Doja Cat ครีเอทลุคสุดเท่ด้วย 'ขนตาปลอม'

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! Doja Cat ครีเอทลุคสุดเท่ด้วย ‘ขนตาปลอม’ มาครบเครา คิ้ว หนวด

Alternative Textaccount_circle
Doja Cat ครีเอทลุคสุดเท่ด้วย 'ขนตาปลอม'
Doja Cat ครีเอทลุคสุดเท่ด้วย 'ขนตาปลอม'

สไตล์การพรีเซนต์ภาพลักษณ์ของ Doja Cat ในแต่ละงาน พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีอะไรเกินขีดจำกัด ล่าสุด Paris Fashion Week ของ Victor & Rolf เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา เธอได้เปิดตัวมาในลุคที่ครีเอทด้วย ขนตาปลอม ที่ดัดแปลงเป็นเคราจิ๋ว คิ้ว และหนวด ได้คูลสุดๆ

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! Doja Cat ครีเอทลุคสุดเท่ด้วย ‘ขนตาปลอม‘ มาครบเครา คิ้ว หนวด

ภาพ : dojacat , viktorandrolf

หลังจากมีข่าวว่าแฟนๆ บางคนผิดหวังลุคที่ติดคริสตัลสวารอฟสกี้สีแดง 30,000 เม็ด เธอจึงสัญญาว่าครีเอทลุคใหม่ให้ถูกใจแฟนๆ ด้วย “ถ้าขนตาเป็นสิ่งที่คุณต้องการ ขนตาก็คือสิ่งที่คุณจะได้” เธอเขียนใน Instagram Stories พร้อมเสริมว่า “แล้วเจอกันที่ Viktor & Rolf 🥸”

เพื่อทำตามคำสัญญา เธอจึงครีเอทลุคที่โล้นคิ้วด้วยขนตาปลอม แต่งเป็นเครา หนวด และคิ้ว และปิดท้ายด้วยการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความแมนให้ลุคด้วยผมทรง Buzz Cut สีดำ และแว่นกันแดดสีน้ำเงิน ขับโททัลลุคให้ดูเท่สุดๆ “วันนี้ฉันครีเอทลุคใหม่ด้วยขนตา ฉันหวังว่าแฟนๆ จะมีความสุข ฉันแค่ต้องการทำให้ผู้คนมีความสุข”

ภาพ : dojacat , viktorandrolf

ตั้งแต่การเพนท์ใบหน้าแบบแอ็บสแตร็คของเธอที่งาน Vogue World ไปจนถึงตัวเลือกการแต่งหน้านอกกรอบที่หลากหลายของเธอที่งาน Paris Fashion Week เมื่อปีที่แล้ว Doja Cat ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ที่สวยงามจนน่าประหลาดใจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การโกนผมและคิ้ว และอื่นๆ ฯลฯ


ข้อมูล : popsugar.com
ภาพ : dojacat , viktorandrolf

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up