แม่หรือพี่สาว

คุณพระ! โจลีนวัย 44 เมลานิวัย 20 สวยแพคคู่จนแทบแยกไม่ออกว่า แม่หรือพี่สาว

account_circle
แม่หรือพี่สาว
แม่หรือพี่สาว

คุณพระ! ใครจะเชื่อว่า Joleen Diaz วัย 44 ปี และ Meilani Parks วัย 20 ปี เป็นแม่ลูกกันเพราะทั้งคู่สวยเป๊ะเหมือนพี่สาว น้องสาว แทบแยกไม่ออกว่านี่ แม่ลูกกันจริงๆ นะยู

คุณพระ! โจลีนวัย 44 เมลานิวัย 20 สวยแพคคู่จนแทบแยกไม่ออกว่า  แม่หรือพี่สาว

 แม่หรือพี่สาว

Joleen Diaz คุณแม่คนสวย และยังเป็นคุณครูจากแคลิฟอร์เนีย เห็นภาพแล้วใครจะอยากเชื่อว่าเธออายุ 44 ปีแล้ว ซึ่งเธอถูกเข้าใจผิดเสมอว่าเป็นพี่สาวของ Meilani Parks วัย 20 ปี ลูกสาวตัวเอง แม้จะอายุห่างกันถึง 23 ปี แต่ต้องบอกเลยว่าแม่ลูกคู่นี้สนิทสนมและมีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกันอีกด้วย

 แม่หรือพี่สาว

งานนี้ทำเอาสาวๆ หลายคนอยากรู้ว่าคุณแม่คนสวยมีเคล็ดลับอย่างไรที่สามารถคงความอ่อนเยาว์ให้เหมือนสาวแรกรุ่นวัย 20 ต้นๆ ซึ่งโจลีนได้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอเริ่มดูแลผิวพรรณตั้งแต่อายุ 12 หรือ 13 ปี โดยโจลีนกล่าวว่า

 แม่หรือพี่สาว

“ใช้ฉันใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี และมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟอยู่เสมอ ฉันไม่ค่อยดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และจะพักผ่อนเยอะๆ เลือกรับประทานอาหารที่สมดุล และดีต่อสุขภาพ อีกทั้ง ฉันยังดูแลผิวของฉันอย่างเคร่งครัด และล้างหน้าทุกวันในตอนเช้าและก่อนนอน”

 แม่หรือพี่สาว

ทั้งนี้โจลีนยังเล่าถึงความสัมพันธ์กับลูกสาวว่าเธอทั้งคู่สนิทสนมกันมาก “ฉันไม่คิดว่าเราจะสนิทกันมาก เราทำหลายสิ่งหลายอย่างด้วยกัน ท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง ออกกำลังกาย และบางครั้งก็นอนบนโซฟาแล้วคุยกัน ตอนที่เธอโตขึ้น เธอมักจะได้ยินคนบอกว่า พวกเขาคิดว่าฉันคือพี่สาวของเธอ”

โจลีน ได้กล่าวถึงอีกหนึ่งเคล็ดลับความงามว่า สิ่งที่ทำให้เธอดูอายุไล่เลี่ยกับลูกสาวคือ การเริ่มดูแลผิวพรรณตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะการใช้ชีวิตในแคลิฟอร์เนีย การปกป้องแสงแดดเป็นสิ่งสำคัญมาก

“ฉันใช้ครีมกันแดดทุกวัน แม้ในวันที่มีเมฆมากและมีฝนตก ฉันยังใช้เซรั่มวิตามินซีทั้งกลางวันและกลางคืน”

โดยโจลีนเองก็ให้ลูกสาวของเธอทำวิธีแบบเดียวกับเธอ เช่นกัน ซึ่งคุณแม่ชาวแคลิฟอร์เนีย กล่าวเสริมว่า “การมีผิวที่ดีทำให้ฉันมีความมั่นใจ แม้ในวันที่ฉันจะดูไม่ดีที่สุด”

นอกจากการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ แล้ว โจลีนยังเสริมว่า การมีทัศนคติที่ดี ยังเป็นกุญแจสำคัญในการคงความอ่อนเยาว์อีกด้วย เธอยังกล่าวต่อไปอีกว่า  “ฉันเป็นคนค่อนข้างจริงจัง แต่จะไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องในอดีตมากเกินไป หรือคาดหวังในเรื่องอนาคต ฉันใช้ชีวิตเรียบง่ายและพอใจกับสิ่งที่มีเสมอ”

เห็นโจลีนยังสวยแซ่บเหมือนสาววัยรุ่นแบบนี้แต่โจลีนบอกว่า เธอไม่ใช่คนที่จะพาลูกสาวไปงานปาร์ตี้ “เมลานิและฉันไม่เคยไปคลับหรือปาร์ตี้ด้วยกัน และฉันไม่คิดว่าเราจะทำอย่างนั้นในอนาคตอันใกล้นี้ ฉันแบ่งเวลาทำอยู่สองอย่างคือ วันนี้ฉันอยากอยู่บ้าน ดื่มชาร้อนๆ สักแก้ว และดูหนังดีๆ สักเรื่อง”

 แม่หรือพี่สาว
คุณแม่ คุณยาย ลูกสาว

ปัจจุบันอินสตาแกรมของ โจลีน (@joleendiaz) มีผู้ติดตามถึง 449,444 คน ในขณะที่ช่อง Tiktok (@meilanikalei)  ของ เมลานิ มีผู้ติดตาม 386.2 คน มีคนถูกใจกว่า 5.9 ล้านคน ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างกล่าวถึงโจลีนว่า เธอได้ขึ้นแท่นเป็นแม่ที่ร้อนแรงที่สุดในโลกอย่างเป็นทางการแล้ว!”


ที่มา : www.thesun.co.uk

ภาพ : IG (@joleendiaz)

ปั้นหุ่นแซ่บ มากแม่ ‘เจง’ ภรรยาพีท ทองเจือ ลูกสามแล้ว ซิกซ์แพ็คยังมาสถิต!

สวยไม่สร่าง ‘แอนนา นาตาชา’ วัย 53 ปี หน้าใส หุ่นเป๊ะทุกสัดส่วนในชุดบิกิินี่สุดแซ่บ

48 แล้วยังเช้ง อายุเป็นเพียงตัวเลข! สู่ขวัญ บูลกุล หน้าเด็กไม่เปลี่ยน ยิ่งแก่ยิ่งสวย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up