หมอช้างแนะ เสริมโหงวเฮ้ง

สวยเฮงคูณสอง! หมอช้าง แนะบิวตี้ไอเท็ม เสริมโหงวเฮ้ง ราศีเมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ

Alternative Textaccount_circle
หมอช้างแนะ เสริมโหงวเฮ้ง
หมอช้างแนะ เสริมโหงวเฮ้ง

ผ่านพ้นปีที่ร้อนแรงกันมาได้ด้วยกำลังใจอันแข็งแกร่ง มาถึงจุดนี้หลายราศีนั้นพ้นเคราะห์พร้อมมูฟออนไปพบเจอความรุ่งโรจน์ แต่หลายราศียังหนีไม่พ้นฟิลเตอร์ของความมัวหม่น ทั้งการงาน การเงิน ชีวิต อย่างน้อยจึงควรมีโหงวเฮ้งไบรท์ๆ มาช่วยให้จิตใจหายหม่นหมอง ซึ่งบิวตี้ไอเท็มทั้งหลายช่วยปรับปรุง เสริมโหงวเฮ้ง เสริมความเฮงได้ รวมถึงการมีไอเท็มสีสันที่ถูกโฉลกพกไว้ช่วยให้รับทรัพย์ปังๆ งานนี้แพรวมี หมอช้างทศพร ศรีตุลา มาช่วยสาวๆ หาลัคกี้ไอเท็มเสริมเฮง เสริมพลัง ให้ผ่านปีนี้ไปอย่างราบรื่น แต่ละชิ้นสวย แซ่บ เรียกทรัพย์ แนะนำให้สายมูช็อปตามเพื่อความเฮง ประเดิมกันที่ 4 ราศี เมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ กันก่อนนะคะ

สวยเฮงคูณสอง! หมอช้าง แนะบิวตี้ไอเท็ม เสริมโหงวเฮ้ง ราศีเมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ

หมอช้างแนะ เสริมโหงวเฮ้ง
ARIES ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ARIES ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ปีนี้ชาวราศีเมษควรวางแผนเรื่องการเงินให้จงหนัก เพราะมีเรื่องต้องเสียทรัพย์เยอะ เรียกว่าจะเก็บเงินไม่อยู่แบบกระเป๋ารั่วเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องตกอกตกใจจนเกินไป เรียกว่ามีทรัพย์ให้เสีย ด้วยในส่วนของงานและความก้าวหน้าอื่นๆ ในชีวิตนั้นยังอยู่ในเกณฑ์ดี

งานบิวตี้ที่ขอแนะนำสำหรับชาวราศีเมษในปีนี้คือ ให้โฟกัสไปที่จมูกและดวงตา อยากเสริมเรื่องการเงินให้เน้นจมูกโดดเด่น ที่ห้ามทำเด็ดขาดคือการเฉดดิ้งปีกจมูกจนเหลือแคบเล็ก จะยิ่งทำให้เก็บทรัพย์ไม่อยู่ ใครมีแพลนอยากทำศัลยกรรมตัดปีกจมูก แนะนำว่าอย่าเพิ่งทำ เพราะเงินทองจะยิ่งรั่วไหล

ส่วนดวงตานั้น ใครไม่ค่อยแต่งตา เน้นทาปากอย่างเดียว ขอแนะนำให้โฟกัสเสียหน่อย กรีดตา ใช้อายแชโดว์ หรือปัดมาสคาราให้ดวงตาโดดเด่นสวยคมขึ้น จะช่วยเสริมพลัง

สีสันเสริมดวงที่จะช่วยให้การเจรจาการงานในปีนี้ราบรื่นคือสีเขียวและสีม่วงจะใช้แต่งตา พกติดตัวหรือวางไว้ใกล้ตัวก็จะส่งผลดีให้การเจรจานั้นเป็นทรัพย์

สำหรับการเลือกน้ำหอม ความที่ราศีเมษเป็นธาตุไฟ มีความร้อนแรงเซ็กซี่ จึงไม่เหมาะกับกลิ่นหอมหวาน แต่กลิ่นที่ช่วยเสริมพลังจะเป็นกลิ่นแนวสไปซี่หรือแนวโอเรียนทัลที่มีความเผ็ดร้อน เหมาะกับงานที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย จะช่วยให้ตัดสินใจได้ฉึบฉับคล่องตัว คิดเร็ว ทำเร็ว

