บลัชออน

หวานอมเปรี้ยวสไตล์ลูกคุณ 5 บลัชออนสีพีช ผิวโกลว์สวยดูบ่มแดด

Alternative Textaccount_circle
บลัชออน
บลัชออน

หวานอมเปรี้ยวสไตล์ลูกคุณ 5 บลัชออนสีพีช ผิวโกลว์สวยดูบ่มแดด

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected สัปดาห์นี้ขอพามาเติมความสวยให้พวงแก้มระเรื่อสไตล์ลูกคุณ ด้วย 5 บลัชออน จากบิวตี้แบรนด์ดังที่คัดมาแนะนำ ทั้งเท็กเจอร์ดี และสีสวย ซึ่งน่าจะถูกจริตสาวๆ ไม่น้อย เพราะเทรนด์แต่งหน้าปัจจุบันยังเน้นความเป็นธรรมชาติ สดใส อ่อนโยน เหมาะกับ Everyday Look โทนสีพีชจึงเป็นตัวเลือกที่สาวๆ นิยมแต่งกันมากที่สุด และหลายเสียงการันตีว่าเป็นสีที่ใช้ง่าย เข้ากับผู้หญิงได้หลากหลายบุคลิก แถมเป็นสีที่คลาสสิกไม่มีเอ๊าต์ ช่วยให้สาวๆ สามารถแต่งได้ในทุกสถานการณ์ เพราะสีชมพูอาจจะหวานเกินไปสำหรับผู้หญิงบางคน แต่ไม่ใช่กับสีพีช ชมพูอมส้ม ที่มีทั้งความหวานซ่อนเปรี้ยว ถ้าให้เปรียบสีพีชก็เหมือนสีชมพูคือน้ำตาล ที่ต้องใช้สีส้มซึ่งมีความเป็นมะนาวเข้าไปตัดความเลี่ยน และนั่นแหละคือเสน่ห์ของสีส้มพีช
 
ทิปส์ปัดแก้ม : หากสาวๆ มีรูปหน้าบานหรือหน้ากลมใหญ่ แต่อยากเมคอัพช่วยให้หน้าดูเรียวมากขึ้น แนะนำให้ปัดแก้มหรือแตะทินต์ลงต่ำกว่าเนินแก้มและเกลี่ยเป็นวงกลมเหมือนเดิม จะทำให้ใบหน้าดูเรียวมากขึ้น

บลัชออน

BENEFIT Cosmetics Georgia Blush (ราคา 1,350 บาท) เริ่มวางขายวันที่ 15 พฤษภาคม 2563* 

อย่างที่สาวๆ รู้ว่าบลัชออนสีพีชอันเดอร์โทนประกายทอง เป็นโทนที่ตอบโจทย์สาวๆ ทุกสีผิว จึงเป็นที่มาให้กลับมาอีกครั้งกับบลัชออนสุดคลาสสิคของเบเนฟิต สาวๆ ที่เป็นแฟนคลับบลัชออนตัวดังนี้เตรียมกรี๊ดกันได้เลยค่า 15 พฤษภาคมนี้ เบเนฟิตนำบลัชออน Georgia บลัชออนสีพีชประกายทองมาปัดฝุ่นอีกครั้ง ด้วยฟอร์มูล่าใหม่ที่ปรับสีให้ดูชัดขึ้น พร้อมเพิ่มมุขเนื้อละเอียดสีทอง เพื่อความเปล่งประกาย ช่วยแปลงโฉมให้สาวๆ มีใบหน้าดูอ่อนวัย พวงแก้มสวย สดใส มีชีวิตชีวา ราวกับเด็กสาววัยแรกรุ่นที่วิ่งเล่นรับไออุ่นของแสงแดดในสวนลูกพีช เมืองจอร์เจีย เลยค่ะ แค่เห็นโทนสีในภาพก็แทบอดใจรอกดซื้อไม่ไหวแล้ว

ช่องทางออนไลน์ : https://www.sephora.com

 

บลัชออน

FENTY BEAUTY Cheeks Out Freestyle Cream Blush (800 บาท)

ใครที่ชอบความติดทนของเนื้อครีม ต้องจัดสี Petal Poppin ชมพูอมส้มสไตล์แม่ริริ (Rihanna) ตลับนี้เป็นบลัชออนเนื้อครีมบางเบาไร้ความมัน แต้มลงบนผิวอย่างง่ายดาย เนื้อลื่นละลายเกลี่ยง่ายสุดๆ มีให้เลือกถึง 10 เฉดสีซ้ำไม่ซ้ำวัน สำหรับรุ่นนี้ Cheeks Out Freestyle Cream Blush บลัชออนที่จะทำให้ผิวดูสุขภาพดีราวกับได้รับแสงแดด การพักผ่อน และดื่มน้ำอย่างเพียงพอ ที่สำคัญใครที่ชอบเติมเมคอัพระหว่างวัน สามารถทาซ้ำได้โดยไม่จับตัวเป็นก้อน แค่แต้มสีสวยลงบนผิวหน้าโดยใช้เพียงปลายนิ้ว เริ่ดอีกขั้น เพราะกันน้ำและกันเหงื่อ แถมไม่ทำให้คุณรู้สึกเหนียวเหนอะหนะด้วย แล้วแบบนี้จะไม่รักได้ไง

