'ลิซ่า Blackpink' ในลุคหน้าเกือบสดก็ยังสวยออร่าจับ

อายแชโดว์ชิ้นเดียวเท่านั้นที่น็อคเอฟวี่ติง ‘ลิซ่า Blackpink’ ในลุคหน้าเกือบสดก็ยังสวยออร่าจับ

Alternative Textaccount_circle
'ลิซ่า Blackpink' ในลุคหน้าเกือบสดก็ยังสวยออร่าจับ
'ลิซ่า Blackpink' ในลุคหน้าเกือบสดก็ยังสวยออร่าจับ

ลิซ่า Blackpink’ กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์หลังจากโชว์ภาพลักษณ์ที่สวยเป็นธรรมชาติของเธอระหว่างตารางงานในปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยนับตั้งแต่เดบิวต์ ลิซ่าได้แสดงภาพลักษณ์จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม แอกเซสซอรีในฐานะไอดอลอยู่เสมอ ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่งานอีเวนต์ การแสดง หรือออกไปเที่ยว เธอมักจะดูสวยสมบูรณ์แบบ

อย่างไรก็ตาม ภาพล่าสุดของลิซ่าพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอเป็นไอดอลสาวที่สวยโดยไม่ต้องแต่งหน้าเลย หลังจากการแสดงในลอนดอนสำหรับ “2023 BST Hyde Park” ลิซ่าถูกพบในปารีสสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับ CELINE และแม้ว่าลิซ่าจะดูสวยในงาน CELINE อยู่เสมอ ทุกครั้งเธอแต่งตัวเหมือนพร้อมจะไปเดินพรมแดง แต่ครั้งนี้เธอกลับมาในลุคมินิมอล โดยมีการแชร์โพสต์บน Weibo ที่ชื่อว่า “ภาพถ่ายของลิซ่าที่ถ่ายบนถนนในปารีสเมื่อคืนวานนี้ สวมแจ็กเก็ตเบสบอลและรองเท้าผ้าใบ เธอเต็มไปด้วยพลังแม้จะสวมชุดลำลองก็ตาม” กลายเป็นประเด็นร้อนในหมู่ชาวเน็ตทั่วโลก

ซึ่งในภาพ ลิซ่าดูสวยออร่าจับ โดยสวมชุดดูที่สบาย รองเท้าผ้าใบ และแจ็คเก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเธอดูสวยไร้ที่ติเมื่อไม่ได้แต่งหน้า ยกเว้นแต้มอายแชโดว์นิดๆ และทาลิปสติกโทนสีอ่อนเบาๆ ขณะที่เธอพูดคุยกับคนรอบข้าง แม้ว่าเธออาจจะแต่งตัวเหมือนคนปกติทั่วไป ในลุคสบายๆ และแต่งหน้าเบาๆ จนเหมือนว่าแทบจะไม่แต่งเลย แต่ลิซ่าก็ดูเป็นนางฟ้าจริงๆ แสดงให้เห็นว่าเธอมีความสวยงามตามธรรมชาติเพียงใด

ลิซ่าพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอมีความงามตามธรรมชาติ และแม้ว่าเธอจะดูสวยอยู่เสมอ แม้ไร้เมคอัพหรือแต่งหน้าในโทนสีอ่อนลง


ภาพ : weibo

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up