  • DOLCE & GABBANA PASSIONEYES INTENSE VOLUME MASCARA เน้นดวงตาให้คมสวย เพื่อเสริมพลังให้สาวเมษด้วยมาสคาร่าสูตร Water-Proof ที่เน้นความยาวสวยเรียงเส้น มีเฉดสีให้เลือกทั้งดำ น้ำตาล ทอง รวมไปถึงม่วง สีนำโชคของสาวเมษ
  • DOLCE & GABBANA ROYAL KAJAL และ ROYAL LIGHT ลิมิเต็ดเอดิชั่นในขวดมงกุฎแสนสวย
  • Royal Kajal อายไลเนอร์เน้นดวงตาให้คมกริบ และ Royal Light ไฮไลต์เน้นปลายจมูกให้โดดเด่นรับทรัพย์
  • SISLEY BLACK ROSE COLLECTION ไอเท็มสีม่วงเสริมมงคลสำหรับชาวเมษ ขอแนะนำ Sisley Black Rose คอลเล็คชั่นสุดเลอค่าจากกุหลาบชั้นเลิศถึง 3 สายพันธุ์ ที่ให้กลิ่นหอมลึกลับและสดชื่น เหมาะกับคาแร็คเตอร์ของชาวเมษมาในแพ็คเกจจิ้งสีม่วงเสริมความเฮง
  • CHANEL COCO MADEMOISELLE กลิ่นหอมแนวโอเรียนทัลสุดเย้ายวน ที่ผสานกลิ่นเครื่องเทศเข้ากับกุหลาบและจัสมิน ให้บุคลิกที่เข้มแข็ง เป็นอิสระ และน่าหลงใหล
เสริมโหงวเฮ้ง ราศีพฤษภ
TAURUS ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

TAURUS ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ฟังแล้วใจหายแวบ เพราะชาวพฤษภยังคงราหูเข้าตลอดปี ความจริงหนักมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สังเกตได้ในแง่การทำธุรกิจที่ยังดูอึมครึม ไม่สดใส การงานยังคงหนักหน่วงและไม่ค่อยเห็นผลดังที่คิด แต่ก็ไม่ใช่ราหูเข้าแล้วจะแย่ไปเสียทุกเรื่อง คนที่ทำงานเกี่ยวกับเงา หมายถึงไม่มีหน้าร้าน ไม่ต้องมีตัวตน อย่างเช่น งานออนไลน์ เว็บไซต์ หรือการเป็นบล็อกเกอร์ มีสิทธิ์รุ่ง เงินเข้าปังๆ

แนะนำให้ชาวพฤษภดูแลสุขภาพ น้ำหนักตัว ออกกำลังกายให้มากขึ้น เพื่อหนีเกณฑ์ที่อาจเจ็บป่วย โหงวเฮ้งที่ควรสร้างให้สดใสคือดวงตา แม้งานหนักหนาก็อย่าปล่อยให้หมองคล้ำ ภาพรวมของใบหน้าขอให้ปรับตัวเองให้ไบรท์อย่าหม่นหมองไปตามราหู เลือกทรงผมที่เปิดหน้า ดูเคลียร์ ผิวต้องกระจ่างใส

สีสันนำโชคของชาวพฤษภปีนี้ขอให้โฟกัสที่โทนเหลือง ทอง น้ำตาล เพราะเป็นสีแห่งความมั่นคง เมื่อต้องสู้กับดาวราหู ชีวิตจะโลดโผน สีเหล่านี้จะช่วยให้ชีวิตนิ่งสงบขึ้นได้ แนะนำผลิตภัณฑ์เมคอัพที่มีกลิตเตอร์ ชิมเมอร์ มีประกาย สว่าง หรืออาจพกไอเท็มสีดำเอาไว้เป็นเหมือนเครื่องรางแก้เคล็ดในเรื่องของราหูก็ได้

น้ำหอมแนะนำกลิ่นแนวอโรมาช่วยเยียวยาจิตใจ ทำให้รู้สึกรีแล็กซ์ เบาสบาย ชาวราศีพฤษภ นาทีนี้ยังไม่เหมาะกับกลิ่นแนวโลดโผน แอ๊คทีฟ หรือหวานเจี๊ยบ เน้นรักษาจิตใจให้สงบและมีสติจะดีกว่า

