SLC CLINIC

บอกลาไขมันส่วนเกินโดยใช้เทคนิคความเย็น – 11 องศาฆ่าไขมันปั้นหุ่นเพรียวด้วย COOLSCULPTING ที่ SLC CLINIC

SLC CLINIC
SLC CLINIC

บอกเลยว่ากว่าจะได้มารีวิวให้สาวๆ ฟังนี่ต้องยืนยันกันแทบแย่ เพราะทาง SLC CLINIC ถกกับพัดชาว่าตัวนี้ไม่น่าจะเหมาะกับคุณพัดชานะคะ เพราะเป็นคนผอมดูแล้วไม่น่ามีอะไรให้ลด น้อยไปแน่ะยูว์ ยังไม่รู้จักเจ๊ขาใหญ่อย่างเราดีพอ ไม่ใช่ทำตัวซ่าคุมซอยที่ไหนนะคะ แต่ขาเนี่ยใหญ่จริงจริ๊งงงง ด้วยรูปร่างที่เป็นคนมีสะโพกอยู่แล้ว ไขมันก็พร้อมเหลือเกินที่จะมาเกาะ ออกกำลังกายก็ลดได้ประมาณหนึ่งแต่คราวนี้พี่ขอทางลัดเลยดีกว่า ก็ได้ยินชื่อของการทำ COOLSCULPTING มานานว่าเป็นการลดไขมันที่เห็นผลแบบไม่ต้องเจ็บตัว แถมยังเพิ่งชนะรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY มาหมาดๆ ในสาขา ICONIC FAT KILLER TREATMENT แบบนี้ไม่ลองได้ไง ภารกิจบอกลาเจ๊ขาใหญ่ เริ่มค่ะ!!

SLC CLINIC

FAT KILLER ผู้ฆ่าไขมันด้วยความเย็น

มาทำความรู้จักกันเลยดีกว่าว่าสิ่งนี้คืออะไร ‘COOLSCULPTING’ คือนวัตกรรมการสลายไขมันด้วยความเย็น ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา FDA จากทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา เทคนิคของเขาคือการใช้ความเย็นในระดับจุดเยือกแข็ง ภายใต้การควบคุมที่อุณหภูมิ -11 องศาเซลเซียส ซึ่งวิจัยมาแล้วว่าเป็นพลังความเย็นในระดับที่สามารถ กระจายตัวลงลึกไปได้ถึงชั้นไขมันใต้ผิว และจะเข้าไปฟรีซเจาะจงได้ถึงเซลล์ไขมันอย่างเห็นผล

โดยจะทำให้ไขมันขนาดใหญ่ที่เกาะกลุ่มกันอย่างหนาแน่น ซึ่งยากจะกำจัดกระจายออก จะเกิดการแตกตัวกระจายเป็นเซลล์เล็กๆ และสลายไปในที่สุด โดยผ่านกลไกการขับของเสียตามธรรมชาติ โดยจะไม่ส่งผลทำลายเนื้อเยื่อและผิวหนัง ไม่ต้องเสียเลือดหรือเสี่ยงจะเป็นแผลเป็นเหมือนกับการดูดไขมัน ฉะนั้นน่าลองมากสำหรับคนที่มีไขมันเฉพาะจุดและไม่มีเวลาพักฟื้นแบบพัดชา

SLC CLINIC

‘COOLSCULPTING’ ต้องที่ SLC

ที่แนะนำว่า SLC คือคลินิกยืนหนึ่งเรื่องการทำ ‘COOLSCULPTING’ เพราะที่นี่มีเครื่องมือของแท้สะดวกสบายพร้อมมูลประจำอยู่ทุกสาขา จะทำแบบหลายจุดพร้อมกันก็ยังได้ พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยดูแลในทุกขั้นตอน ทำให้ปลอดภัยและได้ผลสูงสุด เท่าที่เห็นก็มีทั้งเซเลบริตี้และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังตบเท้าเข้ามาทำกันเพียบ ยิ่งมากประสบการณ์ก็ยิ่งเชี่ยวชาญเพราะฉะนั้นจึงมั่นใจใน SLC ค่ะ

