มอยส์เจอร์ไรเซอร์

7 มอยส์เจอร์ไรเซอร์แบรนด์ดัง เน้นกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเสมือนกระโจนลงน้ำ

Alternative Textaccount_circle
มอยส์เจอร์ไรเซอร์
มอยส์เจอร์ไรเซอร์

รวม 7 มอยส์เจอร์ไรเซอร์แบรนด์ดัง เติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเสมือนกระโจนลงน้ำ

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected สัปดาห์นี้ขอชี้เป้า 7 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเสมือนกระโจนลงน้ำ เพราะอากาศบ้านเราตอนนี้ดูเหมือนความร้อนจะทะลุจุดเดือด ทำเอาผิวแห้งกร้านจนน่าตกใจ จากเดิมที่เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว ยิ่งเจออากาศแบบนี้ปะทะเข้าใส่อีก โอ้โห เหมือนผิวโดนทำร้าย

ซึ่งก็มีสาวๆ บางคนเกิดคำถามอีกว่า จะรู้ได้ไงว่าเราเป็นคนผิวแห้ง แล้วถ้าอยากให้ผิวชุ่มชื่น ควรดื่มน้ำมากๆ หรือทามอยส์เจอไรเซอร์บำรุง อะไรจะได้ผลดีกว่ากัน? อันนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า ขอตอบว่า ผิวแห้งเกิดขึ้นได้แม้ในคนที่มีสภาพผิวมัน เซลล์ผิวขาดความชุ่มชื่นคืออาการที่เกิดภายใน ทำให้ยากที่จะสังเกตเห็นจากภายนอก ยกเว้นผิวแพ้ง่ายที่ไวต่อสิ่งสัมผัสผิว จึงมักเกิดการระคายเคืองง่าย การใช้เครื่องตรวจสอบสภาพผิว เป็นวิธีวัดความชุ่มชื่นที่สามารถบ่งชี้ชัดว่า ผิวส่วนใดบนใบหน้าที่มีปัญหา เพราะความชุ่มชื่นใต้ผิวมีไม่เท่ากัน เช่น คนที่ผิวหน้ามันบริเวณทีโซน ผิวแก้มอาจแห้งเป็นขุย หรือคนที่สภาพผิวแห้งอยู่แล้ว จะพบว่าบริเวณโหนกแก้ม รอบดวงตาจะยิ่งแห้งและแตกเป็นริ้ว

และการเติมความชุ่มชื่นให้เซลล์ผิวสามารถทำได้ 2 วิธี คือ 1. นำน้ำเข้าสู่ร่างกาย เช่น กินผลไม้ ผักสดที่ชุ่มน้ำ รวมถึงการจิบน้ำเป็นระยะจะช่วยได้ 2. บำรุงผิวโดยทาครีมที่เหมาะกับสภาพผิว จะช่วยเคลือบผิวให้กักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน ซึ่งพริมพี่ก็ได้คัดมอยส์เจอร์ไรเซอร์มาแนะนำ 7 แบรนด์ดัง ต่อไปนี้ค่ะ

 

เติมความชุ่มชื่น

THE BODY SHOP Vitamin E Intense Moisture Cream (50 มล. / 850 บาท)

คุณน้องกระปุกนี้เป็นมอยเจอไรเซอร์กลุ่ม Vitamin E เธอถูกปรับสูตรใหม่กรุบดีกว่าเดิม ด้วย Hyaluronic Acid และ Raspberry Extract เติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวเน้นๆ แถมยังปกป้องผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เนื้อครีมเข้มข้นถึงใจให้ผิวนุ่มยาวนาน แต่หายห่วงไม่เหนียวเหนอะหนะให้วุ่นวายใจ มีสำหรับทุกสภาพผิว แต่คุณน้องกระปุกนี้เหมาะกับผิวแห้งมากให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนกระโจนลงสระในหน้าร้อนค่ะ ถ้าไม่เชื่อก็ต้องพิสูจน์