  • AE-SOP IN TWO MINDS FACIAL TONER ปรับสมดุลผิวด้วยโทนเนอร์กลิ่นอโรมา หอมเยียวยาใจด้วยส่วนผสมจากสมุนไพร วิตช์ฮาเซล ไนอะซินาไมด์ และคาโมมายล์
  • CHARLOTTE TILBURY HOLLYWOOD BEAUTY LIGHT WAND เนรมิตผิวสาวพฤษภให้มีประกาย ผุดผ่องด้วยไฮไลเตอร์เนื้อครีม เนียนละมุน ให้เอฟเฟ็กต์สว่างสดใส ด้วยโทนสีโรสโกลด์ หนึ่งในเฉดสีนำโชคของสาวพฤษภ
  • LA MER THE EYE CONCENTRATE ดูแลผิวใต้ตาไม่ให้หมองคล้ำ ด้วยอายครีมจากส่วนผสม Concentrated Miracle Broth™ เข้มข้นขึ้น 3 เท่า จึงช่วยลดรอยคล้ำและริ้วรอย ภายใน 3 สัปดาห์
  • HOURGLASS VANISH™ AIRBRUSH CONCEALER ปกปิดรอยหมองคล้ำใต้ตาด้วย คอนซีลเลอร์เนื้อครีมเข้มข้นที่มีความชุ่มชื้นสูง กลบเกลื่อนริ้วรอยแห่งวัย ให้ลุคดวงตาดูอ่อนเยาว์
  • NARS POWERCHROME LOOSE EYE PIGMENT อายแชโดว์พิกเมนต์ประกายวิบวับในโทนสีน้ำตาลทอง เสริมความสงบ และมั่นคง
  • CHANEL LE LIFT HAND CREAM ไอเท็มสีดำพกติดกระเป๋าสวยสุดๆ ต้องยกให้แฮนด์ครีมจาก Chanel
  • MIU MIU L’EAU BLEUE EAU DE PARFUM กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนฤดูใบไม้ผลิ ที่มีนางเอกเป็นดอกลิลี่ออฟเดอะ วัลเลย์และดอกคาสซิส ห่อหุ้มไว้ ด้วยกลิ่นหอมอบอวลของมัสก์ ผสานกับกลิ่นสีเขียวของพืชธรรมชาติ นานาชนิดที่ช่วยให้จิตใจสงบสดใส
เสริมโหงวเฮ้ง ราศีเมถุน
GEMINI ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

GEMINI ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

ชาวเมถุนมีข่าวดี เพราะเป็นราศีที่พ้นเคราะห์ หลังจากที่ชีวิตเจอศึกหนักมา 2 – 3 ปี คราวนี้จะได้มูฟออนเดินหน้า เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตมากมายที่กำลังจะเข้ามา ซึ่งเบาใจได้ เพราะโดยมากเป็นเรื่องดี ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่ สังคมใหม่ หรือแม้กระทั่งแฟนใหม่ ของเก่าที่ไม่ดีหรือสร้างความทุกข์โศกจะพ้นไปจากชีวิต ถือเป็นราศีที่ดวงดีขึ้นอย่างชัดเจน

สิ่งที่แนะนำให้ทำคือการตั้งรับ เปิดตัวเองให้มีพลังบวกที่สดใส พร้อม รับสิ่งดีๆ เสริมดวงให้ชีวิตเปล่งประกายขึ้นไปอีก จึงแนะนำให้เน้นเรื่องสีสันที่มีความโดดเด่นเตะตา ไม่ว่าจะเป็นการใช้เมคอัพหรือสีแพ็คเกจจิ้งที่พกติดตัว เน้นสีีแดง และสีส้มสดใส เพื่อการเริ่มต้นใหม่

เมถุนเป็นราศีแห่งการสื่อสาร การแต่งสีปากให้โดดเด่นจึงช่วยให้การเจรจา เป็นเงินเป็นทอง อีกจุดที่อยากเน้นให้โฟกัสคือการเสริมโหงวเฮ้งให้ดูมีรอยยิ้มสดใส พร้อมรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามา โดยเน้นที่บริเวณพวงแก้มและโหนกแก้มให้ดูโดดเด่นสดใส

เปิดรับทรัพย์กลิ่นหอมที่เหมาะกับชาวเมถุนในปีนี้แนะนำกลิ่นของแมกไม้ สมุนไพร มอสส์ สีเขียว กลิ่นธรรมชาติจะช่วยทำให้รู้สึกเบาตัวขึ้น

  • LAURA MERCIER OPENING NIGHT CHEEK PALETTE พูดถึงการปรับโหงวเฮ้งบนพวงแก้มและโหนกแก้มให้สดใส ต้องนึกถึงพาเล็ตต์นี้ ที่มีทั้งบลัชออน ไฮไลเตอร์ และบรอนเซอร์ มาในแพ็คเกจจิ้งแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นสุดน่ารัก
  • SUQQU SHIMMER LIQUID BLUSH อยากเน้นพวงแก้มให้ฉ่ำเป็นธรรมชาติที่สุดต้องลิควิดบลัชที่มีเนื้อสัมผัสละลายกลมกลืนเข้าสู่ผิว พร้อมประกายโกลว์ๆ ปรับให้ทั้งหน้าสว่างสดใส
  • MAISON CHRISTIAN DIOR LUCKY EDP / MAISON CHRISTIAN DIOR BODY CRME น้ำหอมและบอดี้ครีม ของขวัญพิเศษจาก Maison Christian ที่ขอแนะนำกลิ่น Lucky ให้ชาวเมถุน เพราะเป็นกลิ่นนำโชคของแบรนด์ Christian Dior จากดอกลิลี่ออฟเดอะวัลเลย์ผสานกับกลิ่นสะอาดของพืชพรรณสีเขียว ซึ่งเหมาะกับการเริ่มต้นอย่างสดใส
  • GUCCI MAKEUP ROUGE LVRES SATIN ชี้เป้าลิปสติกเฉดสีแดง – ส้มที่เหมาะกับชาวเมถุน ด้วยคอลเล็คชั่นลิปสติกจาก Gucci Makeup รุ่นนี้เป็นเนื้อซาตินเนียนสวย รับประกันความสดใส
เสริมโหงวเฮ้ง ราศีกรกฎ
CANCER ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

