แจ็คสัน หวัง

หล่อแบบตะโกน แจ็คสัน หวัง ตื่นเต้นพบแฟนชาวไทยในรอบ 3 ปี

Alternative Textaccount_circle
แจ็คสัน หวัง
แจ็คสัน หวัง

จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ แจ็คสัน หวัง หรือ พี่แจ็ค ไม่ได้มาประเทศไทยนานถึง 3 ปี แต่ล่าสุดแฟนๆ คงได้คลายคิดถึงเพราะเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ศิลปินหนุ่มได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อร่วมมาแสดงเปิดสนามสร้างบรรยากาศครึกครื้นในศึก ‘THE MATCH: Bangkok Century Cup 2022’ ซึ่งเป็นแมตช์การแข่งขันพิเศษระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคมนี้

โดยเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 นักร้องหนุ่มได้มางาน แถลงข่าว ‘THE MATCH Red World Opening Live’ ที่  พาร์ค พารากอน สยามพารากอน โดยภายในงานสื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่นักร้องหนุ่ม

แจ็คสัน หวัง
คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด หัวเรือใหญ่ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 กับ พี่แจ็ค

สัมภาษณ์ Jackson Wang

ห่างหายจากประเทศไทยไปนานา 3 ปี รู้สึกยังไงบ้างที่ได้กลับมาอีกครั้ง?

ไม่ได้มาไทยเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งนานมากๆ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่กลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยว รู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ได้รับเลือกให้มาทำการแสดงเปิดสนาม อยากทำออกมาให้ดีที่สุด

การแสดงที่ Coachella เป็นอย่าไรบ้าง?

รู้สึกตื่นเต้น และกังวลเพราะเป็นงานที่ใหญ่มาก ครั้งแรกที่ติดต่อมา มันมีความรู้สึกใช่เหรอ จริงเหรอ แต่มันคือความฝันพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด พยายามซ้อมอย่างเข้มงวดทุกวัน

รู้สึกอย่างไรบ้างที่โชว์ของคุณในครั้งนี้จะถูกออกอากาศไปใน 154 ประเทศ?

“แม้ว่าจะซ้อมทุกวัน แต่ก็ยังรู้สึกกังวลนิดหนึ่งว่าจะเป็นอย่างไร แต่ก็พยายามแสดงออกมาให้เต็มความสามารถ ในการปสดงเปิดสนามครั้งนี้ ผมจะนำเพลงในอัลบั้มใหม่มาร้องทุกเพลง”

หลังจากที่โชว์การแสดงจบแล้ว จะอยู่ดูฟุตบอลจนจบเลยหรือเปล่า?

“แน่นอนครับ”

ถึงเมืองไทยได้ 1 วันแล้ว ได้ลองกินอาหารไทยบ้างหรือยัง?

“ได้ลองแล้วครับ ทุเรียน ผมชอบทุเรียนมาก แต่ไม่รู้ว่าต้องซื้อที่ไหน”

คุณมีทีมฟุตบอลในดวงใจไหม?

“ไม่ได้เชียร์ทีมใดเป็นพิเศษ ส่วนตัวผมรู้สึกชื่นชมทั้ง 2 ทีมเลย รู้สึกดีใจมากที่ได้มาโชว์ที่เมืองไทย”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up