THE COSMO CLINIC

THE COSMO CLINIC การันตีด้วยรางวัล ยืนหนึ่งเรื่องโบท็อกซ์!

THE COSMO CLINIC
THE COSMO CLINIC

อยากหน้าเรียวสวย ลดเลือนริ้วรอยก็ต้อง โบท็อกซ์ (Botox) แต่เลือกฉีดโบท็อกซ์ทั้งที ก็ต้องขอเลือกฝากความสวยไว้ในมือคลินิกผู้เชี่ยวชาญอย่าง THE COSMO CLINIC สถาบันเสริมความงามสุดปังแห่งปี ที่ล่าสุดได้รับรางวัล ICONIC BOTOX INJECTION TREATMENT ในงาน PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ‘THE REBIRTH OF BEAUTY’

โบท็อกซ์ (Botox) เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีความงาม ที่ช่วยเนรมิตรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น สามารถลดเลือนริ้วรอยให้สวยได้ดั่งใจโดยไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้น แต่ต้องบอกเลยว่าการฉีดโบท็อกซ์นั้นต้องเลือกให้ดี ทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ต้องปลอดภัยได้มาตรฐาน อย่างที่ THE COSMO CLINIC เขาเลือกใช้ BOTULAX ผลิตภัณฑ์ BOTULINUM TOXIN ยอดฮิตนำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่มีความบริสุทธิ์มากกว่า 99.5% และเทคโนโลยีการจัดเก็บและจัดส่งยาตามมาตรฐาน GSDP จาก WHO (องค์การอนามัยโลก) เนื่องจากตัว BOTULINUM TOXIN นั้นไวต่อความร้อนและอุณหภูมิที่สูงขึ้น ที่นี่จึงเลือกใช้ขนส่งระบบ COLD CHAIN และโกดังเก็บยาเย็น ที่สามารถคงประสิทธิภาพยาได้เป็นอย่างดี แถมมีคุณหมอฝีมือดี คอยให้คำปรึกษาก่อนเข้ารับบริการ เพื่อออกแบบการฉีดให้เหมาะสมกับแต่ละคน ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของการปรับรูปหน้าให้เรียวสวยเข้ารูปและปราบริ้วรอยได้อย่างอยู่หมัดจริงๆ ค่ะ

THE COSMO CLINIC

THE COSMO CLINIC สวยปลอดภัย ยืนยันความมั่นใจ
สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ ไม่มีความมั่นใจ กลัวโบท็อกซ์ปลอม กลัวเจ็บ กลัวเข็ม ฯลฯ มาที่ THE COSMO CLINIC ที่เดียวจบ! ไร้ความกังวล! เพราะที่นี่คุณหมออธิบายทุกอย่างที่เราต้องรู้อย่างละเอียด สามารถเช็ค QR Code ข้างกล่องเพื่อการันตีว่าโบท็อกซ์ที่จะนำมาฉีดให้เราเป็นของแท้ได้อย่างอุ่นใจ แถมคุณหมอยังมือเบามาก เมื่อรวมกับบรรยากาศภายในคลินิกที่รีแล็กซ์ ก็เลยช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่รู้สึกเจ็บเลย รู้ตัวอีกทีก็คือสวยเป๊ะออกจากคลินิกได้แล้ว ทิ้งไว้แค่รอยเข็มจาง ๆ ที่จะหายไปภายในครึ่งชั่วโมงหลังฉีดเท่านั้น หลังทำเสร็จสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันต่อได้แบบไม่มีโป๊ะเลยทีเดียวค่ะ

THE COSMO CLINIC

ผลลัพธ์โบท็อกซ์สุดเริ่ด
ต้องบอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีดโบท็อกซ์ที่ THE COSMO CLINIC คือถูกใจมาก เพราะในระยะเวลาแค่ 2 สัปดาห์ ถ้าดูจากภาพด้านล่างก็จะเห็นได้เลยว่า เก็บกรอบหน้าได้เรียวชัดเป๊ะขึ้น หน้าดูละมุนเป็นธรรมชาติ ยิ้มแล้วหน้าไม่แข็ง ยังคงสามารถแสดงอารมณ์ได้อย่างสดใส เลยทำให้ยิ้มกว้างได้อย่างมั่นใจ สมดีกรีรางวัล ICONIC BOTOX INJECTION TREATMENT ที่ได้รับคัดเลือกจากนิตยสารแพรวจริง ๆ ค่ะ

THE COSMO CLINIC

สำหรับใครที่สนใจตามมาโบท็อกซ์กับ THE COSMO CLINIC (เดอะ คอสโม คลินิก) สถาบัน​ดูแล​ผิวพรรณ​และ​สุขภาพ​แบบครบวงจร การันตีด้วยรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ถึง 2 ปีซ้อน สามารถเข้าไปศึกษาหาข้อมูล และติดต่อสอบถามได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/themostbeautyfulwomanisyou

Instagram : TheCosmoClinic_pk

สาขา​เซ็นทรัล​ปิ่นเกล้า​ ทาวเวอร์​ B ชั้น​ 12 เบอร์โทร​ : 02-0382423​

สาขา​เดอะมอลล์​ท่าพระ​ ทาวเวอร์​ ชั้น​ 11 เบอร์โทร​ : 02-4778130​

สาขาเซ็นทรัลพระราม3 ชั้น 4 เบอร์โทร : 02-0046959

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up