คอนซีลเลอร์

ต้องลอง! 5 คอนซีลเลอร์ที่ให้ฟีลสกินนี่ที่สุด แต่ปกปิดรอยตำใจ เนียนกลืนไปกับผิว

Alternative Textaccount_circle
คอนซีลเลอร์
คอนซีลเลอร์

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected รอบนี้ขอคัด “คอนซีลเลอร์” ไอเท็มปกปิดริ้วรอยไม่ได้ดั่งใจมาให้สาวๆ เป็นตัวเลือก

ยอมรับเถอะค่ะซิส ไม่ว่าใครก็มีจุดบกพร่องที่ไม่ต้องการให้คนอื่นเห็นกันทั้งนั้น อาทิรอยต่างๆ อย่าง รอยหมองคล้ำใต้ตา รอยตีนกา รอยกระ รอยด่างดำ รอยแดงจากสิว ฯลฯ แน่นอนว่าสาวๆ ก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่า คอนซีลเลอร์สามารถช่วยปกปิดจุดด่างดำ กระ ฝ้า และแผลเป็น แถมยังช่วยกลบรอยต่างๆ ตามหน้าอกและแผ่นหลังได้อีกด้วยนะ

คุณสมบัติดีงามไม่แพ้รองพื้นเพื่อใบหน้าเนียนใสเชียวล่ะ ใช้สำหรับแต้มกลบเฉพาะจุดก่อนลงรองพื้นได้หรือใครถนัดลงหลังรองพื้นก็ได้นะ สูตรใครสูตรมันไม่ผิดค่ะ แต่หลายคนยังลังเลเลือกไม่ได้ว่าจะใช้ คอนซีลเลอร์แบรนด์ไหนดี  เพราะปัญหาผิวพรรณแต่ละคนนั้นต่างกัน และกลัวเจอไม่ถูกจริตกับตัวเอง แล้วจะกลายเป็นคราบหนักกว่าเก่า แบบยิ่งปิดยิ่งเป็นคราบกลายเป็นเน้นจุดที่ต้องการจะกลบซะงั้นไป!! ไม่เป็นไรค่ะ พริมพี่_แพรวนิสต้า คัด 5  คอนซีลเลอร์ที่ควรลองมาให้แล้ว แต่งหน้าครั้งต่อไป มั่นใจได้ว่าผิวเนียนกริบ ปกปิดมิดไม่มีรอยกวนใจ สวยเริ่ดเชิ่ดคอได้เลยค่ะซิส

 

Hourglass Vanish™ Airbrush Concealer (1,450 บาท)

เสียงลือเสียงเล่าอ้างจากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์สายความงามต่างก็พูดกรอกหูว่าคอลซีลเลอร์ของอาวร์กลาสคือเดอะเบส ที่สุดของการปกปิดโดยไม่ต้องใช้รองพื้นตามเลย พูดกันขนาดนี้ก็ต้องลองแล้วล่ะ โดยเจ้าแท่งนี้เป็นคอลซีลเลอร์สูตรน้ำที่ยังเป็นสูตรกันน้ำด้วยนะ งงไหม ไม่งงนะ สูตรเนื้อน้ำออกครีมๆ ที่ช่วยกันน้ำนั่นเอง

เท็กเจอร์บางเบา แค่แต้มจุดที่ต้องการปกปิดที่เนียนกลืนไปกับผิวแล้ว แถมเบลนด์เข้ากับผิวได้เริ่ดดุจการทำแอร์บรัชเลยค่ะ เคลมว่าติดทนถึง 16 ชั่วโมงด้วย โดยไม่เกิดคราบหรือแห้งกร้านแบบที่สาวๆ มักกังวลบ่อยๆ ยังไม่พอ ยังเบลอรูขุมขนให้ผิวด้วยเม็ดสีที่เข้มข้นแต่ละเอียด คือแต้มไม่ต้องหนา แต้มเบาๆ ก็ช่วยให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติแล้วค่ะ และไม่ได้ปกปิดแค่ใต้ตานะ แต่ยังช่วยอำพรางรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ สิว รอยสิว ฝ้า กระ อีกด้วย ที่สำคัญเป็นสูตร Vegan และ Cruelty-Free ไม่ทำให้เกิดสิว

 

คอนซีลเลอร์

Yves Rocher High Coverage Luminous Concealer (349 บาท)

สาวๆ ที่ชอบ คอนซีลเลอร์พิกเม้นท์เข้มข้น เพื่อการปกปิดสูงสุดแต่คงเนื้อสัมผัสบางเบา ต้องลองแท่งนี้เป็นลิควิดคอนซีลเลอร์ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แต่ให้ผลลัพธ์ในการปกปิดความหมองคล้ำใต้ดวงตาและจุดด่างดำได้ดีเกินคาดจริงๆ ขอเฟิร์มเลยว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะตัวเท็กเจอร์แอบมีความชุ่มชื่นทำให้มั่นใจได้ว่าเนื้อครีมจะไม่ตกร่องหรือแห้งแตกระหว่างวัน

แล้วถามว่าแล้วแท่งนี้ดียังไง ก็ต้องบอกว่ามีส่วนผสมอย่างน้อย 83% มาจากธรรมชาติ มีความวีแกน ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ไร้แอลกอฮอล์และน้ำหอม อ่อนโยนเหมาะกับผิวใต้ดวงตา ผิวบอบบางก็ใช้ได้ สกัดจาด Cornflower Water ที่ปลูกแบบออร์แกนิกจากลา กาซิลลี่ ช่วยปลอบประโลมผิว

 

คอนซีลเลอร์

BK Retouch Acne Concealer Pen (389 บาท)

