ThankyouYoonaEdition

ส่งความรักให้ “ยุนอา” หลังอำลาตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์อินนิสฟรีตลอด 11 ปี

Alternative Textaccount_circle
ThankyouYoonaEdition
ThankyouYoonaEdition

“อิม ยุนอา” นักแสดงหญิงและไอดอลสาวสวย โบกมือลาตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์ดัง หลังจากทำหน้าเป็นฑูตโปรโมทแคมเปญต่างๆ เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา

อยู่กันเป็นครอบครัวมายาวนาน 11 ปี ถึงเวลาออกไปเติบโตกว่าเดิมก็พร้อมซัพพอร์ตด้วยความรักเสมอ โดยล่าสุด ประกาศอย่างเป็นทางการจากทางแบรนด์ Innisfree ก็ทำเอาแฟนๆ อดใจหายไม่ได้ เพราะทุกครั้งที่เข้าไปซื้อของแบรนด์นี้จะเห็นใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มสดใสของแบรนด์แอมบาสเดอร์เสมอ แต่ในที่สุดก็ถึงเวลาโบกมือลาตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “อิม ยุนอา” นักแสดงหญิงและไอดอลสาวสวยสมาชิกวง Girls’ Generation หลังจากทำหน้าเป็นฑูตโปรโมทแคมเปญต่างๆ ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 11 ปี

โดย อิม ยุนอา เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้อินนิสฟรีครั้งแรกเมื่อปี 2009 ด้วยเหตุนี้แบรนด์ Innisfree ประเทศไทย จึงได้ชวนแฟนๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ในการร่วมขอบคุณ อิม ยุนอา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสวย ซึ่งเธอได้ทำหน้าที่ของเธอได้เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาอันยาวนาน 11 ปี ด้วยรอยยิ้มอันสดใส เสียงหัวเราะอันร่าเริงและความรักอันอบอุ่น ที่เธอได้ส่งมอบให้แฟนๆ ผ่านผลิตภัณฑ์และสื่อโฆษณาจากแคมเปญต่างๆ ของทางแบรนด์

สามารถทำให้แฟนๆ ชาวไทยจดจำและมอบกระแสตอบรับที่ดีให้แก่อินนิสฟรีมาโดยตลอด ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้ทุกคน รักสิ่งแวดล้อม ลดการใช้กระดาษ และใช้สิ่งต่างๆ ที่รีไซเคิลหรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ในชีวิตประจำวัน ถึงจะเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ แต่ก็เป็นต้นแบบที่ดีให้แก่ทุกคน แม้ว่าวันนี้จะถึงเวลาที่เราจะต้องบอกลากัน แต่ภาพความประทับใจต่างๆ จะถูกเก็บไว้ในความทรงจำของเราผ่าน Mini Poster Set และ Green Tea Seed Serum #ThankyouYoonaEdition

แพรวดอทคอม ก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บภาพความประทับใจและกล่าวคำขอบคุณยุนอาที่อยู่เคียงข้างสาวไทยและอินนิสฟรีตลอดมาด้วยค่ะ

อิม ยุนอา อิม ยุนอา อิม ยุนอา


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฮ็อตใช่เล่น! ฮันโซฮี ผิวสวยลุคดี เป็นนางแบบเกาหลีคนแรกให้สกินแคร์จากสวิสฯ

สวยชิคทุกทรง! ส่องลุคผมสั้นสไตล์ต่างๆ ของ ซอเยจี ดาเมจแรงโดยไม่มีอะไรกั้น

เก๋กรุบ! แต่งตาโทนสีเขียวมิ้นต์ วาด Daisy Flower อาร์ตๆ สไตล์สายแฟแบบแม่ชม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up