CHARLOTTE TILBURY เปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ต.ค.นี้ป้ามาแน่! Charlotte Tilburyเฟิร์มเปิดแฟล็กชิฟสโตร์ในไทย ไม่ต้องกดพรีแล้ว

Alternative Textaccount_circle
CHARLOTTE TILBURY เปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
CHARLOTTE TILBURY เปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สมการรอคอย! เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 120 ล้าน คว้าแบรนด์เครื่องสำอางระดับเวิลด์คลาส CHARLOTTE TILBURY เปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แว่วว่าราคาดีไม่ต่างจากพรีออเดอร์ แถมได้ลองเท็กเจอร์ด้วยตัวเองที่เคาน์เตอร์ด้วย แล้วแบบนี้จะไม่แอบกรี๊ดไหวหรือ??

ทั้งเล็ง ทั้งชะเง้อคอรอมานาน ได้แต่กดพรีออเดอร์ไปวันๆ ในที่สุดก็มาสักที! Charlotte Tilbury (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี) แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์ระดับเวิลด์คลาสสัญชาติอังกฤษ คอนเฟิร์มมาแน่แล้ว 29 ตุลาคม 2563 นี้ เปิดแฟล็กชิฟสโตร์ในไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมกัน 2 สาขา ที่ Beauty Hall เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

สำหรับป้าชาร์ลอต ที่เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ต่างพูดกันติดปาก หรือแบรนด์ Charlotte Tilbury ก่อตั้งขึ้นโดย ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังชาวอังกฤษและเป็นเมคอัพอาร์ติสต์อันดับ 1 ของโลก ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงความงาม เซเลบริตี้ – ดาราชื่อดังระดับโลก บิวตี้เอดิเตอร์ และบล็อกเกอร์ทั่วโลก ต่างชื่นชมและให้การยอมรับจากประสบการณ์ในฐานะช่างแต่งหน้าผู้คร่ำหวอดในวงการมามากกว่า 28 ปี

CHARLOTTE TILBURY เปิดในไทย

ทำให้ป้าชาร์ลอต ได้สร้างสรรค์และพัฒนาแบรนด์ Charlotte Tilbury จนสามารถคว้ารางวัลมากกว่า 320 รางวัลจากทั่วโลกนับตั้งแต่ ปี 2013 – 2020 ซึ่ง Charlotte Tilbury ถือว่าเป็นลักซ์ชัวรีแบรนด์ที่เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์รอคอย และหลายคนเป็นแฟนตัวยงที่ชื่นชอบในเครื่องสำอางแบรนด์นี้

โดยไอเท็มเด็ดที่สร้างชื่อเสียงให้แบรนด์ Charlotte Tilbury มีมากมาย อาทิ ลิปสติก Pillow Talk ลิปสติกสีชมพูนู้ด ที่ถูกจำหน่ายทุก 2 นาที , ลิปสติกMatte Revolution สีแดงเบอรี่ที่สาวๆ ทุกคนต้องมีในกระเป๋า , Magic Cream หรือ Magic Skin , Wonder Glow Face Primer , แป้ง Filmstar Bronze and Glow , มาสคาร่า Pillow Talk Mascara , และฮีโร่โปรดักส์อย่าง Magic Foundation เป็นอีกหนึ่งไอเท็มลูกรักของใครหลายคน หรือแม้กระทั่ง รองพื้นสูตรใหม่ล่าสุด Airbrush Flawless ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาให้เข้ากับผู้หญิงทุกโทนสีผิวกว่า 650 คน อีกทั้งยังมีครบทุกเฉดสีและทุกโทนสีผิว เพื่อช่วยเนรมิตผิวให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติและปกปิดได้อย่างยาวนาน ตอบโจทย์การแต่งหน้าของผู้หญิงได้อย่างไร้ที่ติ

Charlotte Tilbury (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี) แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์Charlotte Tilbury (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี) แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์

นับเป็นการปฏิวัติวงการบิวตี้โดยรังสรรค์เทรนด์ความงาม และสไตล์การแต่งหน้าที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ สวยอย่างมีสไตล์โดดเด่นในแบบของตัวเอง ถือเป็นลักซ์ชัวรี่เเบรนด์เครื่องสำอางที่มีมากกว่าความหรูหรา และเราเชื่อมั่นว่าการดึงแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Charlotte Tilbury ในครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจในเรื่องของความงามในแบบของตน อีกทั้งจะครองใจสาวๆ ในเมืองไทยได้อย่างแน่นอน

Charlotte Tilbury (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี) แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์ Charlotte Tilbury (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี) แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์ Charlotte Tilbury (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี) แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์

เอาเป็นว่าสิ้นสุดการรอคอยเสียที บิวตี้เลิฟเวอร์สาวกของป้า Charlotte Tilbury ปลายปีนี้เตรียมเงินให้พร้อม!! พบกับเครื่องสำอาง แบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาส Charlotte Tilbury พร้อมกัน 2 สาขาที่ Beauty Hall เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

ปักหมุดรอไม่ต้องพรีออเดอร์กันเลย บูติกและป๊อปอัพใหม่ล่าสุดของ ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี เอ็กซ์คลูซีฟที่บิวตี้ฮอลล์ เฉพาะพารากอนและเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่เปิดประสบการณ์ของโลกแห่งความงามดั่งต้องมนตร์ที่ ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี สร้างสรรค์ขึ้น ผสมกลิ่นอายน่าตื่นเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นั่นคือ ความฮอลลีวู้ดและรายละเอียดอันน่าหลงใหลที่ทางแบรนด์นำมารังสรรค์เฉพาะบูติกและป๊อปอัพแห่งใหม่ทั้งสองนี้

และเตรียมตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศสุดพิเศษภายในร้านอย่าง 10 Looks Wardrobe , Magic Skin Bar , Makeup Revolution Bar และ Lip Bar ที่รวบรวมสุดยอดผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวและเครื่องสำอางที่กวาดรางวัลการันตีมาอย่างมากมายมาไว้ในที่เดียว รอเลย 29 ตุลาคม 2563 นี้

Charlotte Tilbury (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี) แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องเมคอัพคอลเล็คชั่นเปิดตัว RARE BEAUTY ของ เซเลนา โกเมซ หลังอุบมา 2 ปี

คัด 5 คุชชั่นเนื้อดีโดนใจ บางเบา แต่ปกปิดหน้าเนียนเป๊ะจนใครก็จับโป๊ะไม่ได้

7 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ หอมหวานชวนหลงใหล ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูละมุนขึ้น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up