เก็บไอเดีย 13 ทรงผมของคุณแม่สายสตรอง “แอฟ ทักษอร” ลุคเปรี้ยว ลุคหวาน ออกงานได้

Alternative Textaccount_circle

ช่วงนี้งานละครอาจจะยังไม่มีให้ได้ชมผลงาน แต่งานพิธีกรและอีเว้นท์ต่างๆ คุณแม่คนสวยสายสตรองของน้องปีใหม่ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ยังคงมีผลงานด้านนี้ออกมาให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ และแน่นอนเวลาจะออกงานหรือออกกล้องย่อมต้องสวยเนี้ยบ เป๊ะ เป็นธรรมดา ฉะนั้น ทั้งหน้า ผม เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกายต้องพร้อม ซึ่งนอกจากเมคอัพที่คุณแม่แอฟ ชอบแต่งโทนหวานเบาๆ กรุบๆ แนวเอิร์ธโทน สีชมพู สีพีช สีส้มอ่อนๆ ใสๆ เน้นสวยด้วยงานผิวแบบธรรมชาติแล้ว ทรงผมยังเป็นอีกสิ่งที่เด่นสะดุดตาและแฟนคลับก็สนใจไม่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณแม่แอฟได้ลองทำทรงดังโงะไว้หน้าม้าแบ๊วมากเว่อร์ จนเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยกับนิวลุคนั้น แพรวดอทคอม เลยตามไปส่องอินสตาแกรมคุณเปิ้ล plepattra888 แฮร์สไตลิสต์ที่ตอนนี้คุณแม่แอฟทำผมด้วยเป็นประจำว่าคุณเปิ้ลครีเอทผมทรงไหนให้คุณแม่แอฟบ้าง เอามาฝากสาวๆ เผื่อเป็นไอเดียเวลาอยากดูสวยหวานแต่สตรอง เลื่อตามมาค่ะ

 

ดูเหมือนว่าเครื่องหัวหรือเครื่องประดับผม อาทิเช่น กิ๊บติดผม ที่คาดผม จะยังคงอินยาวววววววไม่มีวี่แววว่าเอ้าท์เลยสักนิด เพราะทั้งเหล่าไอดอลไทยและเทศ หรือเหล่าคนดังเซเลบริตี้ทั้งหลายต่างก็ยังใช้เป็นไอเท็มเด็ดในการตกแต่งประดับผมอยู่ดี และต้องบอกเลยว่าไอเท็มติดผมจะติดให้ดูเปรี้ยวแซ่บแบบโคเรียสไตล์หรือน่ารักคิคุแบบสาวเจแปนนิสต์สไตล์ก็ย่อมได้

ย้ำไว้ว่าเลยทุกทรงที่คัดมาไม่ซ้ำกันแน่นอน แม้มองเพียงผิวเผินจะคล้ายๆ แต่ดีเทลต่างกัน อย่างทรงด้านบนนี้ดูเหมือนจะเป็นครั้งแรกที่เห็นคุณแม่แอฟทำผมทรงลอนเมอเมดเปรี้ยวๆ คูลๆ กิ๊บเพชรที่ติดผมแม้ไม่ใหญ่บึ้มแต่ก็กระแทกตาไม่น้อย

หรือจะแสกกลางม้วนลอนใหญ่ แล้วเสริมไอเท็มอย่างกิ๊บเพชรด้านข้างที่เหน็บใบหูก็ดูหวานหยดย้อย

สาวๆ ที่ชอบม้วนลอนใหญ่ เบื่อแสกกลางไปแสกข้างก็ได้ อย่าลืมติดกิ๊บเก๋ๆ ตามสไตล์ที่ชอบด้านข้างที่เหน็บใบหู ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์

สวยน่ารักกระชากวัยเหมือนไอดอลสาว เจนนี่ แบล็คพิ้งค์ไปเลยค่าคุณแม่แอฟ

เห็นไหมว่าเครื่องประดับทรงผมไม่จำกัดถูกผิด ชอบติดตรงไหนก็ติดจะด้านหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลังก็ได้หมด

แสกกลาง บิดเกียว ติดกิ๊บซ่อนด้านหลัง ลอนใหญ่สางๆ ธรรมชาติแต่เนี้ยบก็เป็นลุคที่น่ารักและเรียบร้อยมากเชียวล่ะ

หวานๆ ออกงานไม่จำเป็นต้องเล่นใหญ่ แค่เกล้าผมรวบตึง หางม้าม้วนลอนเก๋ๆ ถ้าเบื้อติดกิ๊บก็ลองผูกโบว์ดูหวาน ก็ได้ลุคออกงานที่ไม่ยาก ซอฟท์ๆ เบาๆ ดูน่ารักไปอีกแบบแล้ว

รวบตึงเหมือนกันแต่ให้ลุคที่เปรี้ยวกว่า โดยการรวบหางม้ายกสูงด้านหลังหางม้าปล่อยตรงจะดูเปรี้ยว เท่ อีกสไตล์

เดี่ยวนี้ใครอยากไว้หน้าม้าแต่ไม่สะดวกตัดผม ไม่ต้อวลำบากใจแล้วนะคะ แฮร์พีชหน้าม้ามีแล้วจ้า ลองไปหามาแล้วให้ช่างทำผมจัดทรงให้ รับรองเปลี่ยนลุคได้ดังใจนึกสลับวันไปเลยค่ะ

ถ้าต้องออกงานที่เป็นทางการ ทรงนี้ก็เหมาะไม่น้อย เก็บเนี๊ยบไม่มีชี้ฟูด้วยค่ะ

ทรงนี้ก็เป็นอีกทรงที่คนดังทำบ่อยๆ รวบเก็บแต่มีความแมสซี่นิดๆ

และนี่คือทรงผมหน้าม้าแบ๊วกรุบที่คุณแม่อฝแอฟทำแล้วหน้าเด็กเว่อร์


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG: aff_taksaorn , plepattra888

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up