SLC CLINIC

เจ็บไม่เจ็บเดี๋ยวเม้าท์ให้ฟัง

ขั้นตอนการทำก็ไม่ได้ยุ่งยากหลังจากตกลงกันเรียบร้อยว่าจะทำตรงบริเวณไหน เจ้าหน้าที่ก็จะพาไปถ่ายรูป BEFORE เอาไว้พร้อมวงบริเวณที่จะทำซึ่งของพัดชานั้นเลือกเป็นต้นขาด้านในที่ดูจะมีปัญหามากที่สุดก่อน จากนั้นก็ขึ้นเตียงให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญช่วยจัดท่า โดยเขาจะใช้แผ่นเจลรองตรงบริเวณที่เครื่องจะสัมผัสกับผิวจากนั้นก็ใช้หัวเครื่องมือนาบลงไป หน้าที่ของเราคืออยู่นิ่งๆ ค่ะไม่ต้องซ่ามากเดี๋ยวเครื่องหลุด

จากนั้นเครื่องจะปล่อยความเย็น -11องศาออกมาซึ่งจะทำให้รู้สึกเย็นมากในบริเวณที่ทำ ช่วง10 นาทีแรกจะรู้สึกจี๊ดๆ ปวดๆ เมื่อเลยจากนั้นไปแล้วจะเริ่มเฉยๆ ชาๆ แล้วก็นั่งเซลฟี่เล่นอย่างที่เห็นคือชิลด์เว่อร์ ใช้เวลาประมาณ 35 นาทีต่อจุดก็เป็นอันเสร็จ

SLC CLINIC

‘COOLSCULPTING’ ทำบริเวณไหนได้บ้าง     

ที่จริง ‘COOLSCULPTING’ สามารถทำได้แทบทุกจุดที่มีไขมัน จุดยอดนิยมที่ทำมากที่สุดคือ ต้นแขน ต้นขา (ทั้งด้านในและด้านนอก) เอว หน้าท้อง  ใต้คาง แต่ส่วนอื่นๆ อย่าง สะโพก ก้น (ไขมันใต้ก้น) ปีกด้านหลัง (ทั้งสองข้าง) นมน้อย (เนื้อตรงบริเวณรักแร้) หน้าอก (สำหรับคนที่มีไขมันจำนวนมาก) เข่าก็ทำได้เช่นกัน

SLC CLINIC

ผลลัพธ์หลังทำปังไม่ไหว

หลังทำต้องเตือนนิดหนึ่งว่าอาจเกิดรอยช้ำจ้ำๆ แดงๆ หรือบวมบ้างในรายที่ผิวมีความเซ้นท์สิทีฟ ส่วนตัวพัดชาพบว่าเป็นจ้ำแดงๆ อยู่ประมาณสัปดาห์ก็หาย บางคนอาจรู้สึกคันๆ หรือมีอาการเมื่อยๆ ชาๆ บ้างก็ไม่ต้องตกใจเป็นอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อทั่วๆ ไปแต่ไม่มีอาการเจ็บจนต้องพักฟื้นแต่อย่างใด ช้อปปิ้งต่อได้ชิลด์ๆ ค่ะ

SLC CLINIC

สัดส่วนที่ทำจะเริ่มเห็นผลชัดเจนที่สุดใน 1-3 เดือน ไขมันบริเวณนั้นจะลดลงไปได้มากถึง 20-30% ซึ่งเห็นผลได้ชัดทีเดียว อย่างขาของพัดชาก็เรียวขึ้นแถมเซลลูไลท์ยังหายไปในบริเวณที่ทำ ที่ดีมากๆ คือเทคนิคนี้ไขมันจะสลายตัวไปอย่างถาวรหากเราระวังเรื่องการกินอยู่ให้ดีๆ นางก็จะไม่มีทางกลับมากวนใจ กระซิบว่ายิ่งออกกำลังกายร่วมด้วยไขมันจะยิ่งสลายเร็วเป็นที่น่าพอใจเข้าไปใหญ่บอกลาเจ๊ขาใหญ่สู่ไซส์นางแบบบุ๊คคิว ‘COOLSCULPTING’ ที่ SLC ได้เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up