'ฮันโซฮี' เผยความคิดเกี่ยวกับความหลงใหลในการมีรูปร่างเพรียวบาง

อย่าพยายามผอมเหมือนฉัน! ‘ฮันโซฮี’ เผยความคิดเกี่ยวกับความหลงใหลในการมีรูปร่างเพรียวบาง

Alternative Textaccount_circle
'ฮันโซฮี' เผยความคิดเกี่ยวกับความหลงใหลในการมีรูปร่างเพรียวบาง
'ฮันโซฮี' เผยความคิดเกี่ยวกับความหลงใหลในการมีรูปร่างเพรียวบาง

นักแสดงสาว ‘ฮันโซฮี (Han So Hee)’ เผยความคิดของเธอเกี่ยวกับความหลงใหลในการมีรูปร่างผอมบาง ควบคู่ไปกับ TMI และเรื่องอื่นๆ 

‘ฮันโซฮี’ เผยความคิดเกี่ยวกับความหลงใหลในการมีรูปร่างเพรียวบาง

โดยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ฮันโซฮีได้ไลฟ์สด พร้อมบอกว่า “ฉันไม่เคยติดเชื้อโควิด-19 เลย แม้ว่าฉันจะทำงานโดยไม่สวมหน้ากาก แต่ฉันไม่ติด COVID-19 ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันแปลก” นอกจากนี้ เธอยังเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ TMI โดยเผยว่า “ในอดีตฉันเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดในบ้านให้เป็นสีสัน แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ฉันกำลังเปลี่ยนทุกอย่างเป็นสีขาวทั้งหมด ฉันกำลังทำการสั่งซื้ออยู่ สีสวยดี แต่รู้สึกว่าซับซ้อนไปหน่อย เลยเปลี่ยนกลับเป็นสีขาว“

นอกจาก เธอยังบอกอีกว่า เนื่องจากเธอเก็บตัวเองระหว่างทำงาน MBTI ของเธอจึงเปลี่ยนจาก INFP เป็น INTJ “ช่วงนี้ฉันไม่ร้องไห้ ฉันไม่เศร้า มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับความตึงเครียด ดังนั้น ฉันจึงตัดสินใจที่จะไม่เชื่อ” และเธอยังบอกอีกว่า เหตุผลเธอซื้อโทรศัพท์แบบพับได้เพราะเธอชอบกดปุ่ม โทรศัพท์ช้าแต่ใช้งานสะดวก เธอจึงใช้เพียงรับส่งข้อความและโทรเท่านั้น 

และเธอยังแสดงถึงการดูแลรูปร่างตัวเองว่า “ฉันมีงานถ่ายแบบในสัปดาห์หน้า และฉันอยากกินขนมมาก ฉันจะบ้าไปแล้ว ถ้าฉันอดทนอดกลั้น ฉันก็สามารถลดน้ำหนักได้แบบสุขภาพดี แต่ฉันก็ยังโหยหาของหวานอยู่เรื่อยๆ” จากนั้นก็แฟนๆ บอกว่าพวกเขาอยากผอมเหมือนเธอ เธอจึงตอบด้วยอย่างจริงจังว่า “อย่าพยายามผอมเหมือนฉัน โปรดดูแลสุขภาพของคุณด้วย

“ฉันลดน้ำหนัก เพราะงานของฉันต้องใช้ทั้งรูปร่าง หน้าตา และทักษะ ไม่อย่างนั้นฉันก็คงน้ำหนักปกติ ฉันไม่คิดว่าเราควรจะสังเกตคนแค่ว่าผอมหรืออ้วน” และเธอยังเสริมอีกว่า “แน่นอน มันคงจะดีถ้าเสื้อผ้าที่ฉันอยากใส่พอดีตัว แต่อย่าทำถึงขั้นทำร้ายสุขภาพ ฉันยังไดเอทเพราะการอยู่หน้าจอทำให้ดูอวบขึ้น แต่การผอมไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะสวยงาม คุณดูสวยเมื่อคุณสุขภาพดี


ภาพ : xeesoxee

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up