ยิปซี คีรติ

หน้าสดพลีชีพ! ยิปซี เผย Skincare Routine ที่ใช้จริงทุกวันเช้าจรดเย็นแบบจุกๆ

Alternative Textaccount_circle
ยิปซี คีรติ
ยิปซี คีรติ

สาวเซ็กซี่ “ยิปซี คีรติ” เผย Skincare Routine ทุกไอเท็มเช้าจรดเย็นที่ใช้จริงทุกวันอย่างละเอียดยิบ แบบโนสปอนเซอร์ด้วยนะจ๊ะ

งานนี้ซื้อเองใช้เองโนสปอนเซอร์นะจ๊ะ หลังจากที่เหล่าแฟนคลับถามมาเยอะว่านักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ ยิปซี คีรติ ใช้สกินแคร์อะไรบ้าง ดูแลผิวยังไงบ้าง ในที่สุดสาวยิปซีก็ยอมเผยแบบหมดเปลือกแล้วค่ะ หลังจากที่เมื่อก่อนใครถามก็ไม่เคยกล้าตอบ เพราะเจ้าตัวบอกว่าอาย! รู้สึกว่าดูแลน้อยมากจริงๆ เมื่อเทียบกับเพื่อนๆ คนอื่น

ตอนนี้เลยได้เวลามาเฉลยผ่านเพจ แบบพี่ยิป ซึ่งเป็นคลิปสั้นๆ แปะไว้ให้ดูด้านล่างนี้ด้วยนะคะ โดยสาวยิปซีได้บอกว่า ทั้งหมดคือสกินแคร์เซ็ตที่ใช้จริงมานาน ไม่แพง และถูกจริต มีแค่บางตัวที่พึ่งใช้ไม่ถึงปี แต่ชอบเลยค่ะ โดยส่วนตัวยิปซีมีสภาพผิวเป็นผิวผสม (ผิวมันช่วงหน้าผากและจมูก ) แต่จะแห้งช่วงแก้ม แถมผิวค่อนข้างแพ้ง่าย ดีที่ว่าไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้วตั้งแต่เด็ก ยกเว้นช่วงจะเป็นประจำเดือนค่ะ

ยิปซี คีรติ

ส่วนใหญ่ยิปซีจะเน้นล้างหน้าให้สะอาด สำคัญมากๆ เพราะล้างลวกๆ เมื่อไหร่ ก็อุดตันทันที ผิวจะไม่เรียบ จับหน้าไปจะเริ่มมีผดเล็กๆ ขึ้นค่ะ โดยสกินแคร์ในตอนเช้า เริ่มจาก

  1. หลังตื่นนอนจะล้างหน้าด้วยเจล ตามด้วยน้ำเปล่า ใช้ smooth e เจล สำหรับผิวแพ้ง่ายหลอดเขียวใสๆ ใช้มาเกิน 10 ปี ตัวนี้ไม่เคยแพ้ค่ะ รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ถ้าเราใช้พวกโฟมคือ หน้าแห้งมากทันที
  2. ลง face lotion อีก 1 ตัวที่ใช้มานานมากๆๆๆ physiogel a.i. lotion อันนี้สำหรับผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน เป็นเวชสำอาง ทาแล้วเหมือนปรับผิวแข็งแรง เนื้อโลชั่นบางเบาๆ เราจะไม่ชอบทาครีมเหนอะๆ ตอนเช้า เพราะออกไปใช้ชีวิตแล้วมันจะเยิ้มๆ มัน
  3. กันแดด ใช้อยู่ 2 ตัว สลับไปมา ของญี่ปุ่นทั้งคู่ allie กับ biore ขวดตัวเล็กๆ สีขาวสำหรับทาหน้า รู้สึกเบาๆ ไม่เหนอะหน้าดีค่
  4. ลิปมัน ติดมาก เพราะปากเราแห้งง่ายมาก ชอบ vasline แบบมีสี rosie นิดๆ ทาแล้วปากแดงขึ้นมานิดหนึ่ง หอมดีด้วยค่ะ รู้สึกว่าตัวนี้ทาแล้วปากไม่ลอก เลยเป็นอีกตัวใช้มานาน เคยไปลองดังๆ แพงๆ กลายเป็นว่าปากลอกเป็นขุยเฉยเลย

จบแล้วสกินแคร์ตอนเช้า แต่งหน้าออกจากบ้านได้ ปกติถ้าเราไม่ต้องออกไปทำงานถ่ายละคร จะไม่ลงรองพื้น ไม่ลงแป้งเลย แต่งตา คิ้ว ปาก ปัดแก้ม บางวันแต่งแค่ตากับคิ้ว สลับๆ ไป ให้ผิวได้หายใจค่ะ ส่วนสกินแคร์ก่อนนอนที่ใช้ประจำคือ 

