คิวมินซี

ตัวช่วยสุขภาพดีแบบ “หมอมายด์ – ประสิตา จักษ์ตรีมงคล” คุณหมอผิวหนังคนสวย เธอมีวินัย ในการดูแลตัวเองแบบครบองค์

คิวมินซี
คิวมินซี

“มายด์ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ บวกกับมีนิสัยค่อนข้างแอ๊คทีฟ ไม่ชอบอยู่นิ่ง จึงมีกิจกรรมทำตลอด โดยเฉพาะการออกกำลังกายที่ทำเป็นประจำ ตั้งแต่สมัยเรียน อย่างน้อยสัปดาห์ละ 5 วัน มีทั้งโยคะ พิลาทีส หรือช่วงที่อยู่บ้าน ก็เปิดยูทูบแล้วออกกำลังกายที่เน้นเฉพาะส่วนประมาณวันละ 1 ชั่วโมง

“ส่วนเรื่องอาหารการกิน มายด์ไม่ได้คุมอะไรเป็นพิเศษ เพราะมีความสุข ที่ได้กินอาหารอร่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันเกิดหรือวันพิเศษต่างๆ ของขวัญ ที่มายด์ชอบที่สุดคือการได้ไปกินอาหารอร่อย หรือเซอร์ไพร้ส์จากคนพิเศษที่จอง ร้านอาหารโปรดไว้ให้ (ยิ้ม)

“แต่ถ้าช่วงไหนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก มายด์จะใช้วิธีควบคุมเวลากิน ด้วยการทำ IF (Intermittent Fasting) รวมถึงลดคาร์โบไฮเดรตกับของทอด ซึ่งหลักๆ การดูแลสุขภาพของมายด์จะเน้นดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ 3 – 4 ลิตรต่อวัน ถ้าวันไหนอยากดื่มน้ำหวานหรือน้ำพิเศษอย่างอื่นบ้าง ก็เลือกแบบหวานน้อยหน่อย หรือไม่ใส่น้ำตาล

คิวมินซี

“ตอนนี้มายด์กำลังอินกับ ‘คิวมินซี’ เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ แถมรสชาติ อร่อย ดื่มง่าย มายด์เริ่มจากลองตัวออริจินัล คิวมินซี เคอร์คิวมิน แล้วติดใจ พอเขาออกรสใหม่ คิวมินซี น้ำผึ้งมานูก้าผสมคอลลาเจน ยิ่งเลิฟเลยค่ะ (ยิ้ม) เพราะให้ความหวานจากน้ำผึ้งแท้ ไม่ใส่น้ำตาล แต่ยังอร่อยและดีต่อผิวพรรณด้วย เหมาะสุดๆ กับชีวิตแอ๊คทีฟแบบมายด์

คิวมินซี

“ที่อยากแชร์คือถ้านำคิวมินซีไปแช่เย็นแล้วดื่มหลังออกกำลังกายจะทำให้ รู้สึกเฟรชมากๆ และไม่รู้สึกผิดหลังออกกำลังกายมาด้วย (หัวเราะ) เพราะเป็น เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ดื่มได้ทุกวัน (ยิ้ม) หรือวันไหนอยากเพิ่มความสดชื่น ขึ้นอีก มายด์แนะนำให้นำคิวมินซีผสมโซดา เป็นม็อกเทลสูตรพิเศษที่ดื่มได้ทุกวัน ได้ประโยชน์ทั้งกับร่างกายและความรู้สึกที่จะสดชื่นสุดๆ เลยค่ะ

“ช่วงปลายปีมายด์คิดไว้แล้วว่าอยากเลือกคิวมินซีเป็นของขวัญให้คุณแม่ กับคุณพ่อ เพราะครอบครัวของมายด์ชอบดูแลสุขภาพและออกกำลังกายทุกคน

“จะได้เติมพลังพร้อมบำรุงสุขภาพหลังออกกำลังกายกันค่ะ”

คิวมินซี

คิวมินซี “คิวสำคัญทุกวันของคุณ” 2 รสชาติเลือกอร่อย…ดีต่อสุขภาพทุกวัน คิวมินซีเคอร์คิวมิน

เครื่องดื่มขมิ้นชันสกัดธรรมชาติที่มีส่วนประกอบของเคอร์คิวมิน สารสีทองมากคุณประโยชน์ที่เป็นส่วนประกอบหลักในขมิ้นชันสูงถึง 40 มิลลิกรัม เสริมด้วย L-Glutathione วิตามินบี 6 บี 12 และ วิตามินซี 200 เปอร์เซ็นต์ ช่วยดูแลระบบภูมิคุ้มกัน มีสารต้าน- อนุมูลอิสระ ดื่มแล้วได้ทั้งประโยชน์และความสดชื่น

 

คิวมินซี

คิวมินซีน้ำผึ้งมานูก้าผสมคอลลาเจน

สายบิวตี้ไม่ควรพลาด อีกหนึ่งตัวช่วยดูแลผิวสวยแบบครบครัน ที่มาพร้อมส่วนผสมหลัก “มานูก้าฮันนี่” นำเข้าจากนิวซีแลนด์ ด้วย ปริมาณถึง 4,200 มิลลิกรัม ผสานคุณประโยชน์กับคอลลาเจนไตร- เปปไทด์ (Collagen Tripeptide) สูงถึง 2,500 มิลลิกรัม เสริมด้วยซิงค์ วิตามินบี 3 110 เปอร์เซ็นต์ วิตามินเอและวิตามินอี 100 เปอร์เซ็นต์ และวิตามินซี 200 เปอร์เซ็นต์ ไม่แต่งสี ไม่เติมน้ำตาล ได้ความหวานและ รสชาติอร่อยกลมกล่อมจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up