อีมินโฮ

ตัวตึงสายเกาฯ อีมินโฮ คิมฮานีล และจอนโซมิน เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเตอร์ของ Ultherapy พร้อมนิยามความงามแห่งยุค ‘ดูดีที่สุดในเวอร์ชั่นของตัวเอง’

Alternative Textaccount_circle
อีมินโฮ
อีมินโฮ

งานนี้แพรวได้รับเกียรติจาก Merz Aesthetics ผู้นำนวัตกรรมความงามชั้นนำระดับโลก บินลัดฟ้าไปไกลถึงประเทศเกาหลีดินแดนแห่งอุตสาหกรรมบันเทิง เพื่อร่วมปรากฏการณ์อีเว้นท์ครั้งยิ่งใหญ่เปิดตัว 3 ซูเปอร์สตาร์ อีมินโฮ คิมฮานีล และจอนโซมิน ในฐานะแอมบาสซาเดอร์ของนวัตกรรม Ultherapy กลุ่มแรกของเอเชียแปซิฟิก

ตัวตึงสายเกาฯ อีมินโฮ คิมฮานีล และจอนโซมิน เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเตอร์ของ Ultherapy พร้อมนิยามความงามแห่งยุค ‘ดูดีที่สุดในเวอร์ชั่นของตัวเอง’

แมสเสจที่ Merz Aesthetics ต้องการส่งผ่านถึงคนรักสวยทั่วโลกในครั้งนี้คือ Confidence Beyond the Frame ‘ดูดีแบบไม่มีกรอบ’ เพื่อให้ผู้คนก้าวออกจากความกดดันที่เกิดขึ้นจากมาตรฐานความงามภายใต้อุดมคติของสังคมและพัฒนาไปสู่เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง

“ไม่มีใครเข้าใจความกดดันจากการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ให้ตรงมาตรฐานความงามได้ดีกว่าดาราอีกแล้ว” คุณลอเรนซ์ เซียว ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Merz Aesthetics ได้กล่าวถึงเหตุผลที่ทำไมจึงเลือก 3 ซูเปอร์สตาร์มาเป็นแรงบันดาลใจในครั้งนี้ “ไม่ง่ายเลยที่พวกเขาจะมั่นใจในภาพลักษณ์ และสามารถโอบรับตัวตนท่ามกลางแสงสปอร์ตไลท์ที่สาดส่องตลอดเวลา และเราหวังว่าเรื่องราวของคนกลุ่มนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกลุกขึ้นมารักและภาคภูมิใจในความเป็นตัวเองมากขึ้น”

Merz Aesthetics ยังเผยผลสำรวจล่าสุดประจำปี ค.ศ. 2022 ว่าด้วยเรื่อง ‘อิทธิพลจากโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อความมั่นใจของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก’ จากการสำรวจผู้บริโภคกว่า 4,000 ราย และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามกว่า 380 รายในออสเตรเลีย ฮ่องกง อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน และไทย ชี้ให้เห็นว่าการลงรูปตัวเองแบบดูดีไร้ที่ติบนโซเชียลมีเดีย นำไปสู่มาตรฐานความงามที่ไม่สมจริง ส่งผลกระทบต่อการรับรู้ตนเองและความมั่นใจโดยรวมของผู้คนอย่างมีนัยสำคัญโดย 80% ของผู้ตอบแบบสำรวจเชื่อว่าการปรับแต่งรูปภาพให้สมบูรณ์แบบลงโซเชียลมีเดียจะนำมาสู่มาตรฐานความงามที่เกินจริงซึ่งสร้างความกดดันในจิตใจและนำพาไปสู่การเลือกทำสวยอย่างผิดพลาด

