เมื่อกระ ฝ้า เริ่มไม่น่ารักอย่างที่คิดปิดจบปัญหาด้วยวิตามิน Dr. Anna Salmon Nose Cartilage Extract Plus Gluta C ของดีมีมงฯ

ส่วนตัวก็เห็นด้วยว่าเทรนด์หน้าตกกระเป็นสาวฝรั่งมีผิวบ่มแดดกับแก้มสีเลือดฝาดนั้นน่ารักเก๋ไก๋ดี ขนาดตอนไม่เคยมียังอุตส่าห์หาเทคนิคมาแต้มจนกลายเป็นสายฝ. แต่พอมาเจอกับตัวเข้าตัวเล่นเอากลัวขนหัวลุกก็แดดบ้านเรามันใช่ไมอามี่เผลอไผลไปแป๊บเดียวน้องฝ้า น้องกระมาพร้อมกันแบบไม่ต้องนัด แค่มีถ่ายงานกลางแจ้งแล้วเผลอลืมทาครีมกันแดดส่องกระจกอีกครั้ง‘นางมาค่ะ’ แล้วไม่ได้มาเหมือนตุ๊กตาฝรั่งน่ารักๆ นางมาแบบเทรนด์‘เกษตรกรแข็งขันเป็นกระดูกสันหลังของชาติ’ เลยทีเดียว คือเป็นปื้นแบบไร้ศิลปะ ไม่ได้เหมือนที่เมคอัพอาร์ทิสต์แต้มให้เลยนะซิส

DR ANNA 1

สลายฝ้า/กระหายแบบไม่ต้องเจ็บตัว

แน่นอนบิวตี้ เอดิเตอร์อย่างพัดชา ถ้าจะเข้าบิวตี้คลินิกไปเลเซอร์ฝ้ากระก็ถือเป็นเรื่องชิลๆ แต่ที่ไม่ชิลคือคิวงานเรานี่แหละ ระหว่างที่บีซี่จนหาคิวเข้าคลินิกไม่ได้ เลยกลายเป็นโอกาสดีได้ลอง Dr. Anna Salmon Nose Cartilage Extract Plus Gluta C หรือที่หลายคนเรียกว่า ‘วิตามินสลายฝ้า’ หนึ่งในผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารเสริมที่เข้าชิงชัยใน Praew Iconic Beauty 2021

สารภาพเลยว่าทีแรกไม่เชื่อว่าการกินวิตามินจะช่วยแก้ไขเคสยากๆ อย่างฝ้ากระได้แต่พอได้มาลองจริงๆ ต้องยอมรับว่าความก้าวหน้าของเทคโนโลยีอาหารเสริมทำให้สามารถแก้ไขปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว ขอเพียงเลือกอาหารเสริมที่ปลอดภัยได้มาตรฐานและมีส่วนผสมที่คัดสรรแล้วว่าเห็นผลชัดเจนน่าเชื่อถือ

DR ANNA 2

กินอาหารเสริมอย่างปลอดภัยเพราะผ่านการวิจัยจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ความพิเศษของวิตามินสลายฝ้ากระกล่องนี้ที่แตกต่างจากแบรนด์ทั่วไปในท้องตลาด เพราะเป็นการคิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่ดูแลปัญหาฝ้าและกระมาแล้วในทุกรูปแบบ จนมีความเข้าใจปัญหาในทุกแง่มุม จึงเลือกเฟ้นเฉพาะส่วนผสมที่เห็นผลจริง ทุกตัวได้รับ อย.และผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล

วิธีการก็ง่ายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน ทานวิตามินเพียงวันละ 1 – 2 เม็ด ก่อนอาหารเช้าหรือก่อนนอนสลับกันไปแล้วแต่ความสะดวกของวันนั้นๆเพียงวันละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้วแต่หากคนมีที่ฝ้ากระหนา แนะนำ 2 เม็ดต่อวันจะเวิร์คกว่า ข้อดีก็คือเป็นอาหารเสริมที่ดูเหมือนจะให้กินน้อยแต่เพราะเขาอัดแน่นด้วยคุณค่าจากสารสกัดถึง 10 ชนิดที่มีความโดดเด่นและคุณสมบัติที่ตอบโจทย์สำหรับเรื่องผิวหน้าปัญหากระฝ้าโดยเฉพาะเลยการันตีได้ถึงผลลัพธ์ปังๆ