  1. กลับมาถึงบ้าน ล้างหน้าให้เร็วที่สุด พยายามไม่ขี้เกียจ เพราะฝุ่น+เครื่องสำอาง ที่ผสมๆ กันจากข้างนอกมันจะหมักหมม วันไหนหน้ามีการลงรองพื้น เราจะใช้ cleansing lotion ล้างคร่าวๆ ก่อน 1 รอบ ใช้ biore milk cleansing lotion ค่ะ ถ้าใช้พวกออยล์ที่หน้าแล้วจะอุดตัน หรือใช้ประเภทน้ำไมเซล่าบางตัวก็แสบๆ แต่ตัวที่โอเคกับผิวเราคือ bioderma ถ้าวันไหนไม่ได้ลงรองพื้น ก็ใช้แค่ bioderma เช็ดไปเลย
  2. ในส่วนของตา ใช้มาเกิน 10 ปี ตาแน่นแค่ไหนก็หลุด l’oreal ขวดน้ำฟ้า ใช้ลบตา มาสคาร่า บางทีใช้กับปากได้ด้วยถ้าลิปแมตต์แน่นๆ ค่ะ
  3. พอคลีนเครื่องสำอางหมดแล้ว ก็ไปล้างหน้าด้วยเจล กับน้ำเปล่าอีกที
  4. จากนั้นลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุง ตัวแรกคือ physiogel เหมือนเดิม ปรับผิวแข็งแรง ตามด้วยพวกไฮเดรทติ้งโปะๆ ลงไป เราชอบของ fresh ตอนนี้ใช้ตัว rose อยู่ค่ะ ชุ่มชื้นดี หอมอ่อนๆ อีกตัวที่ชอบใช้สลับๆ คือ biotherm ตัวสีเขียวอ่อน หอมสดชื่นๆ เป็นเจลเย็นๆ สบายผิวดี
  5. หัวเชื้อไฮยาลูรอน ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง เอาไว้หยดลงไปในครีมที่เราใช้อยู่เนี่ยแหละค่ะ บางทีก็รู้สึกว่าผิวมันเต็มๆ เด้งๆ ขึ้นนะ (ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองหรือเปล่า)
  6. Eye- cream : La Mer The eye concentrate ตัวนี้บังเอิญได้มาจากการรีวิว แต่ปรากฏว่าชอบมาก! ทาทุกคืนมาประมาณ 2 เดือนแล้ว รู้สึกว่าตื่นมาแล้ว แพนด้าน้อยลง หอมด้วย เดี๋ยวได้เสียเงินซื้อต่อแน่
  7. Lip Mask ด้วยความปากลอกของเราอีกแล้ว การลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ปากเลยสำคัญมาก laneige กลิ่น berry โปะไว้ชุ่มๆ ไปเลย! ตื่นมารู้สึกปากอิ่มๆ ชุ่มชื้นขึ้น
  8. จริงๆ คือจบเท่านี้ค่ะ แต่บางที ถ้าขยันก็จะมาสก์หน้าบ้าง เคยใช้ rice mask ของญี่ปุ่น แล้วรู้สึกผิวเด้งๆ เต็มๆ ขึ้นมานิดหนึ่ง

และนี่คือบรรดาสกินแคร์ที่สาวยิปซีใช้อยู่ประจำ ถ้ามีอันไหนได้ลองแล้วดี สาวยิปซีบอกไว้ว่ามาอัพเดทให้เรื่อยๆ นะ และนอกจากพวกสกินแคร์ การดูแลผิวอย่างอื่นก็คือ พยายามกินน้ำเยอะๆ ไปนวดหน้าบ้าง แล้วก็นานๆ ทีก็หาเวลาไปทำทรีทเม้นท์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตามคลินิกบ้างกรุบกริบ

 


ข้อมูลจาก FB : แบบพี่ยิป

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลุคธรรมชาติที่แท้ทรู “ชมพู่” จัดเต็มเมคอัพสุดล้ำแบบมีมิติ ก้อนเมฆและสายรุ้ง

ฮ็อตใช่เล่น! ฮันโซฮี ผิวสวยลุคดี เป็นนางแบบเกาหลีคนแรกให้สกินแคร์จากสวิสฯ

อายุเท่ากัน แต่หน้าตาและผิวพรรณกลับดูต่างกันอย่างเห็นได้ชัด มีสาเหตุจาก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up