สูตรสีผิวสม่ำเสมอ และชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian

สูตรสีผิวสม่ำเสมอ และชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian ก็มาสก์ทั้งตัวไปเลยสิคะ

Alternative Textaccount_circle
สูตรสีผิวสม่ำเสมอ และชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian
สูตรสีผิวสม่ำเสมอ และชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian

บิวตี้เลิฟเวอร์ทั้งหลายรู้ดีว่าควรหมั่นมาสก์หน้าสม่ำเสมอ แต่อาจลืมมาสก์ตัวให้ผิวชุ่มชื้นสวยเนียน สาวที่มีสุดยอดเซ็กซี่บอดี้อย่าง Kim Kardashian แนะนำเลยว่าอย่าลืมทำสิ่งนี้

สูตรสีผิวสม่ำเสมอ และชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian ก็มาสก์ทั้งตัวไปเลยสิคะ

ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 11

“ฉันรักในเรือนร่างของตัวเองและอยากจะรักษามันไว้ให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเพื่อคืนที่โรแมนติกหรือเพื่องาน ก็จะมาสก์ผิวด้วยโคลนอย่างสม่ำเสมอ ยิ่งรู้ว่าใกล้จะต้องถ่ายแบบที่เป็นช็อตเปลือยผิว ยิ่งต้องทำติดๆ กันทั้งสัปดาห์ หลายคนเลี่ยงที่จะมาสก์ตัวเพราะรู้สึกว่า ทำให้ห้องน้ำเลอะเทอะ แต่ฉันยอมค่ะ เพราะผลที่ได้รับคุ้มค่าจริงๆ

“แนะนำว่าให้มาสก์ผิวทั่วทั้งเรือนร่างทิ้งไว้ 5 – 10 นาที ระหว่างนั้นก็แปรงฟันหรือมาสก์ผม ทำบิวตี้รูทีนอื่นๆ ไปด้วย โดยนั่งในอ่างหรือยืนตรงมุมฝักบัวไม่ให้เลอะเทอะมาก ครบเวลาแล้วก็ล้างออกทั้งผมและผิว ช่วยให้ทั่วเรือนร่างดูโกลว์ สีผิวสม่ำเสมอและชุ่มชื้นค่ะ”

ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 12 ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 10 ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 9 ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 8 ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 7 ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 6 ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 5 ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 4 ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 3 ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 2 ผิวชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian 1


ข้อมูล : นิตยสารแพรว 979
ภาพ : kimkardashian

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดเคล็ดลับหุ่นดีของเซ็กซี่ตัวแม่ “มิ้วกี้ ไปรยา” หลังภาพล่าสุดอวดเอวบางเฉียบ

“พลอย ผลาชีวะ” แชร์สกินแคร์รูทีนดูแลผิวให้ฉ่ำน้ำ อิ่มฟู จบปัญหาผิวแห้งแพ้ง่าย

สาวฮ็อต Kendall Jenner มีเทคนิคเมคอัพเรือนร่างให้ผิวฉ่ำโกลว์ ออร่าจับแม้ไฟสลัว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up