เซรั่ม

ชี้ทางหน้าสว่างใสด้วย 7 เซรั่ม ไอเท็มเด็ดแก้ปัญหาผิวโทรมหมองคล้ำขั้นแอดวานซ์

Alternative Textaccount_circle
เซรั่ม
เซรั่ม

ชี้ทางหน้าสว่างใสด้วย 7 เซรั่ม ไอเท็มเด็ดแก้ปัญหาผิวโทรมหมองคล้ำขั้นแอดวานซ์

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected รอบนี้ขอชวนมาบำรุงผิวให้สวยล้ำลึกจากภายในด้วยสุดยอดสกินแคร์ที่คัดมาแล้วว่าเวิร์ค!!

หลายคนทราบดีว่า เซรั่ม ถือเป็นสุดยอดสกินแคร์ เพราะประกอบด้วยส่วนผสมเข้มข้นกว่าปกติถึงสองเท่า จึงบำรุงได้ล้ำลึก ซึมซาบลงผิวข้างในแบบจัดเต็ม และเห็นผลรวดเร็ว แม้ว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจะมีหลายประเภทให้เลือกทั้งเนื้อครีม โลชั่น อิมัลชั่น และเซรั่ม แต่ถ้าสังเกตให้ดี เซรั่มมักจะมีราคาแพงสุดและก็ได้รับความนิยมที่สุดในการใช้เป็นสกินแคร์บำรุงผิวขั้นตอนแรกเสมอ เพราะเนื้อบางเบา แต่อุดมด้วยคุณค่าของสารอาหารสำหรับผิวอย่างเข้มข้น บางคนบอกว่าเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการบำรุงเต็มที่ แต่ตอนนี้ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายวัยใดก็นิยมใช้เซรั่มกันทั้งนั้น เพราะไม่เหนียวเหนอะ ซึมซาบเร็ว เหมาะกับอากาศร้อน แล้วยิ่งถ้าต้องใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ชนิดอื่น แน่นอนว่าต้องทาเซรั่มเป็นอันดับแรกอยู่แล้ว

นอกจากนี้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ก็จำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันและแก้ไขเฉพาะจุด เซรั่มที่มีส่วนผสมเข้มข้น จะช่วยให้รับมือกับปัญหาผิวได้ดี อย่างน้อยก็ช่วยให้การก่อตัวของเม็ดสีที่จะเกิดขึ้นในอนาคตมีความเบาบางลง และช่วยเพิ่มความกระจ่างใสเรียบเนียนให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วย พริมพี่_แพรวนิสต้า จึงไม่รอช้า ขอคัด 7 เซรั่ม สำหรับบำรุงผิวขั้นตอนแรกที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งตอนนี้ ไปดูกันว่าขวดไหนจะโดนใจคุณที่สุด!!

และยิ่งปัจจุบันเข้าสู่ยุค New Normal มีทั้งความเครียด การพักผ่อนน้อย มลภาวะรอบตัว ประกอบกับปัจจัยต่างๆ ในชีวิต มีส่วนในการทำร้ายคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวหย่อนคล้อย ไม่เรียบเนียน เกิดริ้วรอยก่อนวัย เป็นศัตรูร้ายของผิวพรรณ ดังนั้น ใครรีบก่อนสวยก่อน ย่อมดีกว่าเสมอ หันมาใส่ใจดูแลบำรุงตั้งแต่วันนี้เพื่อผิวอ่อนเยาว์แลดูสุขภาพดีไปนานๆ นะคะ

เซรั่ม

TMYS Iconic Brightening Serum (15 มล. / 590 บาท และ 30 มล. / 990 บาท)

หลายคนอาจจะไม่คุ้นตากับแบรนด์นี้ TMYS ที่มาจากคำว่า To Make You Smile แต่บอกเลยว่า ถ้าลองได้หลวมตัวไปลองใช้แล้วจะติดใจแน่นอน ตัวเซรั่มขวดนี้เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ที่มีความเสถียรและสามารถดูดซึมได้ดี เนื้อเท็กเจอร์ก็ดีงามมีความบางเบา ไม่เหนอะหนะให้หงุดหงิดใจ ทั้งยังสามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ ซึ่งหลักๆ เป็นการผสาน 3 ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส นั่นก็คือ วิตามินซีบริสุทธิ์ ให้ผิวกระจ่างใส ผสานวิตามินบี3 บริสุทธิ์ ให้ผิวแข็งแรงและลดเลือนจุดด่างดำ และไฮยาลูโรนิคแอซิด เพิ่มความชุ่มชื่น นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจากเปลือกส้ม ส่งผลโดยตรงต่อการกักเก็บน้ำของผิว ทำให้เซลล์ผิวเกิดการอิ่มตัวของน้ำ ผิวเลยเนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์วิตามินซีที่ไม่เหมือนใคร เพราะนอกจากความกระจ่างใสแล้ว ผิวยังชุ่มชื่น และแข็งแรงขึ้น แถมอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายด้วย เริ่ดขนาดนี้ต้องโดนสักขวดแล้วไหมคะซิส

