ดราม่าช่างแต่งหน้า

น้องฉัตร เคลียร์ประเด็นดราม่าช่างแต่งหน้าเรื่องเยอะ เลือกแต่งแต่คนสวยๆ

Alternative Textaccount_circle
ดราม่าช่างแต่งหน้า
ดราม่าช่างแต่งหน้า

“น้องฉัตรให้คนมารองพื้นเจ้าสาวก่อน จริงไหม?

จู่ๆ ก็เกิดมีประเด็นดราม่าช่างแต่งหน้าชื่อดัง น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสต์แถวหน้าของเมืองไทย จนเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมถึงกระแสเรื่องที่ว่า “น้องฉัตรให้คนมารองพื้นเจ้าสาวก่อน จริงไหม?

ซึ่งประเด็นนี้ก็ทำให้เหล่านักแสดงดังออกมาโพสต์ให้กำลังใจน้องฉัตรกันเป็นจำนวนมาก อาทิ โดยทางน้องฉัตรก็ได้ชี้แจงเป็นข้อๆ อย่างละเอียดว่า

สำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบว่า ขั้นตอนการแต่งหน้าเจ้าสาวของน้องฉัตร ตัวน้องฉัตรเองจะเป็นคนเริ่มขั้นตอนลงบำรุงสกินแคร์และรองพื้นให้เจ้าสาวทุกอย่างเองทั้งหมดครับ (ไม่เคยมีเจ้าสาวท่านไหนที่น้องฉัตรส่งคนไปลงรองพื้นหน้านะครับ ) ตั้งแต่เป็นช่างแต่งหน้ามาก็ไม่เคยมี *ยกเว้นการลงผิวกายเจ้าสาวที่มีผู้ช่วยช่วยลง และผู้ช่วยช่างผม หรือช่างผมที่ใช้กันเป็นประจำส่งไปม้วนผมและเตรียมผมก่อน

จริงๆ น้องฉัตรเป็นคนชอบทำเองทั้งหมด และไม่จำเป็นต้องส่งคนไปลงรองพื้นหน้าเจ้าสาวก่อนด้วย เพราะตัวน้องฉัตรเป็นคนลงรองพื้นใช้เวลาไม่นาน เพราะความสวยไม่ได้อยู่ที่การลงรองพื้นเป็นชั่วโมง ยกตัวอย่างเช่น คนที่ผิวดีมากๆ ลงนิดหน่อยก็สวยแล้วครับ หรือผิวมีปัญหามากๆ ให้เวลาไม่เกิน 15 นาที ในการลงรองพื้น หรือบางครั้งน้องฉัตรก็เลือกที่จะแต่งตาและคิ้วก่อนลงรองพื้นอีกด้วย ดังนั้น ใครที่ไม่ทราบเรื่องจริงอย่าพูดส่งๆ ในเรื่องราวที่ไม่รู้ พูดตามเขาเล่าว่า เขาบอกมาว่า

  1. น้องฉัตรให้คนมาลงรองพื้นเจ้าสาวและตามมาแต่งตาและคิ้ว (ไม่เป็นความจริง)
  2. ระหว่างแต่งหน้าน้องฉัตรห้ามพูดคุย ต้องแยกห้องส่วนตัว (ไม่เป็นความจริง)
  3. น้องฉัตรแต่งแต่คนสวยๆ เท่านั้น เลือกโปรไฟล์ลูกค้า (ไม่เป็นความจริง) ใครจ้างเราได้ก็ไปทั้งนั้นแหละครับ ดังนั้นไม่สมเหตุสมผลเลย ที่จะต้องเลือกโปรไฟล์

ดังนั้นใครที่ยังไม่รู้ดี โปรดทราบ และอย่านำสิ่งที่ตนเองฟังคนอื่นมาหรือเขาเล่าว่า ไปพูดต่อนะครับ เพราะถ้าเรื่องราวที่คุณพูดถึงน้องฉัตร แสดงว่าคุณยังไม่รู้จักน้องฉัตรอย่างแท้จริงครับ

ถ้าน้องฉัตรทำงานยากแล้ว ก็ไม่รู้ใครที่จะทำงานง่ายกว่านี้อีกแล้ว เพราะเป็นคนที่ตามใจลูกค้ามาก ยกเว้นถ้าไม่เหมาะสมจริงๆ น้องฉัตรจะใช้เหตุและผลประกอบ เพื่ออยากให้งานออกมาดีในทุกงาน เพราะนั้นหมายถึงผลงานของเราฝากไว้ที่บนใบหน้าของลูกค้าท่านนั้นแล้วครับ

โดยทางเหล่านักแสดงชื่อดังที่เคยแต่งหน้ากับทางน้องฉัตรได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจ อาทิ (หยิบยกคอมเม้นต์บางส่วนเท่านั้นนะคะ)