CANCER ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

อีกราศีที่จะมีภาระหนักในปี 2021 คือชาวกรกฎ ที่กำลังจะประสบกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ สังคมใหม่ที่ใหญ่และหนักขึ้น แต่ที่ทำให้ยังยิ้มได้คือ งานหนักก็จริง แต่ไม่ได้เหนื่อยฟรี จะมีผลลัพธ์ที่ดีตามมา งานเยอะ เงินก็แยะ แถมยังมีข่าวดีในแง่การเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานที่น่าพอใจ ดวงที่เด่นอีกด้านคือเรื่องคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก หุ้นส่วน คู่สัญญา จะเป็นไปในทางที่ดีงาม ประสบความสำเร็จหวานชื่น

สีสันบิวตี้ไอเท็มที่เน้นให้ชาวกรกฎ มีติดตัวไว้คือสีฟ้า ดำ เทา จะยิ่งเสริมดวงในเรื่องชีวิตส่วนตัวและความรัก ส่วนถ้าจะว่ากันเรื่องเงิน ภาษาโหงวเฮ้งเขาเน้นว่าต้องให้ความสำคัญกับภูเขา 3 ลูก คือจมูกและโหนกแก้มทั้งสองข้างที่โดดเด่นชัดเจน เน้นจมูกให้มีสันโด่ง โหนกแก้มและพวงแก้มต้องชัด เป็น 3 จุดที่รับกันพอดี

ผู้หญิงที่มีโหนกแก้มหรือ แก้มส้มโดดเด่น นอกจากจะส่งเสริมเรื่องเงินแล้ว ยังช่วยในเรื่องการส่งเสริมคู่ครอง ให้มีความเจริญก้าวหน้าได้อีกด้วย

สำหรับกลิ่นหอมที่จะช่วยเสริมพลังให้ชาวกรกฎ ต้องเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึก อบอุ่น นึกถึงบ้านและครอบครัว เช่น กลิ่นแนวเบเกอรี่ ขนมอบอย่างวานิลลา ซินนามอนที่หอมหวานอบอุ่น จะช่วยเสริมความมั่นคงและความรักให้หวานชื่น

  • DOLCE & GABBANA BAROQUE LIGHTS ไฮไลต์ประกายมุกที่แนะนำให้สาวกรกฎใช้เน้นโหนกแก้มและปลายจมูกให้โกลว์โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • GUERLAIN MT ORITES GOLD PEARL หากไม่ปลงใจกับการปัดไฮไลต์เด่นๆ ชัดๆ แนะนำแป้งไข่มุกรุ่นนี้จาก Guerlain สวยเนียนแบบไม่ตั้งใจ
  • NARS BRONZING POWDER บรอนเซอร์เนื้อเนียน สร้างเงาได้อย่างสมจริง เหมาะสำหรับเฉดดิ้งสร้างสันจมูกให้สวยคม
  • M.A.C COSMETICS GLOW PLAY BLUSH บลัชออนสีชัดสวยฉ่ำสดใส ปัดแค่เล็กน้อยก็ได้พวงแก้มส้มโดดเด่นรับทรัพย์
  • LAURA MERCIER BLUSH COLOUR INFUSION สำหรับสายเน้นธรรมชาติ บลัชออนจาก Laura Mercier รุ่นนี้มีเฉดสีที่ทำให้พวงแก้มดูเด่นได้โดยให้สีที่กลมกลืนเป็นธรรมชาติ
  • DOLCE & GABBANA THE ONLY ONE INTENSE กลิ่นสุดเซ็กซี่ที่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่นของอิตาเลียนแมนดาริน ออเร้นจ์บลอสซั่มสีทอง และกลิ่นครีมมี่หวานชุ่มฉ่ำของวานิลลาและมะพร้าว

สำหรับอีก 8 ราศีที่เหลือ แพรวจะมาอัพเดตให้จนครบในบทความหน้านะคะ รอติดตามได้เลยค่ะ แต่ถ้าอดใจไม่ไหว สั่งซื้อนิตยสารแพรว ฉบับ 966 ได้เลย มีให้อ่านครบถ้วนไม่ต้องชะเง้อคอรอนานด้วยนะ


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 966

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up