เจนนี่ BLACKPINK

เมคอัพลุคใหม่ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ที่ขึ้นแสดง BORN PINK ในไทย เปลี่ยนสไตล์จนกลายเป็นไวรัล

Alternative Textaccount_circle
เจนนี่ BLACKPINK
เจนนี่ BLACKPINK

เมื่อพูดถึงสมาชิกของ BLACKPINK ไม่ใช่แค่พวกเธอที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องและเต้นที่สุดปัง แต่ยังมีภาพลักษณ์ที่สวยงามอีกด้วย ถึงกระนั้น สไตล์การแต่งตัวของสมาชิกก็มีความสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งรวมถึงการแต่งหน้า และวิธีการแสดงของพวกเธอด้วย และเมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตหลายคนชื่นชอบสไตล์การแต่งหน้าแบบใหม่ของ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ในคอนเสิร์ต BORN PINK ล่าสุดที่จัดขึ้น ณ ประเทศไทย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เจนนี่มักจะมีสไตล์การแต่งหน้าโทนสีนู้ด เบาๆ ดูคลีนๆ สบายตา แบบที่เหล่าคนดังสายเกานิยมแต่งหน้ายังไงให้เหมือนไม่แต่ง ซึ่งเป็นเรื่องปกติในวงการ K-Pop เมื่อมันกลายเป็นบรรทัดฐานสำหรับไอดอลไปแล้ว เจนนี่มักได้รับคำชมเสมอสำหรับสไตล์การแต่งหน้าที่เป็นธรรมชาติของเธอ

เมคอัพลุคใหม่ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ที่ขึ้นแสดง BORN PINK ในไทย เปลี่ยนสไตล์จนกลายเป็นไวรัล

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการเดินทางมาประเทศไทยครั้งล่าสุด เหล่าบลิ้งค์จะได้เห็นสไตล์การแต่งหน้าแบบใหม่ของเจนนี่ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีสำหรับชาวเน็ตที่สังเกตเห็นว่าสไตล์การแต่งหน้าของเจนนี่เปลี่ยนไป เน้นสีสัน โดยเฉพาะแก้มและปากที่สีชัดขึ้น พร้อมเพิ่มแวววาวให้ริมฝีปาก ทำให้ภาพลักษณ์ของเธอโดดเด่นยิ่งขึ้น แต่ยังให้ออร่าที่ดูอ่อนเยาว์อีกด้วย

ภาพ : Nate Pann

และเมื่อภาพถูกแชร์ ชาวเน็ตเกาหลีบางคนอาจจะไม่ได้ชื่บชอบกับการเปลี่ยนแปลงเมคอัพสไตล์นี้ แต่สำหรับแฟนคลับหลายคนเชื่อว่าสไตล์นี้ของเจนนี่ขับลุคให้สดใสและโดดเด่นมากขึ้น รวมถึงผิวพรรณและรูปร่างของเธอด้วย

  • น่ารัก! มาขจัดการแต่งหน้าสไตล์ Gyopo (สีอ่อน) กันเถอะ
  • เจนนี่ดูดีมากกับการแต่งหน้าสไตล์นั้น มันเข้ากับเธอ
  • เธอเป็นมนุษย์แมว น่ารักมาก
  • ผิวของเธอดูสดใสขึ้นแบบนี้ ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงใช้สีนู้ดกับสาวสวยคนนี้

โดยเมื่อไม่นานมานี้ แบรนด์ Hera ได้เปิดตัวเจนนี่ BLACKPINK เป็นพรีเซนเตอร์ตัวแทนสาว Seoulista คนใหม่ นี่จึงอาจเป็นเหตุผลที่สไตล์การแต่งหน้าของเธอดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น


ข้อมูล : koreaboo.com
ภาพ : jennierubyjane , herabeauty_official

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up