Ella Gross

น่ารักจิ้มลิ้ม! Ella Gross นางแบบเด็ก ที่ได้เป็นศิลปินฝึกหัด YG Entertainment

Alternative Textaccount_circle
Ella Gross
Ella Gross

เดี่ยวนี้เด็กๆ ที่อายุน้อยมีแต่เด็กเก่งๆ ความสามารถพร้อมทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นนางแบบแต่เด็ก นักแสดงแต่เด็ก เมคอัพอาร์ติสต์แต่เด็ก ฯลฯ อย่างสาวน้อย เอลล่า กรอสส์ ( Ella McKenzie Gross ) นางแบบเด็กหน้าสวยอินเตอร์ลูกครึ่ง เกาหลี-อเมริกัน วัยเพียงแค่ 13 ปีคนนี้ หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี

เอลล่ามีรูปหน้าที่สวย โครงหน้าที่ชัดเป๊ะ ทั้งตา จมูก ปาก และคางเรียวได้รูป จึงโดดเด่นกว่าเด็กๆ ในวัยเดียวกัน ทำให้เหล่าเอเจนซี่ต่างรุมจีบให้มาร่วมงานด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกับ Unicef หรือถ่ายแบบแฟชั่นเสื้อผ้าเด็กให้กับแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน เช่น Abercrombie & Fitch, GAP Kids, Zara Kids, Lacoste, Levi ด้วยวัยเพียงเท่านี้ ถือว่าเป็นเด็กที่ไม่ธรรมดาจริงๆ

Ella Gross

นอกจากนี้เอลล่ายังได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดให้กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีอย่าง YG Entertainment โดยจะอยู่ในส่วนของค่าย The Black Label ค่ายย่อยภายใต้การดูแลในเครือ YG Entertainment ค่ายเดียวกับวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตอย่างวง BLACKPINK นั่นเอง

นอกเหนือจากผลงานการเป็นนางแบบแล้ว เอลล่า ยังมีผลงานภาพยนตร์ด้วย Star Trek: Picard, Malibu Rescue: The Next Wave, Heathers ฯลฯ

นอกจากนี้ สาวน้อยเอลล่ายังมีความสามารถด้านการร้อง เต้น และเล่นกีตาร์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่ความสามารถรอบด้านจริงๆ ยังไงก็แล้วแต่คงต้องติดตามกันต่อไปว่าสาวน้อยเอลล่าจะได้รับการเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนในอนาคต ซึ่งก็คงต้องใช้ระยะเวลาและการฝึกฝน ก็ขอเอาใจช่วยนะคะ ส่วนตอนนี้ แพรวดอทคอม ขอนำลุคสวยๆ ของสาวน้อยเอลล่ามาให้ชมกันก่อน เด็กอะไรหนอ หน้าสวยมากๆ จนน่าอิจฉา

น่ารักจิ้มลิ้ม! Ella Gross นางแบบวัย13 ลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ศิลปินค่าย YG

 

Ella Gross

หน้าตาดีได้พ่อได้แม่นี่เอง คุณแม่ชาวเกาหลีก็สวยมาก คุณพ่อชาวอเมริกันก็หล่อเช่นกัน เลยไม่แปลกใจเลยว่าสาวน้อยเอลล่า กรอสจะหน้าตาดี สวยเป๊ะขนาดนี้ได้ยังไง

Ella Gross

สาวน้อยเอลล่า เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดให้กับค่ายเพลง The Black Label ซึ่งเป็นค่ายย่อยในเครือ YG Entertainment ค่ายเดียวกับวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตอย่างวง BLACKPINK  นั่นเอง

Ella Gross

สาวน้อยเอลล่ามีรูปหน้าที่สวย โครงหน้าที่ชัดเป๊ะ ทั้งตา จมูก ปาก และคางเรียวได้รูป จึงโดดเด่นกว่าเด็กๆ ในวัยเดียวกัน โอ้ย น่าอิจฉาสุดๆ

Ella Gross Ella Gross Ella Gross Ella Gross Ella Gross Ella Gross Ella Gross Ella Gross Ella Gross Ella Gross Ella Gross Ella Gross

อยากเกิดมาแล้วสวยแบบนี้บ้างจัง แต่ถ้าไม่ทันเราก็ต้องดูแลตัวเองให้สวย ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายใน ถึงเป็นผู้ใหญ่ก็ยังไม่สายเกินเด็กๆ นะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วนจาก : nextshark.com, koreaboo.com

ภาพ IG : ellagross

Praew Recommend

keyboard_arrow_up