MEKO CLINIC

นี่คลินิกหรือลักชัวรี่สปา!! ทำอัลเทอร่าแบบ VIP ที่ MEKO CLINIC มันก็จะเป็นอะไรที่หรูหราประมาณนี้

MEKO CLINIC
MEKO CLINIC

เล่าสู่กันฟังแบบไม่ได้อวยว่าพัดชาเป็นแฟนของเมโกะคลีนิคมาอย่างยาวนานเพราะนอกจากฝีมือคุณหมอที่การันตีว่าขั้นเทพด้วยการนำทัพของคุณหมอมนัส นพ.มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์แห่งรายการ Let Me In Thailand แล้ว ที่นี่เขายังใส่ใจเรื่องการบริการและความรู้สึกที่ดีของคนไข้ทั้งในเรื่องของความสะอาด บรรยากาศหรูหราชวนผ่อนคลายและนวัตกรรมเครื่องไม้เครื่องมือที่อัพเดทที่สุดเสมอ

ดีงามแบบนี้ล่าสุดเมโกะคลีนิคเลยเพิ่งได้ได้รางวัล  ICONIC LUXURY SERVICE แห่งปีจากงาน Praew Iconic Beauty การันตีความไม่ธรรมดาของบริการที่นี่ว่านอกจากผลลัพธ์ที่โดนใจคนรักสวยแล้ว ความรู้สึกดีในการเข้าใช้บริการคือเรื่องที่เมโกะ คลินิกให้ความสำคัญยืนหนึ่ง

MEKO CLINIC

LUXURY SERVICE ในบรรยากาศสุดหรู คลินิกหรือสปาเอาให้ดี?

วันนี้พัดชาเลยขอเข้ามาอัพกรอบหน้าสวยๆ ด้วยบริการ MEKO ULTHERA SIGNATURE ที่ได้ยินว่าหรูหราหมาเห่าที่สุดจนอยากรู้เลยว่าจะแตกต่างจากการทำอัลเทอร่าทั่วไปแค่ไหน พอเดินเข้าคลีนิคเท่านั้นแหละ อุแม่เจ้า!!…สวยปิ๊งจริงอะไรจริง MEKO CLINIC ที่ชั้น 5 เซ็นทรัลเวิลด์คือสาขาที่ตกแต่งใหม่ไว้รองรับสายหรูโดยเฉพาะ บรรยากาศตกแต่งด้วยสีขาว/ทองวิ้งวิบ มีทั้งห้องทรีตเม้นท์และมุมแต่งหน้าที่ใหญ่โตโอ่โถงทำให้ผู้มาใช้บริการได้รับความสะดวกสบายไม่ต้องมานั่งหลบมุมเล็กๆ แอบๆ แต่งหน้าก่อนกลับ

MEKO CLINIC

พอแจ้งว่ามาทำ MEKO ULTHERA SIGNATURE ปุ๊บชีวิตก็อัพเกรดปั๊บ เพราะเจ้าหน้าที่ที่น่ารักเขาพาไปเปลี่ยนเครื่องทรงเป็นบาธโรปแจ่มๆ อย่างนี้เหมือนอยู่ในสปา พร้อมเข้ารับบริการในห้องวีไอพีที่หรูหรามีมุมสำหรับให้จิบน้ำชาที่เสริฟมาพร้อมขนมกรุบกริบระหว่ารอคุณหมอ การตกแต่งในห้องนี้บอกเลยว่าคือห้องสปาหรูดีๆ นี่เอง ทำไปนอนมองบรรยากาศการตกแต่งไปก็หายกังวลไปเยอะ

