Praew Iconic Beauty 2022 Sharisma Cover

แชร์เทคนิคเด็ดย้อนอายุผิวให้หน้าดูเด็กลง

Praew Iconic Beauty 2022 Sharisma Cover
Praew Iconic Beauty 2022 Sharisma Cover

อย่าให้ใครมาเรียกว่า ‘ป้า’ ทั้งที่อายุยังไม่ไปไกลเด็ดขาดนะคะ แต่ถ้าใครผิวหน้าเกินอายุไปแล้ว ก็อย่าเพิ่งเครียดไป ลองมาทำตามเทคนิคเด็ดที่สาวๆลองแล้วเริ่ดกันดีกว่า

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าอายุผิวไม่จำเป็นต้องผกผันตามอายุเสมอไปนะคะ อายุผิวหน้าสามารถก้าวกระโดดล้ำหน้าอายุไปได้เยอะจนน่าตกใจเชียวค่ะ ที่เป็นเช่นนั้นเพราะคุณขาดการดูแลผิว หรือดูแลแบบไม่สม่ำเสมอ ถ้างั้นลองมาปฏิวัติตัวเองเพื่อผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์กันดีกว่าค่ะ

ก่อนอื่น ดื่มน้ำให้มากกว่าวันละ 2 ลิตร โดยเน้นจิบไปเรื่อยๆ จะดูดซึมได้ดีกว่ากินรวดเดียวหมดแก้ว น้ำจะช่วยให้การไหลเวียนโลหิตทำงานได้ดี ผิวหน้าก็จะดีตามไปด้วย และไม่ลืมทาสกินแคร์เป็นประจำ ไหนๆก็ลงทุนซื้อสกินแคร์มาแล้วก็ต้องขยันทาทุกวันทั้งเช้าและเย็นถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ที่สำคัญต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง เพราะรังสียูวีจากแสงแดดก็เป็นอีกหนึ่งตัวการที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัยนั่นเอง

อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเคล็ด(ไม่)ลับของผู้หญิงยุคใหม่ คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลผิว SHARISMA SUPER SUPPLEMENT TELOS95 การันตีจากงานวิจัยทางการแพทย์ที่ได้รางวัลโนเบลถึง 3 รางวัล นวัตกรรมลดอายุระดับเซลล์ที่มีสารสกัดได้ผลวิจัยรองรับจากแล็บที่ผ่านการรับรองจาก US CLIA หน่วยงานกลางสหรัฐฯ รวมถึง FDA CDC และ CMS หน่วยงานที่เข้มงวดในการรับรองคุณภาพด้วย

ชอบตรงที่เขาคัดสรรส่วนผสมสำคัญอย่าง Astaxanthin จาก AstaReal ราชาแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ Collagen.Dipeptide อันดับ 1 ในญี่ปุ่น ทำให้ชงดื่มแล้วสามารถดูดซึมได้ทันที ไม่ต้องผ่านการย่อย แถมยังมีสารสกัดรวมกว่า 20 ชนิด จากแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำ 9 ประเทศ โดยเป็นการรวมสารต้านอนุมูลอิสระมากถึง 17 ชนิด เช่น สารสกัดจากองุ่น และสารสกัดจากใบโอลีฟ เพื่อให้ผลลัพธ์ด้านผิวพรรณแบบขั้นสุด

ดีงามขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงคว้ารางวัล ICONIC ANTI-AGING SUPPLEMENT FOR LONG-TERM HEALTH & SKIN REJUVENATION ไปครองแบบสวยๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up