มินนี่ (G)I-DLE

ครีเอทอายแบบ ‘อันเรียล’ สไตล์ “มินนี่ (G)I-DLE” สวยฟรุ้งฟริ้งทะลุเลนส์

Alternative Textaccount_circle
มินนี่ (G)I-DLE
มินนี่ (G)I-DLE

เกินต้านกับคอลเล็คชั่นอายแชโดว์พาเล็ตต์รุ่นใหม่ที่ทุกคนรอคอย เพราะได้ มินนี่ – ณิชา ยนตรรักษ์ (@min.nicha)” นักร้องและนักแต่งเพลงชาวไทย ที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะสมาชิกของวง (G)I-DLE เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี มาร่วมเป็นตัวแทนพาท่องโลกไซเบอร์และถ่ายทอดความเป็นสาวกยุคใหม่ผ่านโลกบิวตี้

มินนี่ (G)I-DLE 3

ครีเอทอายแบบ ‘อันเรียล’ สไตล์ “มินนี่ (G)I-DLE” สวยฟรุ้งฟริ้งทะลุเลนส์

เรียกได้ส่งท้ายปีแบบสุดปัง เมื่อล่าสุด Urban Decay ได้เปิดตัวพาเล็ตต์ที่ฉีกทุกกฏของเฉดสี เป็นอายแชโดว์สูตรวีแกนที่อัดแน่นด้วย 12 เฉด สาดสีสันและความสดใสแบบดูโอโครมสะท้อนแสง พร้อมพาสาวกทุกคนท่องไปสู่อวกาศ ตามคอนเซ็ปสุด “อันเรียล” ที่ดูราวกับหลุดออกมาจากโลกไซเบอร์

NAKED Cyber จึงถือโอกาสส่งผ่านความสวยทันสมัย ล้ำยุค ในคาเร็คเตอร์ลุค Cool, but Kind พร้อมด้วยแบรนด์ดีเอ็นเอที่ยังคงให้ความสาคัญกับความสวยที่ “แตกต่าง” อย่างเป็นเอกลักษณ์ ความเป็นตัวแม่ของเมคอัพสีสัน และคาแร็คเตอร์ใหม่ที่มอบความสนุกสุด Fun

มินนี่ (G)I-DLE 1

เปลี่ยนดวงตาให้สวยปิ๊งสไตล์ดูโอโครม + กลิตเตอร์ชวนฝันฟรุ้งฟริ้ง

อายแชโดว์ดูโอโครมก็คืออายแชโดว์สองโทนสี ซึ่งประกอบด้วยพิกเม้นต์ที่มีสีตัดกันและสะท้อนแสงสูงซึ่งจะแปรเปลี่ยนสีไปตามองศาของแสงที่ตกกระทบ Cyberspace ดูโอโครมสีพีชถึงสีมิ้นต์ และ Y3K ดูโอโครมสีแดงอิฐถึงสีฟ้าไอซ์บลูสวยแปลกตาต่างจากเคยเห็นมา

เทคนิคใช้ปลายนิ้วแต่งแต้มเฉดสีชิมเมอร์เนื้อบางใส กลิตเตอร์ และดูโอโครม เพื่อแต่งแต้มสีบนเปลือกตาให้สวยเด่นชัดยิ่งขึ้น เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งด้วยท็อปเปอร์กลิตเตอร์ประกายรุ้งอย่าง Override กลิตเตอร์ประกายรุ้งสีแดงบางใส และ Static กลิตเตอร์สีเงินประกายรุ้ง เพื่อขับลุคให้ดูเหนือจริง แต่แต่งได้จริงในชีวิตประจาวัน

มินนี่ (G)I-DLE 2

เรียกได้ว่าเป็นอายแชโดว์สีโทนธรรมชาติชิมเมอร์สูตรวีแกนที่ให้อารมณ์แบบโลกอนาคต ในสีกลางเปล่งประกายระยิบระยับชวนฝันและดูโอโครมสะท้อนแสง 12 เฉด แต่งได้ตั้งแต่ลุคเรียบๆ ไปจนถึงลุค “อันเรียล” ที่ดูราวกับหลุดออกมาจากโลกไซเบอร์ ด้วยเฉดสีอเนกประสงค์เหล่านี้และฟินิชที่มีหลายแบบให้เลือก ตั้งแต่เนื้อซาติน แมตต์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ ไปจนถึงดูโอโครม ให้สัมผัสเนียนนุ่มดุจกามะหยี่ เกลี่ยให้กลมกลืนกันได้ง่าย และสร้างสรรค์มาให้ใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง สามารถใช้ได้ทั้งแบบโซโล่เดี่ยวและแบบรวมทีมบรรเลงเป็นวงเพื่อแต่งเติมให้เปลือกตาดูอันเรียลยิ่งขึ้น

มินนี่ (G)I-DLE 4


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดไอเท็มดูแลผิวและที่มาริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บของหัวหน้าฮง หรือ “คิมซอนโฮ”

“จองโฮยอน” หรือ “คังแซบยอก” ผู้เล่นหมายเลข 067 Squid Game เผยทริคดูแลผิว

อินตามกระแส! รวมไอเดียเพ้นท์ลายเล็บ Squid Game สวยเก๋ หลากหลายแบบ

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up