"แก้ว จริญญา" สีผมทูโทน

ทรงผมเจ้าสาวเก๋มาก “แก้ว จริญญา” สีผมทูโทน แอบแซ่บในความเรียบหรู

Alternative Textaccount_circle
"แก้ว จริญญา" สีผมทูโทน
"แก้ว จริญญา" สีผมทูโทน

ถือฤกษ์มงคลวันนี้ (11 ธันวาคม 63) “โทนี่ รากแก่น” และ “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” คู่รักนักแสดงและนักเดินทางสายติสต์ ได้เข้าพิธีมงคลสมรสอย่างอบอุ่น ท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหายเพื่อนพ้องที่รักของทั้งสองฝ่ายที่ต่างจังหวัดทางแถบอีสาน โดยพิธีเช้านี้ต้องบอกเลยว่าชุดเจ้าสาวสวยเด่นกระแทกตามากๆ อลังการงานปัก! ชุดแต่งงาน “แก้ว-โทนี่” มูลค่าเหยียบล้าน ฝีมือแบรนด์ไทยโอต์กูตูร์ แต่นอกจากชุดที่เป๊ะปังอลังการแล้ว ทรงผมเจ้าสาวเก๋มาก ดูเหมือนจะเรียบง่ายนั้น แต่มีความแซ่บเผยอยู่อย่างเด่นชัดในทรงผมเจ้าสาว สีผมทูโทน สุดยอดความคูลสุดๆ สมกับเป็นเจ้าสาวสายติสต์จริงๆ

ซึ่ง สีผมทูโทน ก็คือ ทูโทนนะจ๊ะ ไม่ใช่ออมเบร์แบบที่ไล่ระดับสีผม แต่เป็นทูโทนที่ย้อมสีผมแบ่งเป็นสองซีกแบบหยินหยาง เลือกได้ตามแต่สไตล์เลยว่าจะชอบทูโทนบนล่าง ทูโทนซ้ายขวา ทูโทนหน้าหลัง

แต่สำหรับเจ้าสาวสายติสต์ “แก้ว จริญญา” เป็นสีผมทูโทนแบบหน้าหลัง โดยตามปกติที่สาวแก้วทำนั้นก็คูลดูเก๋อยู่แล้ว แต่พอมาอยู่ในลุคเจ้าสาว ต้องบอกเลยว่าโคตรคูลจริงๆ แถมเป็นสีผมทูโทนในสไตล์วินเทจเข้ากับพิธีไทยในตอนเช้า ด้วยทรงผมลอนเป็นคลื่นหลวมๆ เผยออร่าเปล่งประกายที่สุดในงานเชียวล่ะ

ทรงผมเจ้าสาวเก๋มาก “แก้ว จริญญา” สีผมทูโทน แอบแซ่บในความเรียบหรู

"แก้ว จริญญา" สีผมทูโทน

โดยแก้วให้สัมภาษณ์ ถึงสิ่งที่หลายคนพูดถึงก็คือเรื่องผม?
“ย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนที่ตัดผมสั้นคนก็เริ่มทักว่าทำไมจะแต่งงานแล้วถึงตัดผมสั้น เราก็รู้สึกว่าจริงๆ เราก็ไม่ได้อยากโฟกัสเรื่องงานแต่งขนาดนั้น เพราะเราก็คิดว่าเป็นวันๆ หนึ่งแหละที่จัดขึ้นมาเพื่อให้คนรับรู้ว่า เราจะใช้ชีวิตด้วยกันแล้วนะ ก็เลยรู้สึกว่าอยากทำอะไรก็ทำ อย่างย้อมผมเราก็ปรึกษาพี่โทว่า “ทำดีไหม” เขาก็บอกว่า “ทำเลย”

สีผมทูโทน ในทรงสไตล์วินเทจสีผมทูโทน เจ้าสาวสีผมทูโทน เก๋สุดๆสีผมทูโทน เจ้าสาวสุดคุูล

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ToniStyle (@tonirakkaenstyle)


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ IG : #justwannaliveourlives247365

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวม 4 ลุคเจ้าสาว “ก้อย รัชวิน” เมคอัพ-ทรงผม สวยเป๊ะไม่ซ้ำตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

เจ้าสาวละมุนมาก! น้ำฝน พัชรินทร์ สวยหวานโทนชมพูในพิธีแต่งงานแบบไทย

สง่างาม นาตาลี ในลุคเจ้าสาวพิธีหมั้นและมงคลสมรสแบบประเพณีไทย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up