"คริส หอวัง" จัดเต็มแต่งลุค Cruella

“คริส หอวัง” จัดเต็มแต่งลุคครูเอลล่า (Cruella) ตัวร้ายดิสนีย์ พร้อมพากย์เสียงไทย

Alternative Textaccount_circle
"คริส หอวัง" จัดเต็มแต่งลุค Cruella
"คริส หอวัง" จัดเต็มแต่งลุค Cruella

นับถอยหลังอีกสองวัน 3 กันยายนนี้ “Cruella” ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดจากดิสนีย์ ที่นำแสดงโดย 2 ผู้ชนะรางวัลออสการ์ “เอ็มมา สโตน” และ “เอ็มมา ทอมป์สัน” และกำกับโดย เคร็ก จิลเลสพาย โดยสำหรับผู้ชมชาวไทย อีกหนึ่งความพิเศษของการได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ สามารถฟังเวอร์ชันภาษาไทยได้ด้วย โดยผู้ที่ได้รับเลือกให้มาพากย์เสียงภาษาไทยของตัวละครหลักอย่าง “ครูเอลล่า” ก็คือ “คริส หอวัง” ผู้เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ นักร้อง ดีเจ นักออกแบบท่าเต้น และครูสอนบัลเล่ต์ ทว่าสิ่งที่คริสยังไม่เคยทำก็คือการให้เสียงพากย์ตัวละครในภาพยนตร์ และการมาให้เสียงพากย์เป็นครูเอลล่าคือการทำงานนี้เป็นครั้งแรกของเธอ ลองไปฟังคริสเปิดใจถึงบทบาทใหม่ของการให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์เรื่องนี้กัน

คริส หอวัง 4

“คริส หอวัง” จัดเต็มแต่งลุคครูเอลล่า (Cruella) ตัวร้ายดิสนีย์ พร้อมพากย์เสียงไทย

คริส หอวัง 3

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับดิสนีย์ในการพากย์เสียง “ครูเอลล่า”

เป็นโอกาสที่ดีมากในชีวิตของคริสค่ะ คริสทำงานมาหลายอย่างแล้วก็จริง แต่การพากย์เสียงยังเป็นสิ่งที่คริสไม่เคยทำเลย ต้องขอขอบคุณดิสนีย์ด้วยนะคะที่เลือกคริสมาพากย์เสียงครูเอลล่า เป็นเกียรติและสนุกมากๆ ค่ะ คริสพยายามจะทำให้ดีที่สุดในการถ่ายทอดคาแรกเตอร์นี้ออกมา คาแรกเตอร์ครูเอลล่าเป็นคนที่ครบทุกด้าน เพราะฉะนั้นตอนพากย์ก็ต้องใส่อารมณ์เยอะมากเลยค่ะ

มีอะไรในตัวที่เหมือน “ครูเอลล่า” บ้าง

คิดว่าดิสนีย์คงจะหาคนที่เสียงอยู่ในโทนใกล้กันกับเอ็มมา สโตน ซึ่งจะเป็นคนที่โทนเสียงต่ำหน่อย แม้กระทั่งคริสที่โทนเสียงต่ำอยู่แล้ว คริสยังต้องใช้เสียงอีกโทนนึงที่ต่ำกว่าเดิม ส่วนตัวคริสชอบเอ็มมา สโตนมาก เอ็มมาเป็นนักแสดงที่เก่งมากค่ะ

คริส หอวัง 1

อยากเห็นตัวร้ายดิสนีย์ตัวไหนมีภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นของตัวเองเป็นเรื่องต่อไป

เออร์ซูล่าจาก Little Mermaid ค่ะ เพราะเราอยากเห็นว่าทำไมและเพราะอะไรเออร์ซูล่าถึงกลายเป็นคนร้ายในสายตาคนอื่น เวลานำคาแรกเตอร์เหล่านี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น Cruella หรือ Maleficent เราก็จะได้เห็นรายละเอียดเหล่านี้ น่าสนใจมากค่ะ

คริส หอวัง 5

ตัวละคร “ครูเอลล่า” ในเวอร์ชันนี้เป็นอย่างไร

เราจะได้ไปสนุกกับเรื่องราวของครูเอลล่าที่ไม่เคยรู้มาก่อน แฟชั่นก็สวยมาก เพลงประกอบหนังคือเพราะมากทุกเพลง คริสยังดาวน์โหลดซาวด์แทร็กมาไว้ฟังต่อเลยค่ะ คริสขอพูด 5 อย่างเกี่ยวกับครูเอลล่าที่คุณอาจยังไม่รู้ก็แล้วกันค่ะ 1) เธอเป็นคนที่เกิดมาก็มีผมสองสีคือสีขาวกับสีดำแบบนี้อยู่แล้ว 2) เธอมีหมา 3) เธอเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ 4) หลายคนอาจจะคิดว่าเธอรวยมาก่อน แต่จริงๆ แล้วชีวิตเธอผ่านช่วงที่ลำบากมาก่อน และ 5) ก่อนจะร้าย มีจุดเปลี่ยนบางอย่างที่จะทำให้คุณเข้าใจว่าทำไมครูเอลล่าถึงพลิกมาร้าย คริสพูดมากกว่านี้ไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ต้องไปดูต่อเองค่ะว่าใครปลุกความร้ายในตัวครูเอลล่า

คริสยังทิ้งท้ายบอกแฟนๆ ดิสนีย์ด้วยว่า “คริสขอฝากผลงานการพากย์ภาพยนตร์ครั้งแรกของคริส กับภาพยนตร์เรื่อง Cruella จากดิสนีย์ ตั้งแต่วันที่แคสต์จนถึงวันที่อัดเสียง คริสพยายามทำทุกอย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนไปดูกัน ไปพิสูจน์ความเฟียสของวายร้ายตัวแม่อย่างครูเอลล่าในดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์กันค่ะ”

คริส หอวัง 2

ภาพยนตร์เรื่อง “ครูเอลล่า” (Cruella) พร้อมสตรีมให้ชมกันตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนนี้ที่ “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” สามารถสมัครเพื่อใช้บริการได้โดยตรงจากเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar ทั้งบนอุปกรณ์ Android และ iOS  หรือสมัครแพ็กเกจพิเศษกับ AIS 5G สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ DisneyPlusHotstar.th

ส่วนใครอินดิสนีย์อยากแต่งลุคครูเอลล่าเริ่ดๆ แบบนี้บ้าง เรานำ How to…แต่งเป็น “Cruella de Vil” นางมารร้าย Ver. สะบัดแปรง มาฝากกันค่ะ


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฝ้าเป็นง่าย..หายยาก! แชร์วิธีป้องกันหน้าเป็น ฝ้า แบบนักแสดงสาว Anne Hathaway

สวยเสน่ห์ล้น! นางเอกสายรอมคอม “ชินมินอา” กับทริคดูแลสุขภาพผิวดีดูเปล่งปลั่ง

มีทริค! ตื่นมาแล้วสวยเลย คือคติที่ KYLIE JENNER ยึดและอยากให้เป็นแบบนั้นเสมอ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up