DR ANNA 3

ผลัดเซลล์ผิวให้ใสกิ๊งด้วยสารสกัดจากสันจมูกอ่อนปลาแซลมอน

ส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัดจาก‘สันจมูกอ่อนปลาแซลมอน’ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง สารสกัดส้มสีแดง 3 สายพันธุ์จากแถบเมดิเตอร์เรเนียน ได้แก่ Moro, Tarocco, Sanguinello ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB ลดการอักเสบของผิว สารสกัดเมล็ดองุ่นซึ่งเป็น Super-Antioxidant ช่วยปรับสภาพ ทำให้ผิวขาวใสขึ้น ป้องกันริ้วรอย ฝ้า กระ มาพร้อมคุณสมบัติชะลอวัย

DR ANNA 4

ผลลัพธ์ปังๆ หลังทาน 2 สัปดาห์

ด้วยความที่ยังไม่ได้นัดคลินิกเสียทีพัดชาเลยทดลอง Dr. Anna Salmon Nose Cartilage Extract Plus Gluta Cยาวๆ ไป มารู้ตัวอีกทีก็ราวๆ 2 สัปดาห์ที่เริ่มสังเกตได้ว่าผลลัพธ์ที่ได้ไม่ใช่เพียงฝ้า กระ จุดด่างดำที่จะเริ่มจางหายไป แต่ผิวยังดูอ่อนเยาว์แข็งแรง มีความกระชับ ยืดหยุ่นขึ้นโดยองค์รวม ใจจริงแนะนำให้ทานคู่กับการใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์เซตลดฝ้ากระจาก Dr. Anna Skincare จะยิ่งเห็นผลแบบ Fast Forward แก้ปัญหายากๆ ด้วยวิธีง่ายๆ ปลอดภัยและไม่เจ็บตัวงานนี้ลองไปลองมาเลยไม่ต้องนัดบิวตี้คลินิกเพื่อเลเซอร์ งานนี้เลยได้เก็บงบไว้เสริมสวยอย่างอื่นดีกว่าเริดไหมล่ะ

DR ANNA 5

แก้เคสยากเหมือนเป็นเรื่องง่ายได้ขนาดนี้มงฯ ไม่ลงจะงงมาก

ถือว่าเป็นวิตามินที่มีคุณสมบัติสมกับรางวัล ICONIC ANTI-DARK SPOT & UNEVEN SKIN SUPPLEMENT สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี 2021 บอกเลยว่าหลังจากเห็นผลลัพธ์พัดชาก็ให้คะแนนเต็มๆ แบบไม่มีกั๊ก เพราะอยากแชร์ว่าเรื่องที่คิดว่ายากเรื้อรังอย่างปัญหาฝ้ากระ สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ แค่เลือกวิตามินที่มีคุณภาพผ่านการรับรองความปลอดภัย ให้เวลาเขาสักนิดหน่อยมารู้ตัวอีกทีผิวก็ใสได้ไม่ต้องเจ็บตัว

ฝ้ากระจางหายแถมยังได้ผิวใหม่ที่เด็กลงอีก เพราะใจดีไม่อยากสวยคนเดียวนะเนี่ยเลยมาแชร์ต่อ รู้แล้วจะรออะไร

Dr. Anna Salmon Nose Cartilage Extract Plus Gluta C ราคา690บาทต่อกล่อง (จากราคาเต็ม 990 บาท)

ลิงก์ช่องทางการสั่งซื้อต่างๆ

https://shopee.co.th/anna_clinic

https://www.lazada.co.th/shop/anna-clinic

https://lin.ee/Rwv6zZqv

https://www.facebook.com/DrAnnaVitamin

www.drannaskincare.com

 

เรื่อง: PadchaPraewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up