บอกลาตำแหน่งเจ้าหญิงหิมะด้วย LALIL DETOX & SCALP CARE สูตรดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะ แชมพู/ครีมนวดสุดปังแห่งปีที่ใครมีรังแคควรคลิก

ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาว ผมจะสวยแค่ไหนแต่ถ้ามีรังแคมากวนใจก็คือจบจริงไหม? ส่วนตัวพัดชาเรียกตัวเองว่าเป็น ‘ผู้ประสบภัย’ เรื่องรังแคชนิดเรื้อรัง สาเหตุเพราะกายภาพส่วนหนึ่งที่เรามีผมเยอะหนาหนักมาก จนหนังศีรษะคงอยากประท้วงว่า ‘หายใจไม่ออก’

อีกส่วนหนึ่งคือเรื่องพฤติกรรม อันนี้ยอมรับว่านิสัยเสียเล็กๆ ชอบสระผมด้วยน้ำอุ่น แถมด้วยงานที่ทำต้องไป  อีเว้นท์ออกงานบ่อยๆ แน่นอนว่าต้องเจอโปรดักส์ต่างๆ ที่ถาโถมจนทำให้เกิดอาการแพ้ รังแคบุก จนในที่สุดแทบอยากหลีกเลี่ยงการใส่เดรสสีดำเพราะมันโชว์ชัดจนเสียบุคลิก กลายเป็นดูไม่สะอาดทั้งๆ ที่เรารักษาสุขอนามัยอย่างเนี้ยบแท้ๆ

ทางแก้ให้รังแคให้หายขาด คงไม่ใช่การเลิกใส่ Little Black Dress ตัวโปรดหรือแค่สระผมบ่อยๆ ให้หนังศีรษะสะอาดอย่างเดียว แต่ต้องเลือกโปรดักส์สำคัญอย่างแชมพูและครีมนวดที่ช่วยต่อสู้กับปัญหาได้จริง LALIL DETOX & SCALP CARE แชมพูและครีมนวดสูตรดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะ คือแฮร์โปรดักส์ที่ลองแล้วเวิร์คที่สุดในปีที่ผ่านมาจนอยากนำมาแชร์ให้ผู้ประสบภัยรังแคได้รู้จัก

LALIL DETOX & SCALP CARE SHAMPOO/ CONDITIONER คู่หูสู้รังแค่ด้วยพลังจากธรรมชาติ

แบรนด์นี้เขามาคู่กันทั้งแชมพูและครีมนวด LALIL DETOX & SCALP CARE SHAMPOO และ LALIL DETOX & SCALP CARE CONDITIONER มีส่วนผสมจากพลังของสารสกัดใบชา ผสานสารสกัดธรรมชาติ 93% ที่เลือกสรรมาแล้วว่ามีฤทธิ์ขจัดรังแคและความมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างดีเยี่ยม ลดอาการคันบนหนังศีรษะได้ดี ปราศจากซิลิโคน สาร SLS/SLES และพาราเบน ที่ก่อให้เกิดการอุดตัน และเป็นมาเหตุที่ทำให้เกิดสิวที่แผ่นหลังและกรอบหน้า อ่อนโยนมากวางใจได้
ส่วนผสมสำคัญหลักๆ 2 ตัวคือ HIBISCUS EXTRACT สารสกัดจากส่วนใบชบา หรือ ROSE MELLOW EXTRACT ประกอบด้วยเอเอชเอ (AHA) ที่มีชื่อว่า PYRUVIC ACID ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ปรับสภาพหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี พร้อมชำระคราบน้ำมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของความมันเยิ้มที่ส่งผลให้เส้นผมเสียทรง ลีบแบน และมีแนวโน้มของการเกิดรังแคได้ง่าย อีกทั้งมีคุณสมบัติยับยั้งการเจริญของเชื้อรา จึงช่วยลดอาการคันที่มีสาเหตุจากมาจากเชื้อรา