ตัวนี้เป็นแท่งเลิฟของพริมพี่เลยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวเป็นสิวจะเข้าใจดี!! เอาเป็นว่าขอป้ายยาสาวๆ ที่มองหา คอนซีลเลอร์ลดสิว ต้องแท่งนี้ค่ะ กลบดีจริง เนียนจริง แถมใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากเรื่องปกปิดติดทน คอนซีลเลอร์แท่งนี้ยังเกิดมาเพื่อคนเป็นสิว มีส่วนผสมเป็น Anti-inflammatory 9 ชนิด ที่นำเข้ามาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยให้สิวยุบตัวลงเร็วขึ้น รอยคล้ำ รอยดำ รอยแดง จากสิวก็ดูจางลงเร็วขึ้น

โดยตอนเช้าก่อนแต่งหน้าใช้ Tap Tap ปกปิดรอยสิว และลดการอักเสบ ส่วนกลางคืนใช้ Tap Tap ช่วยสิวยุบ ไม่อุดตัน แถมบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น หน้าสวยได้แม้ยามหลับเหมือนนางเอกในละครกันเลยค่ะซิส ตัวปลายด้ามเป็นปากกาซิลิโคน เบา ควบคุมง่าย ถนัดมือ ทาแล้วไม่อุดตันรูขุมขน ปกปิดได้ดีกลมกลืนกับผิวสุดๆ เท็กเจอร์เนื้อแมตต์แต่ไม่แห้งเกรอะกรังนะ แอบมีความชุ่มชื่นกรุบกริบด้วย ไม่ต้องกลัวเป็นคราบ อยากมั่นใจ 24 ชม. ต้องลองแท่งนี้นะคะซิส

 

คอนซีลเลอร์

Dior Forever Skin Correct The Next-Generation Concealer (1,500 บาท)

ด้วยเนื้อดีให้ฟีลบางเบาราวไร้น้ำหนัก แต่กลับปกปิดได้อย่างหมดจด และแนบเนียน Dior Forever Skin Correct คือคอนซีลเลอร์แนวคิดใหม่จาก Dior ที่สาวๆ ต้องอยากหยิบมาใช้ในทันที ทุกสิ่งทุกอย่างในแท่งนี้ ล้วนครบครันยิ่งกว่าเคย ไม่ว่าจะประเด็นของตัวเลือกเฉดสี, ขวดบรรจุ ตลอดจนลูกเล่นพลิกแพลงแบบต่างๆ ในการบดบังรอย และอำพรางรอยคล้ำใต้ตา รอยเห่อแดงเฉพาะจุด และจุดสิวอักเสบรอยเล็ก

โดยไม่ทิ้งตัวเป็นคราบขาว ทั้งยังทนต่อน้ำ และมีความยืดหยุ่นเป็นเลิศ เนื้อคอนซีลเลอร์หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเนื้อผิวโดยไม่ฝังตัวลงในร่องลึกของริ้วรอยย่น หรือเน้นความชัดเจนของริ้วรอยเส้นบางเลย ผลลัพธ์เหล่านี้จึงไม่น่าประหลาดใจแต่อย่างใด เพราะรองพื้นเนื้อฟลูอิดของ Dior Forever สูตรต่างๆ นั้นดีจริงมาแต่ไหนแต่ไร แล้ว คอนซีลเลอร์เนื้อฟลูอิด รุ่นเดียวกันก็ต้องเนี๊ยบเหมือนกันก็ถูกแล้ว

 

คอนซีลเลอร์

Jung Saem Mool Skin Nuder Concealer (950 บาท)

กุญแจสำคัญของงานผิวในแบบ Glass Skin ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของจองแซมมุลคือผิวพรรณที่ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม และนอกเหนือไปจากการบำรุงผิวให้ฉ่ำน้ำแล้ว การปกปิดริ้วรอยก็เป็นอีกสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามและนี่คือ คอนซีลเลอร์ที่ให้ความรู้สึกสกินนี่ที่สุด ด้วยเนื้อลิควิดบางเบา เรียบเนียนไร้น้ำหนัก เบลนด์กลมกลืนไปกับผิวแบบเป็นธรรมชาติ แถมยังปกปิดได้เรียบเนียนด้วยเม็ดสีเนื้อละเอียดเทคโนโลยี  Tornado Milling Technique  เนื้อสัมผัสเบาพร้อม Slim-Fit Coverage เม็ดสีโปร่งใสสะท้อนแสง ช่วยยึดติดกับผิวดีเยี่ยมไม่ตกร่องหรือทำให้เกิดคราบ

มาพร้อมพัฟจิ๋วขนาดเหมาะกับปลายนิ้ว Skinny-tap Puff ออกแบบพิเศษโดยมิสจอง แซมมุล ช่วยให้ลงคอนซิลเลอร์ได้อย่างมืออาชีพ พัฟเนื้อนุ่มบางเคลือบ Rubycell ไม่กินเนื้อคอนซิลเลอร์ สามารถใช้แทนบลัชในการเกลี่ยนบลัชออน ริมฝีปาก และใช้ซับน้ำมันส่วนเกินบริเวณทีโซนได้อีกด้วย


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คัด 6 ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ดัง คละเนื้อสัมผัสที่ต้องลอง รับรองสีสวยชัดเหมือนลิปแท่ง

หวานอมเปรี้ยวสไตล์ลูกคุณ 5 บลัชออนสีพีช ผิวโกลว์สวยดูบ่มแดด

ฉีดวนได้ทั้งวัน! ลิสต์ 6 มิสต์สเปรย์ บูสต์ผิวสวยด่วน ล็อคผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up