BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว ปิดฉาก 20 ปี

เซ่นพิษโควิด! BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว ปิดฉาก 20 ปี

Alternative Textaccount_circle
BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว ปิดฉาก 20 ปี
BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว ปิดฉาก 20 ปี

เซ่นพิษโควิด! BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว ปิดฉาก 20 ปี สะเทือนวงการบิวตี้

พยุงต่อไม่ไหว เตรียมอำลาไปในเดือนกันยายน 2021 ที่จะถึงนี้แล้วสำหรับ BECCA Cosmetics บิวตี้แบรนด์ขวัญใจสายฝอ สัญชาติอเมริกัน ที่ประกาศผ่านอินสตาแกรม beccacosmetics ว่ากำลังจะปิดตัวลง เซ่นพิษโควิด-19 เจ้าไวรัสวายร้ายที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจทั่วโลก รวมถึงแบรนด์ BECCA ด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่งแบรนด์ BECCA ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2001 และได้เสียงตอบรับท่วมท้นโดยเฉพาะสาวสายฝอชอบฟาดไฮไลท์หนักๆ โดยไอเท็มชิ้นเด็ดที่เป็นตัวเลิฟของใครหลายคนที่ต้องมี! แถมยังเป็นชิ้นขายดีที่สุดของแบรนด์คือ Shimmering Skin Perfector Pressed Highlighter จากนั้นในปี 2016 Estée Lauder ก็ได้เข้ามาซื้อแบรนด์และทำให้ BECCA เป็นที่รู้จักมากขึ้น

แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดโดยเฉพาะสาวกแบรนด์นี้ ข่าวร้ายก็มาเยือนจนได้ เพราะไวรัสโควิด-19 เกิดขึ้นก็ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจเป็นวงกว้างในหลายธุรกิจ และแบรนด์ BECCA ก็เป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบมากเช่นเดียวกัน จึงทำให้เกิดการตัดสินใจที่ยากยิ่งครั้งใหญ่ด้วยการประกาศจะปิดตัวลงในเดือนกันยายน 2021 นี้ นั่นเท่ากับว่าแบรนด์นี้เคยปังต่อเนื่องมายาวนานถึง 20 ปีเลยทีเดียว จึงเป็นเรื่องน่าเศร้าและเสียดายที่จะไม่มีแบรนด์ BECCA อีกต่อไปแล้ว ส่วนใครที่เป็นแฟนแบรนด์นี้ คงต้องรีบสต็อกเครื่องสำอางรัวๆ กันนะคะ 

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @beccacosmetics

โดยทางแบรนด์ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “เราเชื่อในตัวคุณและเราเชื่อว่าความงามภายในของทุกคนจะสามารถส่องแสงสว่างให้โลกนี้ได้ เรามั่นใจว่า BECCA จะยังคงอยู่ในใจทุกคนตลอดไป มุ่งมั่นและอย่าหยุดที่จะเฉิดฉาย มองโลกในแง่บวกแล้วก้าวต่อไป”

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าทาง Estée Lauder กำลังดำเนินการย้ายพนักงานของแบรนด์ BECCA ไปยังแบรนด์อื่นๆ อย่างไรก็ตามยังไม่ได้มีการยืนยันว่ามีพนักงานกี่คนที่ได้รับผลกระทบจากการปิดกิจการของ BECCA

เซ่นพิษโควิด! BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว ปิดฉาก 20 ปี

BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว  BECCA บิวตี้แบรนด์ดังขวัญใจสายฝอ เตรียมปิดตัว


ข้อมูลและภาพ IG : beccacosmetics

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แม่ทำเอง! Kris Jenner เตรียมเปิดบิวตี้แบรนด์ตามรอยลูกสาว ไคลีย์-คิมคาร์เดเชียน

สามีปาดหน้า! ‘เฮลีย์’ จำใจเปลี่ยนชื่อแบรนด์บิวตี้จาก Bieber Beauty เป็น Rhode 

อย่าหาทำ! สาวอเมริกัน ฉีดสเปรย์กาว แทนสเปรย์จัดแต่งทรงผมจน หนังหัวไหม้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up