ICONIC THERMAGE FLX FACELIFT TECHNIQUE Cover

THE KLINIQUE คว้าสุดยอดรางวัลบิวตี้แห่งปี 2 ปีซ้อน ขึ้นแท่นตัวจริงด้าน ‘เทอร์มาจ’

ICONIC THERMAGE FLX FACELIFT TECHNIQUE Cover
ICONIC THERMAGE FLX FACELIFT TECHNIQUE Cover

‘เทอร์มาจ’ จัดเป็นนวัตกรรมยกกระชับผิวอีกหนึ่งชนิดที่ฮิตจนแทบทุกคลินิกต้องมี แต่ที่ดีเยี่ยมเห็นผลชัดเจนจนมงฯ ลงไปในปีนี้ ต้องยกให้โปรแกรม ThermageFLX Pro ของ THE KLINIQUE โดย ‘คุณหมอเติ้ล – นายแพทย์อดิรุจ ทองวัฒน์’ ที่มีแฟนๆ จองคิวกันยาวเหยียด ทั้งในหมู่คนรักสวยรักงามและเซเลบริตี้ เพราะเขามีดีทั้งอุปกรณ์ล้ำๆ และเทคนิคเฉพาะที่ทําให้ได้ใจคนอยากหน้าเป๊ะไปเต็มๆ

โปรแกรม ThermageFLX Pro คือนวัตกรรมที่ช่วยสร้างคอลลาเจนใหม่ ยกกระชับผิว ไปพร้อมกับการสลายไขมัน จึงเหมาะกับคนที่มีแฟตเยอะ มีความหย่อนคล้อย แต่อยากมีรูปหน้าเรียว และกรอบหน้าที่สวยคมชัดขึ้น

โดยเครื่องเทอร์มาจที่ THE KLINIQUE เป็นรุ่นอัพเดทล่าสุดที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยโดย US FDA ซึ่งนอกจากจะเห็นผลชัดเจนสูงสุดแล้ว ยังเนี้ยบถึงขั้นสามารถวิเคราะห์ความแตกต่างของผิวในแต่ละบริเวณเพื่อกำหนดปริมาณการส่งพลังงานลงสู่ผิวในแต่ละครั้งให้มีความจําเพาะสูงสุด แต่ยังมีอ่อนโยนเหมาะสมกับสภาพผิวของบุคคลนั้นๆ ซึ่งไม่เฉพาะแต่เรื่องรูปหน้าเท่านั้น เครื่อง ThermageFLX ยังมีหัวทิปสําหรับการรักษาแบบเจาะจงในแต่ละบริเวณ ทั้งผิวหนังตาและผิวรอบดวงตา ลําคอ แขน หน้าท้อง และเซลลูไลต์ต้นขา ช่วยให้เรียวกระชับได้ทุกสัดส่วน

ทีมแพทย์ของ THK KLINIQUE ที่มีความชํานาญด้านการยกกระชับปรับรูปหน้ามายาวนานกว่า 13 ปี จะมีความเชี่ยวชาญและเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความกังวลของคนไข้ที่ต้องการแก้ไขปรับปรุงรูปหน้า และสามารถวิเคราะห์ปัญหาของแต่ละเคสได้อย่างละเอียดแม่นยํา โดยใช้เทคนิคหลักทางกายวิภาคศาสตร์ขั้นสูง Advanced Facial Contouring Technique นํามาใช้ร่วมกับศาสตร์ความงาม เพื่อออกแบบการรักษาในแต่ละสัดส่วนของใบหน้าให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ ปัญหายอดฮิตอย่างแก้มยุ้ยหรือเหนียงจึงเป็นปัญหาที่ THE KLINIQUE เชี่ยวชาญและเก็บให้เรียวเล็กยกกระชับได้อย่างเป็นธรรมชาติ

เป็นที่ยอมรับในวงการความงาม จนคว้ารางวัลการันตี ICONIC THERMAGE FLX FACELIFT TECHNIQUE จาก PRAEW ICONIC BEAUTY ถึง 2 ปีซ้อน ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ด้านเทอร์มาจอย่างแท้จริง

THE KLINIQUE

Call Center: 080-000-9800, 088-887-8900

LINE Official: @theklinique

Facebook: www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/

Instagram: www.instagram.com/theklinique/

Website: www.theklinique.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up