ปฏิบัติการกู้หน้าโทรม อัพหน้าใสปิ๊งแบบไม่ต้องพยายาม!

ใครนอนดึก โหมงานหนัก หรือติดซีรีส์นอนน้อยจนหน้าโทรม ไม่ต้องกลุ้มใจอีกต่อไป! ด้วยนวัตกรรมความงามหนึ่งเดียวในโลกที่จะช่วยอัพหน้าใส ฉ่ำวาว และดูสุขภาพดีได้ง่ายๆ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงตามมาพิสูจน์กันได้เลยค่ะ

หลายคนคิดว่าหน้าโทรมคือผิวดูหมองคล้ำเท่านั้น แต่จริงๆแล้วยังมีอีกหลายปัญหาที่ทำให้หน้าดูโทรมเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผิวขาดความชุ่มชื้น รูขุมขนกว้าง ผิวแห้งกร้าน ขาดความเรียบเนียน แถมยังแต่งหน้าไม่ค่อยติดอีกต่างหาก หลายคนแก้ปัญหาด้วยการโบกเมกอัพเพื่ออำพรางความโทรม แต่ก็ดูหนาเตอะไม่เป็นธรรมชาติเอาซะเลย

หน้าโทรม

ทางออกแบบเบสิคคือการลดพฤติกรรมทำร้ายผิวต่างๆ เช่น นอนตั้งแต่หัวค่ำ ดื่มน้ำเยอะๆ ไม่เครียด ฯลฯ แต่จะมีสักกี่คนที่ทำได้ละคะ หรือลำพังการใช้สกินแคร์บำรุงผิวก็ช่วยได้แค่ระดับหนึ่ง ซึ่งก็ต้องใจเย็นรอเวลากันเป็นเดือนๆกว่าจะฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นได้ แต่ถ้าคุณใจร้อนอยากอัพผิวสวยแบบด่วนๆ นวัตกรรมความงามช่วยได้ค่ะ

นวัตกรรมบอกลาหน้าโทรมหนึ่งเดียวในโลกนี้ก็คือ Skin Radiance by Merz Aesthetics ทรีทเมนต์ที่ใช้ Hyaluronic Acid สารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ที่สามารถอุ้มน้ำจากใต้ชั้นผิวหนัง โดยใช้เทคนิคสุดพิเศษ “Hourglass Pattern” ให้สารบำรุงเนื้อเนียนสูตร Soft หนึ่งเดียวในโลกที่คิดค้นและพัฒนาโดย เมิร์ซ เอสเธติกส์ เข้าไปเติมเต็มบริเวณพวงแก้มและใต้ตา เสมือนการเติมน้ำใต้ผิวหน้าชั้นใน (Dermis) ให้ผิวสดชื่น เปล่งปลั่ง มีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

หน้าโทรม

นวัตกรรมกู้หน้าโทรมนี้ ช่วยอัพผิวหน้าใส เปล่งประกายความงามได้ถึง 4 ระดับในขั้นตอนเดียว ได้แก่

  • Skin Radiance ให้ผิวเผยออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Skin Hydration ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดี
  • Skin Rejuvenation ให้ผิวกลับมาสวยใสอีกครั้ง
  • Pore Minimization ช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน

ซึ่งเทคนิคการใช้ฟิลเลอร์แบบพิเศษที่เรียกว่า “Hourglass Pattern” เกิดจากแนวคิด ‘Light and Shadow’  เมิร์ซ เอสเธติกส์ จึงได้ร่วมมือกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และความงาม 3 ท่าน ได้แก่ นายแพทย์ ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ แพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์ และนายแพทย์ สมิทธิ์ อารยะสกุล ช่วยเสริมความมั่นใจให้ผิวสาวไทยดูฉ่ำวาว เปล่งประกาย หน้าใสได้แบบไม่ต้องโบกเมคอัพหนาเตอะ

หน้าโทรม

ที่สำคัญนวัตกรรม Skin Radiance by Merz Aesthetics ยังสวยแบบปลอดภัย มั่นใจด้วยรางวัลการันตี และการรับรองจาก อย.สหรัฐ ยุโรป และไทย ความนิยมของทรีทเมนต์นี้มีมานานกว่า 10 ปี ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และการันตีความสำเร็จด้วยจำนวนทรีทเมนต์มากกว่า20,000 และจำนวนคลินิกกว่า300 คลินิกทั่วประเทศไทย พร้อมยืนยันคุณภาพด้วยรางวัล Injectable Product of the Year 2017 จาก The Aesthetics Industry Awards ช่วยให้ผู้หญิงสวยมั่นใจได้ทั้งเรื่องความเรียบเนียนดูกลมกลืนกับผิว ฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยใช้เวลาในการรักษาเพียง 15 – 30 นาทีเท่านั้น  ทรีทเมนต์นี้จะดีงามขนาดไหน ลองมาดูคอมเมนต์ของ 3 สาวที่เคยเผชิญปัญหาผิวโทรมกันค่ะ

หน้าโทรม

ช่วงนี้งานหนัก กลับบ้านก็ดึก ทำให้นอนดึกไปได้ด้วย ตอนนี้ผิวหน้าโทรมมากไม่ไหวแล้วค่ะ แต่พอได้ลองทำ Skin Radiance แล้ว รู้สึกได้ทันทีเลยว่า ผิวสดชื่นเหมือนนอนเต็มอิ่ม ผิวดูฉ่ำๆหน้าใสขึ้นเยอะเลยค่ะ ตอนนี้แฮปปี้กับผิวมาก..ก ” – เปิ้ล พนักงานบริษัทเอกชน อายุ 35 ปี

เมื่อก่อนไม่เคยกล้าหน้าสดหรือแต่งหน้าน้อยๆเลยค่ะ เพราะผิวไม่เรียบเนียน หมองคล้ำ และรูขุมขนกว้าง แต่หลังจากได้ทำทรีทเมนต์ Skin Radiance รู้สึกมั่นใจในผิวตัวเองมากขึ้น แต่งหน้าเบาๆ หรือไม่แต่งหน้าก็ออกจากบ้านได้สบายๆเลยค่ะ ” – พลอย นักศึกษา อายุ 22 ปี

ผิวหน้าแห้งจนแต่งหน้าไม่ติด ตอนแรกก็คิดว่าเครื่องสำอางไม่ดี ที่ไหนได้ผิวเรานี่แหละที่พังเอง เพื่อนเลยแนะนำให้ลองทำ Skin Radiance ปรากฏว่าผิวดูดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง หน้าใส แต่งหน้าติดดี๊ดี ” – น้ำตาล เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อายุ 27 ปี

ใครสนใจอยากพิสูจน์ความหน้าใสแบบไม่ต้องพยายามด้วย Skin Radiance ลองไปปรึกษาได้ที่คลินิกความงามชั้นนำกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ หรือโทร. 02-229-9696 ได้เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up