"แก้ว จริญญา" สาวสวยลุคเท่ ตอบกลับคนวิจารณ์ทำ ทรงผม แปลกตามสามี โทนี่ รากแก่น

“แก้ว จริญญา” สาวสวยลุคเท่ ตอบกลับคนวิจารณ์ตัดผมแปลกๆ แต่งตัวแปลกๆ ตามสามี

Alternative Textaccount_circle
"แก้ว จริญญา" สาวสวยลุคเท่ ตอบกลับคนวิจารณ์ทำ ทรงผม แปลกตามสามี โทนี่ รากแก่น
"แก้ว จริญญา" สาวสวยลุคเท่ ตอบกลับคนวิจารณ์ทำ ทรงผม แปลกตามสามี โทนี่ รากแก่น

สาวสวยลุคเท่ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล มักมีประเด็นที่ชาวเน็ตบางคนชอบวิจารณ์เรื่องทรงผมและสีผมมาโดยตลอด หากย้อนกลับไปช่วงปีที่แล้ว (2563) คู่รักนักแสดงและนักเดินทางสายติสต์ “โทนี่ รากแก่น” และ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ได้ถือฤกษ์มงคลจัดงานวิวาห์ โดยลุคทรงผมเจ้าสาวเก๋มาก มาในสีผมทูโทน แอบแซ่บในความเรียบหรู แต่กลับมีดราม่าสีผมเจ้าสาวไม่เข้ากับชุดไทยกันเสียยกใหญ่ และตอนฉลองวิวาห์แบบจีน สาวแก้วก็มาในชุดกี่เพ้าสีแดง ตัดกับสีผมสีเขียวนีออนสะท้อนแสงสุดแซ่บในสไตล์ Front Streaks Hair เรียกว่าเก๋ คูล และแซ่บ และที่แน่ๆ ก็ไม่พ้นดราม่าจากชาวเน็ตบางรายอีกเช่นเคย

ล่าสุด เกิดประเด็นดราม่าทรงผมไม่พักอีกแล้ว เมื่อมีชาวเน็ตบางรายอีกเช่นเคย (ส่วนใหญ่มักเป็นแอคหลุม ไม่เปิดเผยตัวตน) เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ทรงผมในภาพล่าสุดบนอินตาแกรมของสาวแก้วด้วยถ้อยคำที่แสดงทัศนคติที่ไม่น่ารักว่า

“แก้ว จริญญา” สาวสวยลุคเท่ ตอบกลับคนวิจารณ์ตัดผมแปลกๆ แต่งตัวแปลกๆ ตามสามี

“งงใจจริ๊ง เป็นผู้หญิงผมยาวๆ สวยๆ ใสๆ ไม่ชอบ อะไรแปลกๆ จากสามีรับมาหมด ตัดผมแปลกๆ แต่งตัวแปลกๆ แล้วมีคนชมว่าสวยหรอ ถึงชอบทำ แต่ก่อนจากสามีที่เป็นคนแปลกตอนนี้เมียรับมาหมดแล้ว แนะนำครั้งหน้าโกนหัวเลยแจ่มแน่ คนรอบข้างไม่บอกหรอว่าตัดแล้วสวยหรือไม่ หรือชอบก็ตัด โนสนโนแคร์ว่าสวยหรือไม่”

แก้ว จริญญา

หลังจากนั้น ด้านสาวเเก้วก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับนิ่มๆ ว่า “อย่าลบนะคะ ดูเสล่อดี ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ เย้ๆ” ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ยังเข้ามาคอมเมนต์เพิ่มต่ออีกว่า “อย่าแปลกให้มากเดี๋ยวคนตามไม่ทันจากคนสวยแต่อยากขี้เหร่ งงจริ๊ง”

งานนี้ เหล่าแฟนคลับส่วนใหญ่ของสาวแก้วเลยร่วมคอมเมนต์ต่อว่าชาวเน็ตคนดังกล่าวที่เป็นแอคหลุม (ไม่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง) กันกระหน่ำ และยังร่วมคอมเมนต์ชื่นชมทรงผมลุคล่าสุดของสาวแก้วด้วย อาทิเช่น น่ารัก , ผมทรงนี้แปลกตรงไหน ตามจากข่าวค่ะ ขอบอกว่าทรงนี้ก็เหมือน FFK สมัยก่อน ไม่สวยตรงไหนเอาปากกามาวง งงมากแม่ , สวย น่ารัก เท่ดีไปหมด ฯลฯ

แก้ว จริญญา 1 แก้ว จริญญา 2 แก้ว จริญญา 3 แก้ว จริญญา 4 แก้ว จริญญา 5 แก้ว จริญญา 6 แก้ว จริญญา 7 แก้ว จริญญา 8 แก้ว จริญญา 9


ข้อมูลและภาพ : kaewjarin

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตอกกลับแซ่บเว่อร์ หลัง “อีจูยอง” พ่อครัวแห่งทันบัม โดนชาวเน็ตติงให้ “แต่งหน้าบ้าง”

แซ่บสุด! “แก้ว จริญญา” ทำสีผมแบบ Front Streaks Hair ไฮไลต์สีเขียวนีออน

“ปุยฝ้าย” โชว์ “รอยแผลเป็น” ที่คอ ย้ำไม่ทุกข์ใจ แค่ยอมรับเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

ฉันรู้สึกเซ็กซี่..โอเคนะ Celine Dion ตอกกลับคน วิจารณ์รูปร่าง หลังเธอฟิตหุ่นจนผอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up