“ความนิยมใช้ฟิลเตอร์และตัวช่วยในการปรับแต่งรูปภาพให้สมบูรณ์แบบลงโซเชียลมีเดียนั้นนำมาสู่มาตรฐานความงามที่เกินจริง ในขณะที่หมอเชื่อว่าความนิยมการทำหัตถการความงามไม่ได้มีเป้าหมายเพียงเพื่อให้ได้มาซึ่งความสมบูรณ์แบบหรือเพื่อเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังเป็นการช่วยยกระดับความมั่นใจจากภายในสู่ความงามภายนอก” พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ แพทย์เสริมความงามชั้นนำ กล่าวเสริม

นวัตกรรม Ultherapy คือเครื่องมือยกกระชับหนึ่งเดียวที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยโดยองค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ (FDA) ในการยกกระชับและปรับความเรียบเนียนของผิวได้อย่างปลอดภัยในระดับเดียวกับการผ่าตัดดึงหน้า แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติอย่างสูงสุดเพราะเป็นการรักษาด้วยคลื่นเสียง Ultrasound ที่ปราศจากการเสียเลือดหรือนำสารอันตรายใดๆ เข้าสู่ร่างกาย และสามารถทำได้โดยไม่ต้องพักฟื้นจึงเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่เซเลบริตี้คนดังทั่วโล

คิมฮานึล’ นางเอกดาวค้างฟ้าที่โดดเด่นทั้งในแง่ของฝีมือทางการแสดงและภาพลักษณ์ของความอ่อนเยาว์คือคนแรกที่ขึ้นเวทีเปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ผิวของเธอในวัย 44 ปีสวยปิ๊งปั๊งอ่อนเยาว์แบบดูไม่ออกว่าทำอะไรมา จนเรายังเม้าท์กันว่าเธอไปประกบกับพระเอกรุ่น 20-30+ได้สบาย

ต่อมาด้วยนางเอกสาว ‘จอนโซมิน’ ที่มาในมาดสดใสเป็นกันเอง นอกจากจะเป็นแฟนของการทำอัลเทร่าตัวยงแล้ว เธอยังตอบโจทย์เทรนด์ของการดูแลตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อค่อยๆ เมนเทนความอ่อนเยาว์ไม่ต้องแก้ปัญหาใหญ่เกินเยียวยาในอนาคต “ฉันรู้จักกับอัลเทอร่ามา 5 ปีแล้วค่ะ จึงยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางแบรนด์ติดต่อมาให้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เป็นนวัตกรรมที่มอบความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย แม้แต่กับผิวที่บอบบางอย่างฉัน ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจเป็นอย่างมาก”

และวินาทีที่ทำให้สาวๆ ในฮอลล์นั่งไม่ติดก็มาถึง สามีแห่งชาติ ‘อีมินโฮ’ เผยโฉมมาในลุค ALL BLACK รูปร่างสูงโปร่งผิวกระจ่างใสออร่ากระแทกตาจนบรรดาสื่อพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีกล้องไหนฆ่าเขาได้ ในวัย 35 ปี ‘อีมินโฮ’ ถือว่าอ่อนกว่าวัยและไร้ความความหย่อนคล้อยจนเหมือนยังอยู่ในช่วงอายุ 20+ เขาถือเป็นตัวแทนที่จะมาตอกย้ำกระแสบิวตี้เทรนด์ของการทำอัลเทอร่ายกกระชับในกลุ่มคนที่กว้างขึ้นเช่นกลุ่มผู้ชาย

“Ultherapy เป็นนวัตกรรมความงามที่น่าเชื่อถือ เน้นความงามเป็นที่เป็นธรรมชาติผมจึงไม่ลังเลที่จะเลือก ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว แม้แต่ผู้ชายหรือวัยรุ่นก็ต้องดูแลตัวเอง อย่างผมเริ่มรู้จัก Ultherapy ตั้งแต่อายุปลาย20 หากเราสามารถดูหนุ่มได้กว่าอายุจริงได้10-15ปี ใครจะไม่อยากใช่ไหมครับ”

จริงค่ะสุดหล่อ ที่เห็นอยู่กับตานี่บอกเลยว่าคุ้มค่าจริงๆ

เรื่อง: Padcha_Praewnista


Praew Recommend

keyboard_arrow_up