  • แอฟ ทักษอร “เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอเป็นอีกเสียงยืนยันว่าน้องฉัตรทำงานด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดค่ะ”
  • อั้ม พัชราภา “ยืนยัน นอนยัน ตะแคงยัน ว่าน้องฉัตรน่ารักเสมอกับทุกๆคน❤️ แม่พี่ฝากมาบอกด้วยว่าน้องฉัตรมือหอม สะอาด น่ารัก เปิดเพลงตามใจแม่สุดๆ”
  • เป้ย ปานวาด “น้องตั้งใจทำเองทุกขั้นตอนแม้กระทั่งผม”
  • นิวเคลียร์ หรรษา “โห ใครกล้าพูดมั่วขนาดนี้ ฉัตรนี่ชิวมากกกก ทำเองหมด น่ารักตลอด งึ้ย อ่านละหงิดดด”
  • ฮาน่า ทัศนาวลัย “สู้ๆ นะคะลูก คนที่รู้จักฉัตรจริงๆ จะไม่พูดแบบนี้ น้องฉัตร ห้ามแม่คุยไม่ได้นะลูก เราแต่งหน้า 1 ชั่วโมงเม้าส์ 2 ชม นะคะลูก รักๆๆ”
  • ตู่ ปิยวดี “ตอนแต่งหน้า เม้าแตกตลอดดดดดด”
  • หนิง ปณิตา “ขอยืนยัน นอนยัน นั่งยันว่าน้องฉัตรตั้งใจแต่งหน้าทุกครั้งและทำทุกขั้นตอน ด้วยตัวเอง พิถีพิถันทุกงานแม้บางครั้งตัวเราบอกว่าไม่ซีเรียสงานนี้ น้องจะบอกว่า ไม่ได้ครับ หน้าทุกหน้าที่ออกไปคือผลงานของตน เป็นกำลังใจ”
  • หญิง รฐา “แต่งหน้าไปอีเวนท์ก็ไม่เคยให้ใครมาทำแทนนะ น้องก็ทำทุกขั้นตอนเองตลอด”

 

View this post on Instagram

 

สำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบว่า ขั้นตอนการแต่งหน้าเจ้าสาวของน้องฉัตร ตัวน้องฉัตรเองจะเป็นคนเริ่มขั้นตอนลงบำรุงสกินแคร์และรองพื้นให้เจ้าสาวทุกอย่างเองทั้งหมดครับ (ไม่เคยมีเจ้าสาวท่านไหนที่น้องฉัตรส่งคนไปลงรองพื้นหน้านะครับ ) ตั้งแต่เป็นช่างแต่งหน้ามาก็ไม่เคยมี *ยกเว้นการลงผิวกายเจ้าสาวที่มีผู้ช่วยช่วยลง และผู้ช่วยช่างผม หรือช่างผมที่ใช้กันเป็นประจำส่งไปม้วนผมและเตรียมผมก่อน จริงๆน้องฉัตรเป็นคนชอบทำเองทั้งหมด และไม่จำเป็นต้องส่งคนไปลงรองพื้นหน้าเจ้าสาวก่อนด้วย เพราะตัวน้องฉัตรเป็นคนลงรองพื้นใช้เวลาไม่นาน เพราะความสวยไม่ได้อยู่ที่การลงรองพื้นเป็นชั่วโมง ยกตัวอย่างเช่น คนที่ผิวดีมากๆ ลงนิสหน่อยก็สวยแล้วครับ หรือผิวมีปัญหามากๆ ให้เวลาไม่เกิน 15 นาที ในการลงรองพื้น หรือบางครั้งน้องฉัตรก็เลือกที่จะแต่งตาและคิ้วก่อนลงรองพื้นอีกด้วย ดังนั้น ใครที่ไม่ทราบเรื่องจริงอย่าพูดส่งๆ ในเรื่องราวที่ไม่รู้ พูดตามเค้าเล่าว่า เค้าบอกมาว่า…. 1. น้องฉัตรให้คนมาลงรองพื้นเจ้าสาวและตามมาแต่งตาและคิ้ว (ไม่เป็นความจริง) ❌ 2. ระหว่างแต่งหน้าน้องฉัตรห้ามพูดคุย ต้องแยกห้องส่วนตัว (ไม่เป็นความจริง) ❌ 3. น้องฉัตรแต่งแต่คนสวยๆเท่านั้น เลือกโปรไฟล์ลูกค้า (ไม่เป็นความจริง) ใครจ้างเราได้ก็ไปทั้งนั้นแหละครับ ดังนั้นไม่สมเหตุสมผลเลย ที่จะต้องเลือกโปรไฟล์ ❌ *ดังนั้นใครที่ยังไม่รู้ดี โปรดทราบ และอย่านำสิ่งที่ตนเองฟังเค้ามา เค้าเล่าว่า ไปพูดต่อนะครับ เพราะถ้าเรื่องราวที่คุณพูดถึงน้องฉัตร แสดงว่าคุณยังไม่รู้จักน้องฉัตรอย่างแท้จริงครับ 🙏🏻❤️ * ถ้าน้องฉัตรทำงานยากแล้ว ก็ไม่รู้ใครที่จะทำงานง่ายกว่านี้อีกแล้ว เพราะเป็นคนที่ตามใจลูกค้ามาก ยกเว้นถ้าไม่เหมาะสมจริงๆ น้องฉัตรจะใช้เหตุและผลประกอบ เพื่ออยากให้งานออกมาดีในทุกงาน เพราะนั้นหมายถึงผลงานของเราฝากไว้ที่บนใบหน้าของลูกค้าท่านนั้นแล้วครับ

A post shared by Nong chat 哝才 (@nongchat) on

ดราม่าช่างแต่งหน้า


ข้อมูล IG : nongchat

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เก๋กรุบ! แต่งตาโทนสีเขียวมิ้นต์ วาด Daisy Flower อาร์ตๆ สไตล์สายแฟแบบแม่ชม

“เป้ย ปานวาด” ตัดผมสั้นประบ่า กระชากวัย สวยสดใสสไตล์โกมุนยอง

หน้าสดพลีชีพ! ยิปซี เผย Skincare Routine ที่ใช้จริงทุกวันเช้าจรดเย็นแบบจุกๆ

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up