บิวตี้ลุคเจ้าสาว Anna Sophia Robb

You look fantastic! แกะบิวตี้ลุคเจ้าสาว Anna Sophia Robb และวิธีเตรียมผิวสวยให้พร้อม

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้ลุคเจ้าสาว Anna Sophia Robb
บิวตี้ลุคเจ้าสาว Anna Sophia Robb

แกะบิวตี้ลุคเจ้าสาว Anna Sophia Robb (แอนนา โซเฟีย ร็อบ) นักแสดงสาววัย 28 ปี ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก ซึ่งเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มเทรวอร์ พอล ที่คบหากันมานานไปเมื่อช่วงปลายปี 2022 พิธีจัดขึ้นในบรรยากาศสวนสวยที่โรงแรม Inness นิวยอร์ก ฟิลงานน่ารักประหนึ่งอยู่ในเทพนิยาย

You look fantastic! แกะบิวตี้ลุคเจ้าสาว Anna Sophia Robb และวิธีเตรียมผิวสวยให้พร้อม

บิวตี้ลุคเจ้าสาว Anna Sophia Robb

ลุคเจ้าสาวของแอนนานั้นความเรียบง่าย ดูเป็นธรรมชาติ เธอได้เพื่อนสนิทอย่าง Cristin Armstrong มาทำผมให้ ซึ่งผมเธอสั้นอยู่แล้ว เพียงแค่ดรายตรงก็สวยงาม แอนนาเคยเล่าถึงทรงผมให้ฟังว่า หลังจากที่ไว้ผมยาวมานานก็ตัดสินใจ
หั่นสั้น ซึ่งเธอบอกว่าเป็นการตัดสินใจถูกต้องที่สุดในชีวิต “ฉันเสียใจที่ไว้ผมยาวมานานเกินไปค่ะ” พร้อมกับแนะนำดรายแซมพูชอง R+Co ที่นอกจากจะช่วยให้ผมดูไม่มัน ยังช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ผมดูเรางาม

ส่วนเมคอัพเธอให้ Cerolina Conzalez ช่างประจำมาเนรมิตลุคเจ้าสาวที่ดูเพอร์เฟ็กต์ไร้ที่ติ โดยจุดเด่นของเธอคือดวงตากลมโต ช่างจึงแต่งโดยเน้นให้ดวงตาสดใสขึ้นด้วยสีน้ำตาลประกายทอง เขียนอายไลเนอร์ที่หางตาดูคลาสสิกน่าค้นหายิ่งขึ้น เติมความเปล่งปลั่งให้แก้มด้วยบลัชโทนสีพีชระเรื่อ พร้อมกับคอนทัวร์กรอบหน้าให้ได้รูป ปิดท้ายด้วยริมฝีปากผู้ดอมชมพูดูสุขภาพดี

แอนนาแชร์ประสบการณ์เตรียมผิวสำหรับการเป็นเจ้าสาวให้ฟังว่า “สำหรับสกินแคร์ฉันเป็นแฟนคลับแบรนด์ Drunk Elephant โคยเฉพาะเซรั่มวิตามินชีที่เปลี่ยนผิวให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกโปรดักต์ที่อยากแนะนำคือ Weleda Skin Food เวิร์คมากสำหรับฤดูหนาว ฉันใช้แบบผสมกับ Trilogy Rocehip Facial Oil เข้าด้วยกัน สองตัวนี้ช่วยกู้ผิวแห้งเหนื่อยถ้าได้ดี และที่ขาดไม่ได้ในทุกวันคือครีมกันแดดของ Supergoop! เพราะฉันต้องเจอแสงไฟแรงๆ จากกองถ่ายอยู่เสมอ

ส่วนเมคอัพฉันเป็นแฟนคลับของ Armani Face Fabtio Foundation รองพื้นที่ใช้มานานมาก ชอบตรงเนื้อลิควิดบางเบา ไม่หนักหน้าจนเกินไป และให้ผิวสัมผัสละเอียดอ่อน และไฮไลต์ฉันเลือก Glossier Highlightere ส่วนอายไลเนอร์ชอบของ Fenty Beeuty ซึ่งมีสีสันให้เลือกเยอะ สีโปรดของฉันคือเขียวกับชมพูค่ะ”

ปิดท้ายที่ผิวกาย ความที่ชุดเจ้าสาวเป็นทรงเกาะอก เธอต้องดูแลผิวให้ชุ่มชื้น โดยใช้ออยล์จาก OSEA Firming Body Oil ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและเฟีร์มกระชับ ส่วนผิวแทนสวยๆ อย่างที่เห็นในวันงานนั้น เธอใช้ St. Tropez Self Tanner ทาที่ผิวเป็นประจำ เป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวดูโกลว์สุขภาพดี เพราะก่อนแต่งงานฉันรู้สึกว่าผิวขาวซีดเกินไป ลองไปอาบแดดแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผล สุดท้ายฉันลองใช้โปรดักต์ตัวนี้ ผิวดูโกลว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด” ถ้าอยากรู้ว่าสวยแทนขนาดไหนก็สวยขนาดที่สามีเอ่ยชมว่า ไปทำอะไรมา You look fantastic!


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 989
ภาพ : annasophiarobb

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up