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ เดอะบอดี้ ช็อป ทุกสาขา หรือที่ www.thebodyshop.co.th

 

เติมความชุ่มชื่น

LANEIGE Water Bank Sherbet Cream *Summer Limited (50 มล. / 1,500 บาท)

ส่วนคุณน้องกระปุกนี้ เธอแวะมาทักทายแค่ช่วงนี้หน้าร้อนนี้เท่านั้นนะจ๊ะ เธอคือครีมบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นสูตรแช่แข็ง ในเนื้อสัมผัสเหมือนไอศครีมเชอร์เบท ด้วยเทคโนโลยี ICE BEAUTY จากอมอร์แปซิฟิค ที่ต้องแช่แข็งผลิตภัณฑ์ที่อุณหภูมิ -15oC เพื่อปลอบประโลมผิวระคายเคือง จากความร้อนและแสงแดด และเติมเต็มให้ผิวเปล่งปลั่งฉ่ำใสสบายผิว ทั้งยังมอบเอฟเฟ็กต์กระชับรูขุมขนที่ขยายจากความร้อน คืนให้ผิวที่อ่อนแอจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ย้ำว่าพิเศษเฉพาะซัมเมอร์นี้เท่านั้น ใครอยากลองรีบจัดด่วนจี๋

หาซื้อได้ที่ อีฟแอนด์บอย และเคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา ตั้งแต่ พฤษภาคม-กรกฎาคม 2563 เท่านั้น

 

เติมความชุ่มชื่น

SHISEIDO White Lucent Brightening Gel Cream (50 มล. / 3,200 บาท)

กระปุกนี้อาจจะเป็นเจลครีมที่คุ้นเคย และอยู่ในดวงใจของใครหลายคน สำหรับมอยส์เจอร์เนื้อเจลครีมไวท์เทนนิ่งสูตรที่ปรับปรุงมห้ดีแล้วดียิ่งขึ้นตลอดๆ เธอกระปุกนี้มาช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวดูอ่อนนุ่มและมีชีวิตชีวา แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ให้เรียบเนียน แลดูกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญซึบซาบไว เนื้อไม่หนักจนเกินไป

วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา หรือที่ www.shiseido.co.th

 

เติมความชุ่มชื่น

CLARINS Hydra-Essentiel Cooling Gel (50 มล. / 2,500 บาท)

แค่ชื่อก็รู้สึกเย็นสบายผิวแล้ว คุณกระปุกนี้คือเจลเย็นบำรุงผิวรุ่นดั้งเดิมตัวฮิตของใครหลายคน เนื้อเจลซึมซาบราวกับละลายเข้าสู่ผิวเพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผิวขาดน้ำ เป็นสูตรปราศจากความมัน นอกจากเติมน้ำให้ผิวแล้ว ยังคืนความกระจ่างใส แลกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ด้วยสารสกัดจากใบ organic leaf of life ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักจากตามธรรมชาติ โมเลกุลทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำเพื่อล็อคความชุ่มชื่นลงผิว ร้อนขนาดนี้ต้องมีสักกระปุกมาช่วยแล้วไหมล่ะ

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์คลาแรงส์ทุกสาขา หรือ www.clarins.co.th

 

เติมความชุ่มชื่น

FRESH Rose Deep Hydration Face Cream (50 มล. / 1,800 บาท)

คุณกระปุกนี้เรียกหาค่ะ บอกว่าถ้าเธออยากเติมน้ำให้ผิวเธออย่าลืมฉัน! คุณครีมบำรุงผิวนี้มีเท็กเจอร์บางเบา แต่จัดเต็มเรื่องการมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเชียวนะ แต่ไม่ได้ชุ่มชื่นเว่อร์จนเหนอะหนะผิว เชื่อว่าหลายคนน่าจะชอบ ไม่ใช่แค่คนผิวแห้ง แต่คนหน้ามัน ทาแล้วก็ไม่ทำให้รู้สึกว่าเนื้อหนักจนหน้ามันเกินไป ส่วนใครที่ชอบความอโรม่า ตัวนี้ดีหอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ด้วย

