แอร์ ภัณฑิลา ศัลยกรรม

กล้าถามก็กล้าตอบ! “แอร์ ภัณฑิลา” เผยใบหน้านี้หลักล้าน แจงยิบศัลยกรรมอะไรบ้าง

Alternative Textaccount_circle
แอร์ ภัณฑิลา ศัลยกรรม
แอร์ ภัณฑิลา ศัลยกรรม

ยุคนี้เรื่องศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องแปลกหรือควรถูกบูลลี่ิอีกต่อไป ทำออกมาแล้วสวย เสริมความมั่นใจใครๆ ก็อยากทำ ล่าสุด นักแสดงสาวสวยร่างเล็ก “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ได้ทำคลิปลงช่องยูทูบ “อ่อ…แอร์เอง | EP.9 | แอร์ทำศัลยกรรมอะไรบ้าง? หน้านี้หลักล้าน!!” เผยประสบการณ์การทำศัลยกรรมของตัวเองที่เปย์หลักล้านว่า กล้าถามก็กล้าตอบ! ขอเล่าหมดเปลือกศัลยกรรมหมดเงินเป็นล้าน ทำหน้าที่ไหน? ทำอะไรบ้าง? จะทำอะไรเพิ่มอีก!

แอร์ ภัณฑิลา 12

กล้าถามก็กล้าตอบ! “แอร์ ภัณฑิลา” เผยใบหน้านี้หลักล้าน แจงยิบศัลยกรรมอะไรบ้าง

โดยแอร์เริ่มเกริ่นว่าตัวเองก็อยู่วงการมานานแล้ว สมัยนั้นการติดขนตา กรีดอายไลเนอร์ แต่งตาสวยแบบบิ้กอายเริ่มเป็นที่นิยม แล้วก็เข้าสู่ช่วงลองผิดลองถูกจิ้มหน้าด้วยโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ความเชื่อตอนนั้นคือ การมีดั้งที่โด่งคือสวย นั่นคือยุคแรกของการเริ่มศัลยกรรม ประเดิมด้วยการฉีดฟิลเลอร์จมูก ซึ่งก็ฉีดมาเรื่อยๆ แล้วอยู่ๆ ก็เริ่มป้าน คือตรงแกนจมูกจะค่อยๆ บานออก และหมอก็แนะว่าถ้าอยากให้จมูกเรียวเล็กต้องเอาฟิลเลอร์ที่เพิ่งฉีดไปออกให้หมด แล้วให้เสริมจมูกไปเลย แต่แอร์ไม่กล้าทำ คือจนปัจจุบันก็ไม่เคยเสริมจมูกเลย พิสูจน์ได้ นอกจากนี้หมอยังแนะว่าจะฉีดฟิลเลอร์เติมกรอบหน้าให้ดูเรียวเล็ก แต่ตอนนั้นเราเพิ่งฉีดโบท็อกซ์ไปเพราะอยากให้หน้าเล็ก แตหมอคนนั้นก็แย้งว่าการที่ใบหน้าจะดูละมุนเรียวเล็กลง ต้องนูนให้ถูกจุด แล้วสำหรับแอร์พอทำตามที่หมอแนะนำแล้วเห็นผลจริงๆ หน้าดูแคบลงแต่พุ่งขึ้น

แอร์ ภัณฑิลา 4

ส่วนครั้งแรกที่ทำศัลยกรรมแบบลงมีดเลยคือ ถุงใต้ตา เป็นคนมีถุงใต้ตาตั้งแต่เด็กๆ เลยตัดสินใจปรึกษาเอเจนซี่ที่เกาหลีใต้เรื่องการผ่าตัดถุงใต้ตา พร้อมกับฉีดไขมันใบหน้าพร้อมกันเลยทีเดียว ตอนที่ทำจำคร่าวๆ ได้ว่าใช้เวลาเพียง 1 – 2 ชั่วโมง ราคาประมาณ 2 – 4 แสนบาท รวมค่าตั๋วเครื่องบินแล้วไม่เกินราคานี้

จากนั้นการผ่าตัดครั้งที่สองก็คือ การทำตา เนื่องจากมีปัญหาเรื่องตาไม่เท่ากันบวกกล้ามเนื้อตาอีกข้างไม่ค่อยแข็งแรง จึงตัดสินใจทำตาอีกครั้ง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าพอใจเป็นอย่างมาก

และการจัดฟันที่แอร์คิดว่ามีผลต่อการเปลี่ยนของใบหน้า ซึ่งแอร์จัดมาแล้วถึง 3 รอบด้วยกัน รวมไปถึงกาควบคุมอาหาร ส่งผลให้น้ำหนักลดลงไป 10 กิโลกรัม

แอร์ ภัณฑิลา 8

แต่ที่แอร์ยอมรับว่าที่ชอบสุดๆ คงหนีไม่พ้นการฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และเลเซอร์ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าผาก หน้า หรือปาก เพราะสิ่งเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้บ่อยตามที่ต้องการ และขอสรุปค่าใช้จ่ายการทำศัลยกรรมคร่าวๆ คือ

  • ฉีดฟิลเลอร์เเละฉีดไขมันที่เกาหลี ประมาณ 300,000 – 400,000 บาท
  • ตัดถุงใต้ตาและทำตาชั้นเดียวประมาณ 100,000 บาท
  • จมูกมีเติมฟิลเลอร์นิดหน่อย ประมาณ 50,000 – 100,000 บาท
  • ฟิลเลอร์หน้าเเก้ม ร่องเเก้ม ประมาณ 100,000 บาท เเละเติมที่ปาก 100,000 บาท
  • จัดฟันทั้งหมด 3 รอบ ประมาณ 200,000 บาท

 

แอร์ ภัณฑิลา 1 แอร์ ภัณฑิลา 11 แอร์ ภัณฑิลา 3 แอร์ ภัณฑิลา 2 แอร์ ภัณฑิลา 10 แอร์ ภัณฑิลา 7 แอร์ ภัณฑิลา 6 แอร์ ภัณฑิลา 9 แอร์ ภัณฑิลา 5


ข้อมูลจากคลิป : ZENSE Entertainment
ภาพ : bunnyaire

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“มิวกี้ ไปรยา” อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยหุ่นเซียะ ย้ำมั่นใจรูปร่างแม้โดนทักรอยแตกลาย

“เอ็ม บุษราคัม” เฉลยเรื่องทำ ‘ศัลยกรรม’ พร้อมโพสต์ภาพเทียบชัดๆ ไปเลยสิคะ

เคยไม่มั่นใจ! “อาย กมลเนตร” อวดลุคใส่บิกินี่สุดปั๊วะ หลังปลดล็อกความกังวลเรื่องรูปร่าง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up