ลบความเชื่อเดิมๆ แชมพูสูตรขจัดรังแคใช้แล้วผมแห้ง? ไม่จริงแล้วมั้ง

ใครที่แอบคิดในใจว่าใช้แชมพูขจัดรังแคทีไรผมแห้งหมดสวยทุกทีอันนี้ต้องคิดใหม่ เพราะเขามีส่วนผสมจัดเต็มความชุ่มชื้นอย่าง ORGANIC SUNFLOWER SEED OIL น้ำมันสกัดจากเมล็ดของดอกทานตะวันที่ได้รับการรับรองเป็น ORGANIC CERTIFIED ที่อุดมไปด้วย วิตามินเอ และวิตามินอี ช่วยปกป้องเส้นผม และหนังศีรษะไม่ให้สูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย สามารถเคลือบบนเส้นผม และหนังศีรษะจึงช่วยปกป้องจากมลภาวะต่างๆ เช่น แสงแดด ความร้อน และสารเคมี

ปรับสมดุลหนังศีรษะ ยิ่งใช้เป็นคู่ดูแล้วยิ่งปัง

ส่วนตัวแนะนำให้ใช้คู่กันทั้งแชมพูและครีมนวด เพราะลองจับคู่กับตัวอื่นแล้วอย่างไรเสียก็รู้สึกว่าสู้ให้เขาทำงานร่วมกันไม่ได้ ความรู้สึกหลังใช้ตั้งแต่ครั้งแรกรู้สึกทัชใจ ด้วยฟองนุ่มละมุนละไมที่ลงลึกทำการจัดการกับสิ่งตกค้างบนหนังศีรษะ โดยมอบความรู้สึกอ่อนโยนผ่อนคลายไม่คันยุบยิบ ยิ่งเมื่อเทียบกับแชมพูสูตรสกัดรังแคที่เคยใช้ซึ่งค่อนข้างแรง แต่ LALIL ใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่มาปรับสมดุลของหนังศีรษะ ควบคุมความมันส่วนเกิน อาการคัน และการอักเสบระคายเคืองได้อยู่หมัด

ในส่วนครีมนวดก็มาเป็นดูโอ้เสริมทัพดี ช่วยถนอมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม และหนังศีรษะให้นุ่มชุ่มชื้น  ผมมีน้ำหนัก ไม่ลีบแบนหรือชี้ฟู หลังใช้จัดทรงง่ายขึ้นเยอะ

แชมพูและคอนดิชันเนอร์แห่งปีทีคู่ควรกับคนมีรังแค

ทรงประสิทธิภาพแบบนี้ปลายปีเลยไม่พ้นที่จะคว้ามงฯ ในตำแหน่ง ICONIC DETOXIFYING SHAMPOO และ ICONIC DETOXIFYING CONDITIONER ไปแบบแพ็คคู่ ข้ามหน้าข้ามตาคู่แข่งแบรนด์นอกไปด้วยคุณภาพที่เถียงไม่ได้ ต้องบอกว่าโชคดีที่ได้รู้จักดูโอ้คู่นี้ที่ช่วยให้หลุดพ้นจากปัญหารังแคไปเสียที นาทีนี้จะให้ใส่เดรสดำ สะบัดผมพริ้วแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะแชมพูและครีมนวดจาก LALIL พาลงจากตำแหน่งเจ้าหญิงหิมะเรียบร้อยแล้ว

ปีใหม่หนังศีรษะใหม่ รู้สึกสดใสมั่นใจขึ้นเยอะค่ะ

LALIL DETOX & SCALP CARE SHAMPOO ขนาด 300 ml ราคา 380 บาท
LALIL DETOX & SCALP CARE CONDITIONER
ขนาด 200 g ราคา 380 บาท


สั่งซื้อ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่

Facebook : lalilofficial 👉 https://www.facebook.com/lalilofficial

Line Official : https://bit.ly/3w3GeGY

Website : https://www.lalil.com

 

LALIL EXPERIENCE STORES: สาขาร้าน LALIL พร้อมให้บริการหน้าร้าน

และ CHAT & SHOP https://www.lalil.com/store-location.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up