หาซื้อได้ที่ www.sephora.co.th

 

เติมความชุ่มชื่น

CLINIQUE Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator (50 มล. / 1,900 บาท)

ส่วนคุณกระปุกนี้ก็น่าจะเป็นตัวเลิฟของสาวๆ ไม่น้อยเลย เนื้อเท็กเจอร์เป็นครีมเจลเนื้อสูตรสร้างความสดชื่น ช่วยผิวสร้างแหล่งกักเก็บน้ำภายในได้เป็นสองเท่าจากที่เคยทำมาก่อน ผิวจึงดูเปล่งปลั่งและฉ่ำน้ำตลอดเวลาแม้หลังล้างหน้าแล้ว เริ่ดไหมล่ะ ที่สำคัญสามารถใช้บำรุงตอนเช้าหรือก่อนนอนก็ได้ หรือใช้เป็นมาสก์ทิ้งไว้บนหน้า 5 นาที เพื่อเติมความชุ่มชื่นแบบเร่งด่วนก่อนแต่งหน้าก็เวิร์ค หรือจะบำรุงจมูกเล็บ ข้อศอก และปลายผมก็ย่อมได้ ถึงแม้เนื้อเจลจะเข้มข้นแต่ขอบอกเลยว่าซึมไวเว่อร์ ไม่ทิ้งความรู้สึกลื่นๆ ให้หงุดหงิดใจ ดีแบบนี้แล้วจะไม่ลองหรือ?

หาซื้อได้ที่ www.sephora.co.th

 

เติมความชุ่มชื่น

THREE Balancing Cream R (25 กรัม / 3,800 บาท)

ปิดท้ายด้วยเนื้อครีมเข้มข้นจากไลน์ Balancing ที่ให้ความชุ่มชื้นสูง แต่สัมผัสเนียนละเอียดซึมสู่ผิวได้ง่าย ครีมที่เกลี่ยหลอมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว เสมือนห่อหุ้มปิดล็อคความชุ่มชื้นไว้ อีกทั้งยังเสริมหน้าที่การปกป้องตามธรรมชาติของผิว ให้ผิวได้รับคุณค่าจากพืชธรรมชาติมากมาย ทั้งยังลดเลือนความหมองคล้ำ และคืนความกระชับยืดหยุ่นแก่ผิว ที่อาจเป็นปัญหาแรกเริ่มสำหรับสัญญาณแห่งวัย วิธีใช้ตักครีมขนาด 2 เม็ดไข่มุกใหญ่ ใช้ฝ่ามือประกบเพื่อวอร์มเนื้อครีม แล้วใช้ฝ่ามือโอบทั่วใบหน้าจากนั้น สูดดมลมหายใจเข้าลึกๆ จากกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยผ่อนคลายไม่น้อยเลยค่ะ ก่อนจะเกลี่ยบำรุงทั่วใบหน้า รับรองหน้านุ่มกว่าที่เคย

หาซื้อได้ที่ www.central.co.th


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หวานอมเปรี้ยวสไตล์ลูกคุณ 5 บลัชออนสีพีช ผิวโกลว์สวยดูบ่มแดด

ส้มหยุด! รวม 7 สกินแคร์ส่วนผสมส้ม อยู่ดีๆ ผิวก็ใส ใสโดยไม่มีอะไรมากั้น

น้ำมันบำรุงดีกว่าที่คิด! ลิสต์ 7 Face Oil ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื่น และสร้างเกราะให้ผิว

เปิดลิสต์ 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา อาวุธลับช่วยให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวา

ล้างมือบ่อยจนเปื่อย ต้องบำรุงด้วย 7 Hand Cream สารบำรุงจัดเต็ม แถมหอมละมุน

ไฟแรง แดดดุ..ก็คุมอยู่กับ 7 ไอเท็มกันแดดที่อยากแนะนำ และวิธีเลือกให้ตรงสภาพผิว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up