เซรั่ม

VIV SKIN Kamin Gold Serum (14 มล. / 389 บาท จากราคาปกติ 650 บาท)

เซรั่มขมิ้นทองคำของนักแสดงสาวสวย จุ๋ย วรัทยา มาในคอนเซ็ปต์ มั่นหน้าสด ด้วยหยดขมิ้นทอง เป็นการผนึกกำลังความกระจ่างใส ไร้กังวลปัญหาสิว และริ้วรอย ด้วยการรวมตัวของสมุนไพรและสารสกัดอื่นๆ ทั้งของไทยและสากล กว่า 17 ชนิด เพื่อพิชิตริ้วรอย ฝ้า กระ ช่วยให้ผิวเด้งใส ตึงกระชับ พร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึกตามสูตรที่คัดสรรเพื่อผิวคนไทย ใช้ได้กับทุกสภาพผิวจริงๆ ผิวเป็นสิวแพ้ง่าย ผิวติดสารก็ใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอมและสี และความพรีเมี่ยมของเซรั่มสมุนไพรตัวนี้ก็คือ สารสกัดขมิ้นชันที่สกัดมาในรูปแบบพิเศษที่เรียกว่า เอนแคปซูเลชั่น ทำให้มีประสิทธิภาพในการเป็นสาร Anti-Oxidant มากกว่าสารสกัดขมิ้นชันทั่วไปถึง 2 เท่า ช่วยดูแลปัญหาสิวเสี้ยน สิวผด สิวอุดตันต่างๆ ให้ผิวกลับนวลเนียน ใส นุ่มเด้ง และผสานทองคำบริสุทธิ์ 24K เพื่อผิวหน้าตึงกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ใครมีปัญหารอยสิว ฝ้า จุดด่างดำ ก็พร้อมช่วยเคลียร์ให้จางลง แถมปรับให้ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำเงาด้วย เนื้อดีซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิว กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ถูกใจสาวๆ แน่นอน ไม่เชื่อลองดูเจ้าของแบรนด์สิ ผิวดีกินขาดแล้ว แบบนี้จะอดใจไม่ใช้ตามไหวหรือ

เซรั่ม

THE BODY SHOP Drops of Light Pure Healthy Brightening Serum (30 มล. / 1,690 บาท)

เซรั่มของเดอะบอดี้ช้อปก็มีตัวดังหลายตัว แต่ไลน์นี้เป็นเซรั่มที่เน้นเรื่องความกระจ่างใส  เนื้อบางเบาหยดเนื้อเซรั่ม 2-3 หยด จากนั้นทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ นวดเบาๆ ให้เนื้อเท็กเจอร์ซึมลงสู่ผิวไวใช่เล่น เนื้อบางเบา แถมขวดนี้ยังช่วยฟื้นฟู 5 ปัญหาสำคัญ ของผิว โดยแบรนด์เคลมว่าดีขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ ผิวหน้ากลับดูแข็งแรง เรียบเนียน ยืดหยุ่น และกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเกือบทุกไอเท็มของแบรนด์นี้มักจะให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ สดชื่นมากๆ เลยทีเดียว
เซรั่ม

INNISFREE Green Tea Seed Serum (80 มล. / 1,000 บาท) 

