น้องฉัตร เมคโอเวอร์ 'อายตา' ในลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม

เป๊ะ! น้องฉัตร เมคโอเวอร์ ‘อายตา’ ในลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม

Alternative Textaccount_circle
น้องฉัตร เมคโอเวอร์ 'อายตา' ในลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม
น้องฉัตร เมคโอเวอร์ 'อายตา' ในลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม

เป๊ะ! น้องฉัตร เมคโอเวอร์ ‘อายตา Beauty Influencer’ ในลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม MUT 2020

ไม่เคยพลาดเมคโอเวอร์ลุค Miss Universe เลยสักปี แถมฝีแปรงไม่เคยพร่องสักครั้ง สำหรับ “น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ที่มีฝีมือเก่งกาจเรื่องการเมคโอเวอร์ทั้งคนธรรมดา ดารา เซเลบริตี้มานับไม่ถ้วนทั้งชายและหญิง ซึ่งฝีมือเมคโอเวอร์แต่ละครั้งของน้องฉัตร ลุคที่ได้มักออกเนี้ยบเป๊ะปังเป็นที่น่าสนใจในโซเชี่ยลเสมอ

ปีนี้ก็ขอแสดงฝีแปรงและฝีมืออีกเช่นเคย ด้วยการชวน อายตา @eyetayungmaitaii บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสายฝอ มาเมคโอเวอร์ลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม MUT 2020 โดยปกติหลายคนอาจจะเคยชินตากับลุคสวยคมของสาวอายตา ที่มักครีเอทแต่งหน้าลงอินสตาแกรมบ่อยๆ แม้จะดูเปรี้ยว โฉบเฉี่ยว และเซ็กซี่ แต่ก็สามารถแต่งตามได้ในชีวิตประจำวัน เชื่อว่าถูกใจสาวผิวสีน้ำผึ้งแน่นอน

และลุคที่น้องฉัตรเมคโอเวอร์สาวอายตามีทั้งหมด 2 ลุคด้วยกัน ลุคแรกคือ “Andrea Meza มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก” สาวงามจากลาติน ผู้ที่สามารถคว้ามงกุฎ Miss Universe 2020 ไปได้ ส่วนลุคที่สองคือ “อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม”  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ขวัญใจคนไทยนั่นเอง

ซึ่งทั้งสองลุคนั้น น้องฉัตรเก็บดีเทลให้คล้ายแทบทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ ทรงผม มงกุฎ ชุดราตรี ฯลฯ ที่พยายามทำให้คล้ายมากที่สุด นอกจากนี้ น้องฉัตรยังได้ลงรีวิวเคล็ดลับการเตรียมผิวก่อนเมคโอเวอร์สาวอายตาไว้ว่า “ใช้แป้ง CHAT CLASSIC POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้นเบอร์สาม ชนิดทูเวย์สูตรปกปิดนวลเนียน โดยใช้แปรงปัดค่อยๆ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า โดยระหว่างปัดจะสังเกตได้ว่าผิวจะดูใสขึ้น จากนั้นใช้แป้งผสมรองพื้นเบอร์สี่คอนทัวร์ใบหน้า” ลองดูจากคลิปและรูปด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วอย่าลืมมาคอมเมนต์บอกกันหน่อยนะคะว่า เหมือนหรือไม่เหมือน?? ส่วนตัวแอดแทบแยกไม่ออกเลยค่ะ ว่าใครเป็นใคร

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nong chat 哝才 (@nongchat)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nong chat 哝才 (@nongchat)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nong chat 哝才 (@nongchat)

แต่งซะเหมือนเป๊ะ! น้องฉัตร เมคโอเวอร์ ‘อายตา’ ในลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม MUT 2020

น้องฉัตร เมคโอเวอร์ 'อายตา' ในลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม น้องฉัตร เมคโอเวอร์ 'อายตา' ในลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม น้องฉัตร เมคโอเวอร์ 'อายตา' ในลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม น้องฉัตร เมคโอเวอร์ 'อายตา' ในลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม น้องฉัตร เมคโอเวอร์ 'อายตา' ในลุค Miss Universe 2020 และลุคอแมนด้า ออบดัม


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ IG : nongchat , eyetayungmaitaii

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เป๊ะ! น้องฉัตร เมคโอเวอร์ช่างผมในทีม ลุค Zozibini Tunzi มิสยูนิเวิร์ส 2019

แอนเดรีย เมซ่า จากประเทศเม็กซิโก คว้า มงกุฎจักรวาล ครั้งที่ 69

ส่องหลังเวที “โอลิเวีย คัลโป” Miss Universe 2012 พิธีกรMU 2020 ใช้น้ำหอมแบรนด์ไทย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up