ช่องทางออนไลน์ : https://www.sephora.co.th

 

บลัชออน

NARS Blush สี Orgasm X (1,250 บาท)

ทนไหวหรือ จัดกันมาหรือยัง? เมื่อบลัชออนยอดฮิตตลอดกาล ที่เรียกยอดขายได้แบบเทน้ำเทท่าด้วยสี Orgasm สุดซิกเนเจอร์ ที่สาวๆ ควรมีครอบครอง ปีนี้ก็ขอจัดให้แซ่บเกินต้าน ด้วยการปล่อยบลัชออน 10 เฉดสียอดฮิตติดอันดับมาคว้าใจสาวๆ ให้สอยรัวๆ และไม่เพียงแค่นั้น ความพิเศษตามมาด้วย เฉด ORGASM X ใหม่!! สีชมพูปะกาอมส้มพีชเจือชิมเมอร์ประกายสีทองปัดแล้วสีสวยแซ่บ ผิวใสสุขภาพดีดูมีออร่า เปล่งประกาย และที่เด่นๆ เลย บลัชรุ่นนี้ของนาร์สขึ้นชื่อเรื่องเม็ดสีเด่นชัด ไม่ต้องกลัวแปร๋นเกิน ปัดไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง เริ่ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ซื้อไหวหรือไงล่ะ

ช่องทางออนไลน์ : https://www.central.co.th

 

บลัชออน

DOLCE & GABBANA Blush of Roses Luminous Cheek Colour (1,700 บาท)

แค่พกตลับก็ให้ฟีลลูกคุณสุดๆ แล้ว ด้วยลวดลายที่ให้ความเฟมีนีนดูผู้ญิ๋งผู้หญิง ขอชี้เป้าเบอร์ 400 สี Peach ชมพูอมส้ม สวยกรุบกริบ ปัดแล้วไม่ส้มแปร๋นไป บอกเลยว่าพวงแก้มจะดูระเรื่อหวานอมเปรี้ยว ขับให้ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวาด้วยบลัชออนสุดหรูจาก Dolce & Gabbana ซึ่งพาวเดอร์บลัชชิ้นนี้ เกลี่ยง่าย เนื้อสัมผัสเรียบเนียนเป็นที่สุด สาวๆ ต้องจัดแล้วสักตลับ!

ช่องทางออนไลน์ : https://www.kingpower.com/product

 

บลัชออน

DIOR BACKSTAGE Dior Backstage Rosy Glow (1,550 บาท)

บลัชออนชื่อดังรุ่นนี้ที่ได้รับรางวัล Best of Sephora’s Best Blush ถึง 3 ปีซ้อนด้วยนะจะบอกให้ เรียกได้ว่าเป็นบลัชออนที่ดีที่สุดสำหรับแต่งหน้าในเรื่องเม็ดสีเนียนเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังติดแน่นทนนานตลอดวัน แนะนำเบอร์ 004 สี Coral ชมพูอมส้ม หรือ พีช นั่นแหละ ความพิเศษของบลัชออนรุ่นนี้คือ Color Reviver technology บลัชจะเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของผิวแต่ละคน เหมาะสำหรับทุกสีผิว รับรองสวยแลดูเป็นธรรมชาติ และดูโกลว์สวยสุขภาพดีด้วย เริ่ดขนาดนี้ต้องมีสักตลับแล้วไหมล่ะ

ช่องทางออนไลน์ : https://www.sephora.co.th


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส้มหยุด! รวม 7 สกินแคร์ส่วนผสมส้ม อยู่ดีๆ ผิวก็ใส ใสโดยไม่มีอะไรมากั้น

น้ำมันบำรุงดีกว่าที่คิด! ลิสต์ 7 Face Oil ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื่น และสร้างเกราะให้ผิว

เปิดลิสต์ 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา อาวุธลับช่วยให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวา

ล้างมือบ่อยจนเปื่อย ต้องบำรุงด้วย 7 Hand Cream สารบำรุงจัดเต็ม แถมหอมละมุน

ไฟแรง แดดดุ..ก็คุมอยู่กับ 7 ไอเท็มกันแดดที่อยากแนะนำ และวิธีเลือกให้ตรงสภาพผิว

คัด 4 แบรนด์สกินแคร์ระดับลักซ์ชัวรี่ ราคาแรง แต่คุณภาพคับกระปุก บำรุงล้ำลึก

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up