แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

นางแบบเรียลไซซ์ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

Alternative Textaccount_circle
แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส
แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวไซส์ไหนก็สามารถเป็นนางงามได้! “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” นางแบบเรียลไซซ์ คว้ามงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021”

ค่ำคืนสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” คนใหม่ ในรอบตัดสิน (Final Competition) ในวันนี้ (24 ตุลาคม 2564) ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา อย่างยิ่งใหญ่บนเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology โดยชัยชนะในปีนี้เป็นของ MUT 27 “แอน”แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส” Miss Universe 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

บรรยากาศการประกวดรอบไฟนอลเป็นไปอย่างคึกคัก ด้วยเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับนางงามที่มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจตลอดการประกวด โดยมี “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่พิธีกรดำเนินการประกวด ร่วมด้วยทีม ANALYSIT ผู้เข้าประกวดอย่างใกล้ชิด โดย 2 นางงามรุ่นพี่อย่าง “พรฟ้า” ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์, แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง และกูรูนางงาม อาร์ตี้ กษมวัชร เขตวิทย์ การประกวดเริ่มต้นขึ้นด้วยการแสดงเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ นำโดยนางงามขวัญใจชาวไทย อแมนด้า ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 และผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คนของปีนี้ จากนั้น 15 สาวงามสุดท้ายจากรอบ Preliminary ได้ประชันโฉมสุดแซ่บในรอบชุดว่ายน้ำ  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Warrior of the Universe” หรือ “นักรบแห่งจักรวาล” จากคอลเล็คชั่นพิเศษ BSC 25th Anniversary ที่ได้ร่วมมือกับ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” ลงมือออกแบบชุดว่ายน้ำที่โชว์เสน่ห์ปนความเซ็กซี่ที่ดุดัน สมกับความเป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความแข็งแกร่ง พร้อมการแสดงสุดพิเศษจาก “มิลลิ” ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวรุ่นใหม่จากค่าย Yupp! ที่ทำให้ค่ำคืนที่สำคัญแห่งเวที MUT ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น

BSC 25th Anniversary

“มิลลิ” ดนุภา คณาธีรกุล

นางแบบเรียลไซซ์ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

จากนั้นคณะกรรมการประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย โดย MUT 02 “ขนม” ทารีน่า โบเทส เป็นผู้คว้ารางวัล Spectacular Top Vote By True 5G ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษจากการโหวต และเป็นตั๋ววิเศษที่ช่วยให้ผู้เข้าประกวดสามารถเข้ารอบนี้ได้โดยอัตโนมัติ ในรอบ 10 คนสุดท้าย สาวงามได้เพิ่มความดีกรีให้เวทีด้วยการประกวดรอบ “Evening Gown” ในชุดราตรียาวสวยสง่า และได้ถูกคัดเลือกให้เหลือผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ที่เหล่าสาวสวยได้โชว์ความงามใน Final Look และแสดงไหวพริบปฏิภาณในการตอบคำถามต่อหน้าคณะกรรมการและผู้ชม ก่อนที่จะเป็นการประกาศผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ตามมาด้วยการอำลาตำแหน่งของ “อแมนด้า ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

และแล้ววินาทีสุดท้ายที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อพิธีประกาศชื่อ MUT 27 “แอน” แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส  เป็นผู้ครองตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” คนใหม่ ที่ชนะใจกรรมการและคนไทยทั้งประเทศ ได้สวมสายสะพายเกียรติยศ และมงกุฎเพชรสุดล้ำค่าที่ถูกเจียระไนขึ้นภายในคอนเซ็ปต์ “Flame of Passion” โดยแบรนด์ “โมอาว็าด” (Mouawad) พร้อมรางวัลเงินสด 1,000,000 บาท รถยนต์ คอนโดมิเนียมสุดหรูจาก AssetWise ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์ และรางวัลอันทรงเกียรติอื่น ๆ อีกมากมาย ขณะที่ MUT 02 “ขนม” ทารีน่า โบเทส คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 และ MUT 13 “มด”นันทิยา สุวรรณแสวง ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 ส่วน MUT 23 “แตงกวา”กษมา ซื่อตรง คว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 และ MUT 24 อูลี่-พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 4

MUT 27 "แอน"แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

ค่ำคืนอันน่าประทับใจรอบตัดสิน (Final Competition) ได้ถ่ายสดผ่านทาง PPTV และแพลตฟอร์มดิจิทัลต่าง ๆ ของ MUT โดยแฟนนางงามยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ MUT 2021 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเอาใจช่วย “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มุ่งหน้าคว้ามงกุฎจักรวาลบนเวที “มิสยูนิเวิร์ส” ได้อย่างต่อเนื่องทางแอปพลิเคชัน TrueID และ Online Streaming True 5G รวมถึงบนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ม้วนเดียวจบ 8 ข้อรู้จัก มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up