MEKO CLINICMEKO ULTHERA SIGNATURE ยิงไปนวดอโรม่าไป…ได้ด้วยเหรอ

พูดถึงความกังวลแน่นอนค่ะว่าคนที่ทำอัลเทอร่าจะรู้ดีว่ามีความหวาดเสียวแฝงอยู่ในขั้นตอนการยิง เพราะจะมีความรู้สึกเจ็บมากน้อยไม่เท่ากันในแต่ละจุดเรียกว่าเกร็งรอกันเลยทีเดียว โปรแกรม MEKO ULTHERA SIGNATURE นี้เขาเลยมีบริการนวด Aroma Therapy ช่วยลดความเกร็งจากความรู้สึกเจ็บ ด้วยน้ำมัน Natural Oil 100% ตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงศีรษะ การนวดไปด้วยแบบนี้จะช่วยอาการตึงเครียด กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และเปิดต่อมน้ำเหลือง ซึ่งจะทำให้ร่างการสร้างคอลลาเจนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพผลลัพธ์ที่จะได้จากการทำอัลเทอร่าจึงชัดเจนเต็มที่อีกด้วย

MEKO CLINICงัดทุกเทคนิคเพื่อความเจ็บน้อย/บวมน้อย/คอลลาเจนมาเต็ม

ที่พัดชาชอบมากคือความใส่ใจในความกังวลและความรู้สึกเจ็บ ที่นี่เขามีเทคนิคการมาส์กยาชาที่เรียกว่านวดจนเข้าเนื้อชาจริงหายเจ็บจริง รอเวลาจริงๆ เพื่อให้ชัวร์ว่าคนไข้จะไม่ต้องอึดเกินเบอร์จึงจะผ่านไปได้ อันนี้รู้สึกดีมากเพราะเคยเจอบิวตี้คลีนิคบางที่ที่ทายาชาแบบผิวเผิน ไม่ครบทั่วทุกบริเวณและไม่รอระยะเวลาให้ยาชาออกฤทธิ์ ผลลัพธ์ออกมาคือเจ๊บ…เจ็บกว่าจะสวยต้องอดทน

เมื่อนวดยาชาเต็มที่ มีการนวดผ่อนคลายไปด้วยความรู้สึกเกร็งก็น้อยลงให้คุณหมอยิงอัลเทอร่าได้ชิลด์ๆ ไร้กังวลเรื่องอาการเจ็บ เมื่อยิงเสร็จปุ๊บยังไม่จบจ่ะ เขาทาผิวหน้าให้ด้วย ‘Calecim’ จากสายสะดือกวางแดง ซึ่งตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนไปพร้อมกับลดอาการบวมแดงที่อาจเกิดขึ้นหลังทำ ทำให้ผิวยุบบวมเร็วขึ้นไปอีก จากนั้นยังมีการสะกิดผิวด้วย Vitamin C 1 โดยใช้เข็มเล็กๆ สะกิดวิตามินซีไปทั่วใบหน้าเพื่อกรตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง

MEKO CLINICอัลเทอร่าอีกครั้งก็ยังต้องที่เมโกะ

บอกเลยว่าประทับใจในการใส่ใจทุกขั้นตอนของเมโกะ คลีนิคมากจริงๆ เพราะกับทรีตเม้นท์ที่ใช้งบค่อนข้างสูงแบบการทำอัลเทอร่าลูกค้าย่อมต้องการเห็นผลที่ชัดเจน รวมไปถึงความรู้สึกลักชัวรี่สมราคาทั้งในส่วนของการบริการและสถานที่ ผลลัพธ์ของการทำอัลเทอร่าครั้งนี้ก็ออกมาปังสวยสมใจ ได้กรอบหน้ายกกระชับชัดเจนโดยที่บวมน้อย เจ็บน้อย จนส่วนตัวเรียกว่าการทำครั้งนี้ไม่เจ็บเลยดีกว่านาทีนี้คือถ่ายรูปง่ายได้ทุกมุม

นวัตกรรมที่ไหนๆ ก็มีได้แต่ความใส่ใจที่เมโกะ คลินิกเขายกมาหมดใจจริงๆ เริ่ดแบบนี้อัลเทอร่าคราวหน้าเจอกันอีกแน่ๆ ค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up