Kris Jenner เตรียมเปิดบิวตี้แบรนด์ ตามรอยลูกสาว

แม่ทำเอง! Kris Jenner เตรียมเปิดบิวตี้แบรนด์ตามรอยลูกสาว ไคลีย์-คิมคาร์เดเชียน

Alternative Textaccount_circle
Kris Jenner เตรียมเปิดบิวตี้แบรนด์ ตามรอยลูกสาว
Kris Jenner เตรียมเปิดบิวตี้แบรนด์ ตามรอยลูกสาว

รวยไม่พัก! Kris Jenner เตรียมเปิดบิวตี้แบรนด์ ตามรอยลูกสาว ไคลีย์ เจนเนอร์ – คิม คาร์เดเชียน

หลายคนคงรู้จักคุณแม่สุดเฟียส “คริสเตน แมรี ฮอตัน หรือ คริส เจนเนอร์”( Kris Jenner) คุณแม่ของ คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน, คิม คาร์เดเชียน, โคลอี้ คาร์เดเชียน, ร็อบ คาร์เดเชียน, เคนดัลล์ และไคลีย์ เจนเนอร์ คุณแม่ที่ยังไม่ยอมแก่ แถมยังสวยแซ่บสตรองขึ้นทุกวี่ทุกวัน และเป็นคนดูแลภาพลักษณ์โดยรวมทุกอย่าง ที่ทำให้ครอบครัวมีความเป็นแบรนด์มูลค่าหมื่นๆ ล้าน

ล่าสุด ดูเหมือนครอบครัวใหญ่นี้เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ใหม่ ขยายอาณาจักรวงการบิวตี้กันไม่หยุดไม่หย่อน โดยครั้งนี้แซ่บกว่าเดิม เพราะคุณแม่คริส เจนเนอร์ ขอลงสนามเอง!! ตามรอยลูกสาว Kylie Jenner และ Kim Kardashian ที่ทำธุรกิจบิวตี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งยังเป็นหนึ่งตัวแม่ของวงการเมคอัพที่เป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ทั่วโลกต้องแต่งตาม

Kris Jenner เตรียมเปิดบิวตี้แบรนด์

รวยไม่พัก! Kris Jenner เตรียมเปิดบิวตี้แบรนด์ ตามรอยลูกสาว ไคลีย์ เจนเนอร์ – คิม คาร์เดเชียน

โดยอ้างอิงตามเอกสารจาก United States Patent and Trademark Office (USPTO) ว่า คริส เจนเนอร์ ได้ทำการจดทะเบียนการค้าภายใต้ชื่อ Kris Jenner Beauty, Kris Jenner Skin และ Kris Jenner Skincare โดยประเภทของผลิตภัณฑ์นั้นมีตั้งแต่แฮร์แคร์ เมคอัพ สกินแคร์ ตลอดจนยาทาเล็บ และขนตาปลอมอีกด้วย

แม้จะยังไม่มีการประกาศเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ แต่ คริส เจนเนอร์ เคยให้สัมภาษณ์กับทาง WWD ว่าเธอใฝ่ฝันที่จะมีแบรนด์ของเธอมาโดยตลอด ซึ่งคงต้องมารอชมกันว่าบิวตี้แบรนด์ของคุณแม่มากความสามารถคนนี้จะประสบความสำเร็จเหมือนกับที่ลูกสาวทั้งสองได้ทำไว้หรือไม่

แต่ก็ถือว่าคุณแม่คือผู้อยู่เบื้องหลังที่สนับสนุนให้ธุรกิจบิวตี้ของลูกสาวขับเคลื่อนจนประสบความสำเร็จขนาดนี้ เพราะ คริส เจนเนอร์ คือแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้ ไคลี่ย์ กล้าทดลองสิ่งใหม่ๆ ในเรื่องของการแต่งหน้า โดยเธอบอกว่าแม่ไม่เคยเบรกหรือบ่น แม้เธอจะลองคัดเบ้าด้วยอายแชโดว์สีม่วงตั้งแต่เรียนอยู่เกรด 6 ก็ตาม แถมยังเป็นผู้ดูแลภาพลักษณ์ทุกอย่างของครอบครัวอีกด้วย

Kris Jenner เตรียมเปิดบิวตี้แบรนด์
Kylie Jenner
Kris Jenner เตรียมเปิดบิวตี้แบรนด์
Kim Kardashian

และเชื่อว่าการที่คุณแม่ลงสนามเปิดแบรนด์บิวตี้ของตัวเองนั้น ไม่ถือเป็นการแข่งขันในครอบครัวอย่างแน่นอน เพราะ ไคลี่ย์ และพี่สาว คิม คาร์เดเชียน ก็ไม่เคยคิดแข่งขันกันในเรื่องธุรกิจเครื่องสำอางเลย โดยไคลี่ย์เคยเปิดใจไว้ว่า “เราทำโปรดักต์คนละชนิดกันอยู่แล้ว อีกอย่างมีเมคอัพออกมาให้สาวๆ ได้ลองเยอะเท่าไหร่ก็ยิ่งดีไม่ใช่เหรอคะ”


ข้อมูล : wwd.com , pagesix.com
ภาพ IG : kyliejenner , kimkardashian

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สามีปาดหน้า! ‘เฮลีย์’ จำใจเปลี่ยนชื่อแบรนด์บิวตี้จาก Bieber Beauty เป็น Rhode 

สวยคมฟาด! ‘อแมนด้า ออบดัม’ เริ่ดแรงในลุคสไตล์กลามอรัสอาย แต่งโดยป้อม วินิจ

เหตุผลที่ “เมแกน มาร์เคิล” ติดอันดับผู้หญิงเท้าสวยที่สุดในโลก ตามสูตรสัดส่วนทองคำ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up