ขมิ้นทอง VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM เซรั่มผิว

มั่นหน้าสด ด้วยหยดขมิ้นทอง! VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM เซรั่มผิวฉ่ำโกลว์อย่างไทยของจุ๋ย วรัทยา ที่คว้าชัยจาก PRAEW ICONIC BEAUTY

ขมิ้นทอง VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM เซรั่มผิว
ขมิ้นทอง VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM เซรั่มผิว

มั่นหน้าสด ด้วยหยดขมิ้นทอง! คือสโลแกนของนาง ‘VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM’ ที่พัดชาอยากหยิบมาพูดถึงเพราะนางคือเซรั่มขมิ้นแห่งยุคโมเดิร์นที่ดีงามจนเพิ่งคว้ารางวัลจาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ยิ่งรู้ว่าเป็นโปรดักส์ที่เกิดจากความตั้งใจของสาวงามอย่างไทยอย่างสาว ‘จุ๋ย วรัทยา’ เลยยิ่งน่าทำความรู้จัก

ขมิ้นทอง VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM เซรั่มผิว

เซรั่มของนางเอก ที่มีนางเอกเป็น ‘ขมิ้นชัน’
นางเอกของเซรั่มขวดนี้ก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าคือ ‘ขมิ้นชัน’ ที่ถือเป็นสมุนไพรไทยที่คนไทยรู้จักดีและคุ้นเคยกันมานาน ไม่ใช่แค่ไว้ประกอบอาหารอร่อย หรือนำมาขัดสีฉวีวรรณผิวให้ขาวผ่องตามกระแสแบบแม่หญิงการะเกด แห่งบุพเพสันนิวาสเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวได้มากกว่าความขาวด้วย

หลายคนรู้อยู่แล้วว่าขมิ้นชันนั้นถ้านำมาขัด พอก จะช่วยทำให้ผิวขาวใส แต่ที่น่าสนใจคือขมิ้นชันยังมีสรรพคุณปกป้องริ้วรอยก่อนวัย ปรับสภาพผิว ป้องกันผิวแพ้ง่าย เนื่องจากมีสารเคอร์คูมินอยด์ เป็นสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อรา นอกจากนี้สีผงของขมิ้นชันที่มีสีเหลืองยิ่งช่วยทำให้ผิวดูขาว ลดรอยด่างดำ มีน้ำมีนวลมากขึ้น

ขมิ้นทอง VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM เซรั่มผิว

งามอย่างไทยในยุคโมเดิร์น
แต่ช้าก่อนคุณขรา ตอนนี้ยุค 2020 แล้วนะคะ จะให้มัวมานั่งหั่นขมิ้นเป็นชิ้นเล็กๆ ปั่นบดจนละเอียด รับรองว่างานการไม่ต้องทำขัดกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของผู้หญิงยุคนี้ พัดชาว่า VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM เนี่ยแหล่ะค่ะ ตอบโจทย์เป็นที่สุด แถมได้บำรุงมากกว่าหนึ่ง! เพราะเซรั่มบำรุงขวดนี้ขวดเดียวผนึกกำลังด้วยการรวมตัวของสมุนไพรและสารสกัดอื่นๆ ทั้งของไทยและสากล กว่า 17 ชนิด เพื่อพิชิตริ้วรอย ให้ผิวเด้ง ขาวใส ตึงกระชับ

ส่วนผสมตัวหลักอย่าง ‘ขมิ้นชัน’ ได้รับการสกัดในรูปแบบพิเศษ ‘เอนแคปซูเลชั่น’ ทำให้มีประสิทธิภาพมากกว่าสารสกัดขมิ้นชันทั่วไป ถึง 2 เท่า ช่วยให้ผิวใส นุ่มนวลเนียน และก็ตึงกระชับ ส่วนอีกส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ ทองคำบริสุทธิ์ 24 K บำรุงเพื่อคืนความสาวสะพรั่งให้ผิว แถมลดเลือนริ้วรอยกวนใจอีกด้วย และอีกส่วนผสมเด่นที่ช่วยได้มากในเรื่องขจัดความหมองคล้ำเลย คือ ‘ข้าวสังข์หยด’ สกัดจากข้าวสายพันธุ์ไทยแท้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแบบขั้นสุด

