Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020

อดใจไม่ช้อปไหวหรือ? บิวตี้ไอเท็ม Fall 2020 มาใหม่จุกๆ หลากหลายแบรนด์ดัง

Alternative Textaccount_circle
Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020

Sephora ชวนบิวตี้เลิฟเวอร์งัดกลเม็ดความงามมาปัดฝุ่นครั้งยิ่งใหญ่ ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ล่าสุดต้อนรับซีซั่น Fall 2020 พร้อมมาสเตอร์คลาสจากหลากหลายแบรนด์ดังแบบจัดเต็ม

ล็อคดาวน์ช่วงก่อนเงียบเหงากันกรุบกริบ ตอนนี้ถึงเวลาจัดเต็ม เซโฟรา (Sephora) ประเทศไทย กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ Sephora Beauty Bootcamp –  Get your beauty game on!” แคมป์แห่งความงามที่ครบเครื่องที่สุดประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020 ชวนเติมพลังให้ไลฟ์สไตล์ความงามของผู้หญิงทุกคนกลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง ด้วยทัพเมคอัพ สกินแคร์ และแฮร์แคร์ใหม่ล่าสุดที่คัดสรรผ่านแว่นตาความงามอันทรงพลังของเซโฟราไว้บน sephora.co.th โฉมใหม่ ให้สาวๆ ได้เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกกว่าที่เคย พร้อมมาสเตอร์คลาสจากแบรนด์ระดับโลกมาแชร์ทริคการแต่งหน้าและเทคนิคการบำรุงผิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านทุกโซเชียลมีเดียของ Sephora Thailand ตลอดทั้งซีซั่นนี้ !

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
BECCA Zero™ No Pigment Virtual Foundation 2

เติมความสดชื่นให้ไลฟ์สไตล์แบบ “New Normal” บน sephora.co.th โฉมใหม่ เปิดประสบการณ์การอัพเดตเทรนด์บนโลกแห่งบิวตี้ให้สนุกกว่าที่เคย เริ่มต้นจากเมคอัพ อาทิ Becca Zero™ – No Pigment Virtual Foundation รองพื้นใหม่ สูตรไม่มีสี ผสานนวัตกรรมปรับผิวให้เรียบเนียนพร้อมความแมตต์แบบตลอดวัน

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
PIXI +C Vit Lip Brightener – Peach Pout

Pixi Makeup +C Vit Lip Brightener – Peach Pout ลิปบาล์มผสานการบำรุงตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซี พร้อมทินต์สีอ่อนให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
HUDA BEAUTY Silk Balm Hydra-Plumping Lip Balm

Huda Beauty Silk balm ลิปบาล์มเนื้อลิควิดสูตรเบาสบาย พร้อมส่วนผสมบำรุงจาก Hyaluronic Filling Spheres, Soybean, และ Licorice Extract ที่ทำงานร่วมกันเพื่อมอบความชุ่มชื้นและเอฟเฟกต์ให้เรียวปากอวบอิ่ม เรียบเนียน ไร้ริ้วรอย

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
TARTE Maracuja Tinted Hydrator

และ Tarte Maracuja tinted hydrator ทินต์มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อบางเบาเป็นพิเศษ ช่วยปรับสีผิวให้แลดูเรียบเนียนแบบเป็นธรรมชาติ พร้อมการบำรุงจาก maracuja oil, hyaluronic acid, collagen, turmeric และ aloe มอบความชุ่มชื้นให้ผิวสูงสุด 12 ชั่วโมง พร้อมปลอบประโลมและทำให้ผิวกระจ่างใสได้ในหนึ่งเดียว

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
WISHFUL Clean Genie Cleansing Butter Makeup Remover

ตามมาด้วยเหล่าสกินแคร์และแฮร์แคร์คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดที่จะมาทำให้บิวตี้เลิฟเวอร์ได้เปิดประสบการณ์ดูแลผิวและเส้นผมกันอย่างเต็มที่ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ไอเท็มจากแบรนด์น้องใหม่อย่าง Wishful แบรนด์ cruelty-free สุดคลีนตามปรัชญามินิมอลลิสต์ มากับคุณสมบัติอันทรงประสิทธิภาพแต่เรียบง่าย เน้นผลลัพธ์ตามความปรารถนาของทุกคน นำเสนอ Clean Genie คลีนซิ่งที่มาในรูปแบบเนื้อ butter พร้อมส่วนผสมของชาเขียว และดอกซากุระ ช่วยในการขจัดเมคอัพให้สะอาดหมดจดด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่เสียดสีกับผิวและไม่แห้งตึง จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
PURPOSEFUL SKINCARE BY ALLIES (PSA) Light Up Vitamin C _ E Flash Brightening Mask

