เคนดัลล์ เจนเนอร์ โนคิ้ว

เกินต้านตลอด “เคนดัลล์ เจนเนอร์” ในลุคไม่มีคิ้วก็คิวต์ได้บนพรมแดง Met Gala 2022

Alternative Textaccount_circle
เคนดัลล์ เจนเนอร์ โนคิ้ว
เคนดัลล์ เจนเนอร์ โนคิ้ว

แขกเจ้าประจำไม่มาไม่ได้หรอก! Met Gala ปีที่แล้ว “เคนดัลล์ เจนเนอร์” ก็เรียกเสียงฮือฮามาแล้วในลุคนางฟ้าซีทรู ชุดวาบหวิวจาก Givenchy สุดเซ็กซี่บนพรมแดง มาปีนี้ก็ยังไม่แผ่วสำหรับ งาน Met Gala 2022 ในธีม In America : An Anthology of Fashion เดรสโค้ดธีม Gilded Glamour ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์ในช่วงยุคทองของอเมริกา ที่เกิดการปฏิวัติอุตสาหกรรม และเป็นยุคแห่งความมั่งคั่งของอเมริกันชน

ซึ่งปีนี้ “เคนดัลล์ เจนเนอร์” มาในชุดเดรสดำ แอบเซ็กซี่ช่วงบนที่เป็นทรงเสื้อกล้ามตาข่าย ช่วงล่างเป็นกระโปรงฟูฟ่องเป็นสุ่มและยาวอลังการ แต่ไฮไลท์ปีนี้อยู่ที่เมคอัพสุดเก๋แบบ BLEACHED BROWS ไม่มีคิ้วก็คิวต์ได้  และเน้นปัดขนตาให้งอนเด่งแผ่ยาวสวยดุจเส้นแมงมุม

เกินต้านตลอด “เคนดัลล์ เจนเนอร์” ในลุคเมคอัพไม่มีคิ้วก็คิวต์ได้บนพรมแดง Met Gala 2022

โดย BLEACHED BROWS ไม่มีคิ้วก็คิวต์ได้ ถือเป็นเทรนด์มั่นๆ จากรันเวย์ที่พร้อมใจกันทำอย่างไม่ได้นัดหมาย แบรนด์ใหญ่อย่าง Prada, Marc Jacobs, Alexander Wang ต่างพาเหล่านางแบบขึ้นรันเวย์แบบไม่มีคิ้ว สร้างอารมณ์แบบอาวองการ์ดล้ำยุค ซึ่งดูสะอาดและโมเดิร์นไม่เบา คีย์ของการครีเอตลุคอยู่ที่ความมั่น

ใครที่มีโครงหน้าชัดเจนได้รูปอยู่แล้วแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ก็พกพาแอตติจูดเปรี้ยวๆ จัดไปไม่ต้องยั้ง แต่ไม่ต้องถึงกับย้อมคิ้วกันจริงๆ หรอกนะสาวๆ ใช้ทริคแบบเมคอัพอาร์ติสต์ที่กลบคิ้วด้วยคอนซีลเลอร์ก็เอาอยู่

ส่วนใครใจไม่ถึงที่จะกลบคิ้วจนโล้น ทางออกที่สวยรอดง่ายขึ้นคือ การใช้มาสคาราปัดคิ้วสีอ่อนกลบสีคิ้วจริง ซึ่งจะทำให้ยังดูมีโครงคิ้ว ไม่โล้นจนเกินไป


เรื่อง : PRIMPHY_PRAEWNISTA
ภาพ : themetgalaofficial

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หล่อสะเทือนพรมแดง “จอห์น ซอ” กับทรงผมคอมม่าสุดคูลๆ ร่วมงาน Met Gala 2020

รวมลุคสวยเด่นได้ซีนของเหล่าคนดังที่ครีเอทประชันกันบนเรดคาร์เพ็ต Met Gala 2022

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up