"แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน

กลิ่นกายหอมตลอดเวลา “แอล แฟนนิง” แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน

Alternative Textaccount_circle
"แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน
"แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน

แอล แฟนนิง (ELLE FANNING) น้องแอลคนสวย แค่เห็นรูปก็เดาได้ว่ากลิ่นกายของเธอน่าจะหอมจับใจ เชื่อหรือไม่ว่าคนใกล้ตัว ต่างมีความเห็นตรงกันว่าสาวคนนี้มีกลิ่นกายหอมตลอดเวลา แม้ว่าจะอยู่ในอากาศร้อน สาวแอลเลยเฉลยว่าที่กลิ่นหอมแบบนี้เพราะเธอใส่ใจในการเลือก ใช้น้ำหอมให้ตรงตามฤดูกาล โดยจะฉีดพรมน้ำหอมทันทีหลังจากอาบน้ำเสร็จ เพราะจะทำให้กลิ่นติดสนิทได้ยาวนานตลอดวัน

"แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน

กลิ่นกายหอมตลอดเวลา “แอล แฟนนิง” แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน

“ฤดูร้อนเป็นช่วงที่ฉันสนุกกับการซื้อน้ำหอมมาก อาจเป็นเพราะกลิ่นหอมแบบหน้าร้อนจะมีความสดใสอ่อนเยาว์ที่ฉันรู้สึกว่าเหมาะกับตัวเองมากกว่า กลิ่นที่เข้มข้นแบบหน้าหนาว แนวกลิ่นที่จะทำให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ ก็อย่างกลิ่นของดอกส้ม แพร์ มินต์ ไปจนถึงกลิ่นสะอาดอย่างแนวชายทะเลหรือพฤกษาก็ทำให้แพ้ทางได้ง่ายๆ

"แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน

“สิ่งที่ฉันระวังเป็นพิเศษก็คือกลิ่นต้องไม่แรงเกินไป แต่ติดทนตลอดวัน อาจฟังดูย้อนแย้ง แต่ทำได้จริงๆ นะคะ การฉีดพรมน้ำหอมทันทีหลังอาบน้ำ ตอนที่ตัวสะอาดจะทำให้กลิ่นคงอยู่ยาวนาน ฉันมักจะฉีดแต่น้อย แล้วใช้วิธีเลเยอร์กับชาวเวอร์เจลและบอดี้โลชั่นกลิ่นเดียวกัน หรือจับคู่กับอีกกลิ่นที่รวมกันแล้วน่าสนใจ ซึ่งทำให้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์กลิ่น วันไหนได้คู่ที่ถูกใจ มีคนชมเยอะ ต้องรีบจดไว้เลย

"แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน

“รู้ไหมคะว่าสภาพผิวของแต่ละคนก็ส่งผลต่อความแรงของกลิ่นน้ำหอมด้วย สาวผิวมันอุณหภูมิจากความร้อนจะทำให้กลิ่นขจรขจายไปได้มากกว่า ฉะนั้นจึงต้องยิ่งระวังเรื่องกลิ่นที่แรงเกินไป

“ที่ฉันทำบ่อยๆ เวลาไม่แน่ใจว่ากลิ่นแรงไปไหม หรือกลิ่นเหมาะกับตัวเองจริงหรือเปล่าคือ การฉีดน้ำหอมลงบนกระดาษเทสเตอร์แล้วใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อ จะได้กลิ่นที่ไม่แรงเกินไป หรือหากรู้สึกว่ากลิ่นไม่เหมาะกับตัวเอง ก็แค่ทิ้งกระดาษ โดยที่กลิ่นไม่ติดตัวค่ะ”

แนะนำน้ำหอมกลิ่นสดชื่นเหมาะสำหรับวันที่อากาศร้อน

แนะนำน้ำหอมกลิ่นสดชื่นเหมาะสำหรับวันที่อากาศร้อน

  • CALVIN KLEIN ETERNITY EAU FRESH FOR HER EDP กลิ่นหอมรับร้อนที่ออกแบบจากบรรยากาศสุดโรแมนติกในสวนดอกไม้ที่กำลังผลิบาน กลิ่นของ CK Eternity แม้จะมาในแนวกลิ่นดอกไม้ แต่ก็มักให้ความรู้สึกโมเดิร์น เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ไม่วินเทจ กลิ่นท็อปโน้ตที่เปิดตัวด้วยความสดชื่นของกลิ่นผลไม้อย่างแพร์ ตามด้วยกลิ่นหอมที่ผสมผสานระหว่างมะลิ การ์ดิเนีย กุหลาบ และพีโอนี มอบความรู้สึกสดใส ผ่อนคลาย ทำให้นึกถึงช่วงเวลาดีๆ
  • ACQUA DI PARMA COLONIA กลิ่นหอมสุดหรูจากแบรนด์นีชที่ได้แรงบันดาลใจจากบรรยากาศหน้าร้อนในประเทศอิตาลี ต้นกำเนิดของแบรนด์ ตัวนี้เป็นกลิ่นแบบยูนิเซ็กซ์ มีกลิ่นโดดเด่นด้วยกลิ่นซิตรัสที่หอมสดชื่น เปิดตัวด้วยกลิ่นผลไม้รสเปรี้ยวที่ให้ความรู้สึกสดใส ตามด้วยกลิ่นดอกไม้ต่างๆ ที่รวมตัวกันสร้างความหวานอยู่จางๆ พอเป็นแบ็กกราวนด์ ที่เก๋คือการทิ้งท้ายด้วยกลิ่นของมัสก์และวู้ดดี้ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิก ย้อนยุคนิดๆ ซึ่งกลิ่นนี้เองที่ทำให้สุภาพบุรุษ ใช้ได้อย่างไม่เคอะเขิน
  • DIPTYQUE ORPHEON กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากสถานที่พบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนรักผู้ก่อตั้งแบรนด์ ณ บาร์ ลับๆ ในย่าน Latin Quarter ของปารีสซึ่งคลาคล่ำไปด้วยบรรยากาศการรวมตัวของศิลปิน นักคิด นักเขียน ไปจนถึงดาราดังที่มาแชร์ความคิดกันอย่างเสรีออกรสออกชาติ กลิ่นหอมนี้จึงมีความยูนีคไม่ซ้ำใคร ทั้งกลิ่นของ Juniper Berries ที่เป็นตัวแทนของเครื่องดื่มรสชุ่มฉ่ำ กลิ่นอายของซิก้า และกลิ่นแนวฟลอรัลที่เป็นตัวแทนของ สุภาพสตรีในวงสังสรรค์

"แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน "แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน "แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน "แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน "แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน "แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน "แอล แฟนนิง" แชร์ทิปส์เลือกน้ำหอมและวิธีให้กลิ่นอยู่นาน


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 970
ภาพ IG : ellefanning

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่ใช่แค่ผิวหน้าดี! แต่ผิวกาย “มิแรนด้า เคอร์” ก็สวยหมดจดกับกฎการดูแลแค่ 3 ข้อ

Alena Kravchenko นางแบบสาวที่ไม่ตัดผม 30 ปี ปล่อยผมยาวราวราพันเซล 2 เมตร

“ชาจียอน” นางร้ายหน้าสวย กับเสียงหัวเราะหลอนหูแอบจิตนิดๆ จากซีรีส์ Taxi Driver

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up