จำเป็นที่ 'จีซู' พกติดกระเป๋า

ส่องไอเท็มจำเป็นที่ ‘จีซู BLACKPINK’ พกติดกระเป๋าไปทัวร์คอนเสิร์ต

Alternative Textaccount_circle
จำเป็นที่ 'จีซู' พกติดกระเป๋า
จำเป็นที่ 'จีซู' พกติดกระเป๋า

จีซู BLACKPINK ได้เผยให้แฟนๆ ได้เห็นถึงสิ่งของที่เธอมักจะพกติดกระเป๋าอยู่เสมอ แม้จะเป็นกระเป๋าใบเล็ก แต่มีสิ่งจำเป็นทั้งหมดของเธอ

โดยล่าสุด จีซูได้เปิดช่อง YouTube ของตัวเองในชื่อ Happy Jisoo 103% ทำให้แฟนๆ ได้ดูเบื้องหลังของทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก BORN PINK ของ BLACKPINK และใน Vlog ล่าสุด เธอได้โชว์สิ่งของจำเป็นที่พกติดกระเป๋าไปด้วยตลอดในช่วงระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก

ส่องไอเท็มจำเป็นที่ ‘จีซู’ พกติดกระเป๋าไปทัวร์คอนเสิร์ต

ชิ้นแรกคือ ตุ๊กตาเฮลโลคิตตี้ แม้ว่าเธอจะไม่ได้พกติดตัวไปนอกโรงแรมด้วย แต่เธอต้องมีเจ้าตุ๊กตาเฮลโลคิตตี้ไว้กอดก่อนนอนด้วยเสมอ ไม่งั้นจะนอนไม่หลับ จากนั้น เธอก็อวดกระเป๋าสะพาย Dior Saddle Bag ขนาดกะทัดรัดที่พอจะใส่สิ่งของจำเป็นต่างๆ ที่อาจต้องใช้ ซึ่งรวมถึงพกกล่องมายเมโลดี้ขนาดเล็กสำหรับใส่ยาสามัญประจำบ้านติดตัวเสมอในกรณีฉุกเฉิน

เธอยังมียางรัดผมแบบธรรมดาและแบบน่ารัก เนื่องจากเธอต่อผมมา เส้นผมจึงยาวมากและบ่อยครั้งก็จัดการยากจริงๆ และเมื่ออยากรวบผมเป็นหางม้า เธอก็มียางรัดผมเฮลโลคิตตี้สำหรับรวบผมได้ในทันที

เธอยังพกพวงกุญแจกระต่ายที่โรเซ่ซื้อให้จากบาร์เซโลน่า ซึ่งไม่เพียงแต่น่ารักเท่านั้น แต่กระต่ายยังเป็นหนึ่งในสัตว์ที่เป็นตัวแทนของจีซูอีกด้ว และสำหรับไอเท็มสุดท้ายของเธอ ตามที่กล่าวไว้ในวิดีโอ “สิ่งของจำเป็น” เธอยังพกลิปสติกสองแท่งติดตัวไว้ทา คือ Dior Lip Glow ที่ช่วยเติมสวยและบำรุงริมฝีปาก เฉดสีอ่อนหนึ่งแท่งและอีกแท่งจะมีสีสันขึ้นอีกสเต็ป


ข้อมูล : koreaboo.com
ภาพ : sooyaaa__ , COLOGNE vlog

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up