จากนั้นต่อกันที่แบรนด์ Purposeful Skincare ที่มากับ LIGHT UP Vitamin C & E Flash Brightening Mask มาสก์ทรีทเมนต์ที่มีส่วนผสมที่ลงตัวที่สุด เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวและลดเลือนริ้วรอยด้วย “A-team of brightening agent” อันมีส่วนผสมของกรดแอล – แอสคอร์บิค 11% และวิตามินอี 2% นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน Grapeseed ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ เพื่อผิวที่เป็นสิวได้ง่าย พร้อมกรดไฮยาลูโรนิกอันเลื่องชื่อในเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
TATCHA The Rice Wash Cleanser

มาถึงแบรนด์โปรดในดวงใจสาวๆ อย่าง Tatcha The Rice Wash Cleanser เคลนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีค่า pH เป็นกลาง ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกไปอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งสุขภาพดี

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
PIXI +C Vitt Priming Oil

และ +C Vit Priming Oil จาก Pixi ชวนทุกคนบำรุงผิวด้วยออยล์ ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและ tri-phase oil ที่ช่วยปรับสมดุลผิวให้กลับมาชุ่มชื้นและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
CAUDALIE Grape Water Facial Mist (Limited Edition 2020)

นอกจากนี้ยังมี The Grape Water limited edition จาก Caudalie สเปรย์สำหรับผิวหน้าด้วยส่วนผสม organic plant water จากธรรมชาติ 100% เติมความชุ่มชื้นและเย็นสดชื่นให้ผิวอย่างอ่อนโยนในระหว่างวัน โดยมีสารสกัดจากองุ่นที่เป็นส่วนผสมหลักของแบรนด์ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นนุ่มนวลพร้อมลดอาการระคายเคืองของผิว

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
PETER THOMAS ROTH Water Drench Sun Shield Broad Spectrum SPF 45 Hyaluronic Cloud Cream

และ Water Drench Sun Shield Broad Spectrum SPF 45 Hyaluronic Cloud Cream จาก Peter Thomas Roth ครีมกันแดด SPF 45 ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB อย่างเบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมบำรุงผิวด้วยส่วนผสมของ Hyaluronic Acid 30% ที่ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ และให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมงแม้หลังจากทำความสะอาดแล้ว

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ Fall 2020
VIRTUE LABS Recovery Shampoo

ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์จากแบรนด์ใหม่ล่าสุดอย่าง Virtue Labs ที่ภูมิใจนำเสนอขั้นตอนการดูแลเส้นผมด้วย Recovery Shampoo และ Recovery Conditioner แชมพูที่ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผมที่เสียให้กลับมาแข็งแรงและมีน้ำหนัก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเส้นผมที่แห้งและเสียจากการใช้สารเคมีและความร้อน ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของ sulfates SLS , SLES และ parabens แบบ 100%

พบโปรโมชั่นพิเศษ รับกระเป๋าเป้ Beauty Boot Camp สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับซีซั่นนี้เท่านั้น ฟรี 1 ใบ! เมื่อซื้อสินค้าประเภทใดก็ได้ครบ 1,500 บาท ทั้งที่หน้าร้านเซโฟราทุกสาขาและออนไลน์ (พร้อมใส่โค้ด “Fall20” สำหรับการสั่งซื้อแบบออนไลน์) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563 เท่านั้น


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

งานผิวเนี๊ยบ! 6 รองพื้น ช่วยทั้งปกปิดและบำรุง ให้ลุคซอฟท์แมตต์เนียนสวย

7 กันแดดเนื้อบางเบา ไม่แคร์แดด กันยูวีสูง แถมช่วยผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

ชี้ทางหน้าสว่างใสด้วย 7 เซรั่ม ไอเท็มเด็ดแก้ปัญหาผิวโทรมหมองคล้ำขั้นแอดวานซ์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up