เคล็ดลับตั้งตัวก่อนล้าน


เคล็ดลับตั้งตัวก่อนล้าน

ไม่อยากให้คุณผู้ชายต้องเผชิญเทรนด์ศีรษะล้านอย่างจำใจ สถาบันความงาม Dermaster ของ คุณอรนลิน โลจนะโกสินทร์ รองประธานกรรมการและผู้อำนวยการการตลาด จึงเชิญ พ.ญ. กุลกานต์ อมรพัฒนา (คุณหมอปุ้ม) ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งและปลูกผม มาเล่าถึงสาเหตุของผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน พร้อมแนะนำเคล็ดลับการดูแลเส้นผม และเทคนิคการแก้ปัญหาศีรษะล้านก่อนวัย

“ดีเจเจ๊แหม่ม” หนึ่งในผู้ทำ Hair Transplantation ที่เดอมาสเตอร์ แชร์ประสบการณ์ให้ฟังว่า “เจ๊แหม่มมีปัญหาเรื่องผมบางจากกรรมพันธุ์ ใช้วิธีกินยามาตลอด แต่เมื่ออายุมากขึ้น กินยายังไง ก็แก้ไขลำบากโดยเฉพาะถ้าต้นเหตุมาจากกรรมพันธุ์ แล้วก็ใช้ชีวิตลำบากตามไปด้วย จึงศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจังมานานเกือบ 10 ปี จบพบนวัตกรรมใหม่และปลอดภัยที่ทั่วโลกใช้อยู่ตอนนี้ คือ Hair Transplant (การปลูกถ่ายเซลล์รากผม) จึงตัดสินทำ เลือกใช้วิธีแบบ STRIP ใช้เวลาในการทำ 9 ชั่วโมง เพราะใช้จำนวนกราฟมากถึง 2,500 กราฟ ซึ่งในหนึ่งกราฟใช้ผมประมาณ 1-3 เส้น แล้วนำไปปักตามจุดต่างๆ ที่ต้องการ หลังจากนั้นผมก็เริ่มงอกภายในเวลาประมาณ 3 เดือน และยาวตามที่เราต้องการในเวลาประมาณ 8-10 เดือน รู้สึกแฮปปี้มากและมีความมั่นใจมากขึ้น สำหรับคำแนะนำให้กับคนที่ต้องการทำ อย่างแรกเลย คือ ต้องศึกษาหาข้อมูลก่อนว่าตัวเราเองมีปัญหาทางด้านไหน และต้องศึกษาข้อมูลของแพทย์และคลินิกที่เราจะไปทำด้วยว่าต้องเป็นศัลยแพทย์จริงๆ เป็น Specialist ทางด้านนี้จริงๆ เพื่อประสิทธิภาพและความปลอดภัยของตัวเอง”

เติมเต็มความงามแบบ 360 องศา ตั้งแต่หัวจรดเท้าได้ ที่ สถาบันความงาม ‘เดอมาสเตอร์’ (Dermaster) ซ.สุขุมวิท 63 (เอกมัยระหว่าง ซ.18-20) เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-714-4471, 089-311-3333 หรือ www.dermaster-thailand.com

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up