ขมิ้นทอง VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM เซรั่มผิว

ส่วนผสมของไทยและสากลที่กลมกล่อมลงตัว
และถ้าหากมีใครกำลังสงสัยว่า ขมิ้นโกลด์เซรั่ม แบรนด์ไทยขวดนี้จะบำรุงผิวสู้เหล่าเคาน์เตอร์แบรนด์อื่นๆ ได้จริงหรือ พัดชาขอการันตีตรงนี้จากการที่ได้ทดลองใช้จริงเลยว่า หลังใช้ประมาณ 2 – 3 สัปดาห์ ลองสังเกตผิวตัวเอง กล้าพูดได้อย่างมั่นใจเลยว่า ตัวนี้ประสิทธิภาพไม่ด้อยกว่าใครแน่นอน หลังพัดชาลองใช้ผิวดูอิ่มฟู แถมดูโกลว์ เปล่งปลั่งฟีลสาวสุขภาพดีจากภายใน ในเรื่องส่วนผสมนั้นได้จากสารสกัดทั้งของไทยและสากลที่ผสมผสานรวมเป็นหนึ่งเดียว จึงมั่นในจุดนี้ว่าทุกส่วนผสมที่แบรนด์เลือกสรรมานั้นดีที่สุดสำหรับผิว!

และนอกจากช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนฝ้า และจุดด่างดำ ยังตรงเข้าดูแลผิวที่มีปัญหาสิว รอยแดงรอยดำจากสิว แถมปรับผิวให้กระชับเต่งตึงอีกด้วย และที่ต้องมีในสกินแคร์บำรุงผิวยุคนี้ เพราะทุกคนมองหา นั่นคือการเติมความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ตัวว่านหางจระเข้ ก็เป็นหนึ่งในส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวได้ดีมาก ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึงและไม่ระคายเคือง

ขมิ้นทอง VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM เซรั่มผิว

หยาดหยดสีทองเพื่อผิวฉ่ำโกลว์
สำหรับเนื้อสัมผัส จะเป็นสีเหลืองทอง เนื้อทอง มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สี ไม่มีสารพาราเบน มาพร้อมดรอปเปอร์หยดแล้วค่อยๆ นวดวนบนผิวหน้า ให้ผลลัพธ์ที่ซึมซาบไว บางเบา สบายผิว นอกจากส่วนผสมจากสมุนไทย และส่วนผสมสากล ยังมีสารสกัดอย่าง Gold ที่มาช่วยเสริมกำลังในเรื่องลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย, BHA ดูแลปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ เสริมการผลัดเซลล์ผิว, Vitamin B3 ลดเลือนริ้วรอย รอยแดง รอยดำจากสิว, Tranexamic Acid และ Hyaluronate เก็บกักน้ำในผิวได้ถึง 1,000 เท่า ให้ผิวดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวาทั้งจากภายในและภายนอก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์แบรนด์ไทยที่เพียบพร้อมด้วยสรรพคุณของสมุนไพรอันทรงคุณค่าต่อผิว ตอบโจทย์การบำรุง สามารถปราบได้ทุกปัญหาผิวด้วย

สไตล์เกาหลีมีออกเยอะแยะไป แวะมาลองของดีอย่างไทยก็สวยไว คุณภาพแน่นนะจ๊ะ

ขมิ้นทอง VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM เซรั่มผิว

VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM ขนาด 14 ML. ราคา 389 THB จากปกติ 650 THB

ช่องทางการติดต่อ
โทร : 0956694465
Line : @vivskin
Facebook : www.facebook.com/vivskin
IG : www.instagram.com/vivskin

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up