'เฮลี่ย์' จำใจเปลี่ยนชื่อแบรนด์บิวตี้จาก Bieber Beauty เป็น Rhode 

สามีปาดหน้า! ‘เฮลีย์’ จำใจเปลี่ยนชื่อแบรนด์บิวตี้จาก Bieber Beauty เป็น Rhode 

Alternative Textaccount_circle
'เฮลี่ย์' จำใจเปลี่ยนชื่อแบรนด์บิวตี้จาก Bieber Beauty เป็น Rhode 
'เฮลี่ย์' จำใจเปลี่ยนชื่อแบรนด์บิวตี้จาก Bieber Beauty เป็น Rhode 

ตบเท้าเข้าสู่วงการแม่ค้าบิวตี้อีกคนสำหรับ เฮลีย์ บีเบอร์ (HAILEY BIEBER) สาวแซ่บนางแบบแถวหน้าระดับ A-List ของวงการ ภรรยาคนสวยของพ่อหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ที่กำลังจ่อเปิดตัวบิวตี้แบรนด์เป็นของตัวเองในชื่อ “Rhode” ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเฮลีย์ ตั้งใจจะเปิดบิวตี้แบรนด์ในชื่อ Bieber Beauty แต่ถูกปฏิเสธ ไม่สามารถทำได้!

ซึ่งเธอเดินหน้าจดทะเบียนการค้า ที่สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐฯ (The United States Patent and Trademark Office หรือ USPTO) ตั้งแต่เดือนปี 2019 แต่ก็มีรายงานว่าถูกปฏิเสธกลับมา เพราะ “Likelihood of confusion” และ “Similarity of the Marks” มีความคล้ายคลึง และมีโอกาสที่จะทำให้สับสนกับแบรนด์เดิมที่เคยจดทะเบียนเอาไว้ เนื่องจากว่า สามีสุดหล่อพ่อหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ (JUSTIN BIEBER) เคยใช้ชื่อ “Bieber” นี้จดทะเบียนไปแล้วตั้งแต่เมื่อปี 2003

โดยตอนนั้นพ่อหนุ่มจัสตินในวัย 9 ขวบ ได้จดทะเบียนการค้าชื่อ “Bieber” ไว้ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์บิวตี้ในไลน์เครื่องสำอาง, น้ำหอม, สบู่, แชมพู และโลชั่น จึงทำให้เฮลีย์ไม่สามารถจดทะเบียนการค้าในชื่อนี้ได้อีก เธอจึงได้เปลี่ยนความตั้งใจจดทะเบียนการค้าจากชื่อ Bieber Beauty เป็นชื่อ Rhode แทน

ซึ่งชื่อแบรนด์ Rhode มาจากชื่อกลางของเธอ ถือเป็นการเดินตามรอยสามีที่ใช้ชื่อกลางของตัวเองสำหรับแบรนด์เสื้อผ้าของเขาอย่าง House of Drew

สามีปาดหน้า! ‘เฮลี่ย์’ จำใจเปลี่ยนชื่อแบรนด์บิวตี้จาก Bieber Beauty เป็น Rhode

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @halesbeautyxfashion

คาดว่าแบรนด์ Rhode น่าจะมีทั้งไลน์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย ตลอดจนเส้นผมกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าติดตามรอดูกันค่ะว่าจะมีเฮลีย์จะปล่อยไอเท็มเด็ดๆ อะไรออกมากระตุ้นสาวๆ ให้อยากช้อปเหมือนคนดังในวงการบันเทิงอื่นๆ ที่หันมาเอาดีด้านเส้นทางค้าขายแบรนด์บิวตี้บ้าง

เปลี่ยนชื่อ Bieber Beauty เป็น Rhode เปลี่ยนชื่อ Bieber Beauty เป็น Rhode  เปลี่ยนชื่อ Bieber Beauty เป็น Rhode เปลี่ยนชื่อ Bieber Beauty เป็น Rhode เปลี่ยนชื่อ Bieber Beauty เป็น Rhode เปลี่ยนชื่อ Bieber Beauty เป็น Rhode


ข้อมูล : tmz.com
ภาพ IG : haileybieber

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เข้าสู่วงการแม่ค้าเพิ่มหนึ่ง! Halsey เปิดตัว About-Face แบรนด์บิวตี้เป็นครั้งแรก

“คิม คาร์ดาเชียน” ขายหุ้น KKW Beauty 20% ปิดดีลที่ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เปิดสกินแคร์รูทีนของ แม่ริริ Rihanna เน้นใช้คลีนบิวตี้ที่ห่วงใยและรักษ์โลก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up