เซรั่มสายเกาในดวงใจของใครหลายคน เป็นชาเขียวคัดพิเศษ เข้มข้นขึ้นถึง 3.5 เท่าพร้อมกรดอะมิโนถึง 16 ชนิดซึ่งมากกว่าสูตรเดิม ช่วยเปิดผิวให้ได้รับความชุ่มชื้นจากผิวที่แห้งกร้านกลายเป็นสดชื่น มีชีวิตชีวา เป็นเทคโนโลยีการมอบความชุ่มชื้นถึง 2 เท่า จากน้ำชาเขียวคั้นสด เพื่อเติมความชุ่มชื้นทันที หลังจากสูญเสียไปขณะทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมยกระดับความชุ่มชื้นในผิวอีกด้วย ในปี 2020 นี้ กลับมาในคอนเซ็ปต์ Hydrocket เสมือนจรวดที่สามารถเติมพลังความชุ่มชื้นซึมลึกสู่ผิวได้ถึง 10 ชั้นเลย พร้อมทั้ง HydroLock สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดชาเขียว ที่ช่วยกักเก็บรักษาความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เนื้อบางเบา ซึมง่าย เพราะนวัตกรรม HydroSponge สำหรับการทาเซรั่ม 3 ครั้ง จะให้ความชุ่มชื้นเทียบเท่าการทาครีม 1 รอบเลยล่ะ

เซรั่ม

HUXLEY Essence Brightly Ever After (30 มล. / 1,400 บาท)

เอสเซ้นส์เข้มข้นจากเกาหลีที่เน้นเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ด้วยส่วนผสมที่ปกป้องผิวจากมลภาวะในสภาพแวดล้อมและความเครียด ขวดนี้เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของความกู้หน้าโทรมให้กลับมาเป็นสดใสอีกครั้ง แถมให้ความชุ่มชื้นขึ้นได้ดีในระดับหนึ่งด้วย มี Sahara Prickly Pear Seed Oil ส่วนผสมล้ำค่าจากทะเลทรายซาฮาร่า เป็นน้ำมันเนื้อบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้น เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละอองต่างๆ แถมยังช่วยเรื่อง Anti-aging เพราะมีวิตามินสูง และ Glutathione ช่วยดีท็อกซ์ผิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ถึงจะเป็นแบรนด์ที่บางคนไม่คุ้นชื่อ แต่สรรพคุณดีสมกับความเป็นเกาหลีเลยจริงๆ

เซรั่ม

CLINIQUE Repairwear Smooths, Restores, Corrects (50 มล. / 3,800 บาท)

มาใหม่กรุบสำหรับเซรั่มของคลีนิกข์ที่ตรงเข้ารับมือปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าและผิวรอบดวงตา และสัญญาณผิวดูร่วงโรย อาทิ เส้นริ้ว ร่อง และความเสียหายจากแสงแดด ด้วยส่วนผสมของเอนไซม์สูตรพิเศษ ผสานการทำงานกับสารสกัดจากทับทิม นอกจากนี้ยังมีสารแอนตี้ อ๊อกซิแดนซ์ ผสานกับวิตามินซีและอี ที่ร่วมกันทำงานเพื่อช่วยรับมือกับมลภาวะภายนอกที่ทำร้ายผิว มาในสูตรเพื่อผิวอ่อนเยาว์ ให้ผิวดูเรียบเนียนและเปล่งประกายขึ้น เส้นริ้วจากการแสดงความรู้สึกจึงดูจางลง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ และเท็กเจอร์ก็บางเบา ซึมง่าย

เซรั่ม

ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum (30 มล. / 3,490 บาท)

ขวดนี้ราคาอาจจะแรงกว่าเพื่อนๆ แต่ก็ดีงามตามราคานะคะ เป็นเซรั่มสูตรพิเศษทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันและเคลือบผิวของไข่มุกจากอันตรายภายนอก ประกอบด้วยสารสกัดหลักจากคาเวียร์ ฟื้นฟูและช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลิต Collagen และ Elastin ให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่น  Hydrolysed Hyaluronic Acid ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะ ขณะเดียวกันยังช่วยชะลอและป้องกันสัญญาณของการเกิดริ้วรอย พร้อมเสริมประสิทธิภาพคงความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียนและสัมผัสได้ถึงความอ่อนนุ่ม ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก เนื้อเรียบลื่น ซึมไวเลยล่ะ


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

 

บ๊ายบาย..จุดด่างดำ! รวม 8 เซรั่มปรับผิวสวย ดูคลีนกระจ่างใส ไร้รอยดำตัวป่วน

6 ไอเท็มกู้ผิวสวย! จะพังหรือจะปัง อยู่ที่เลือก Cleansing ให้เหมาะกับสภาพผิว

กู้หน้าสิวให้สวยด้วย 6 ไอเท็มเด็ด ช่วยลดรอยสิว ยุบเร็วแห้งทันใจ สิวไหนก็เอาอยู่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up