เลดี้คิตตี้

เปิดลิสต์ 9 บิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรดของ “เลดี้คิตตี้” พระนัดดาของเจ้าหญิงไดอานา

Alternative Textaccount_circle
เลดี้คิตตี้
เลดี้คิตตี้

หลายคนหันมาติดตามความเคลื่อนไหวของ เลดี้คิตตี้ เอลินอร์ สเปนเซอร์ กันมากขึ้น นับตั้งแต่เธอปรากฏตัวในวันงานพิธีเสกสมรสของดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ที่ เลดี้คิตตี้ เอลินอร์ สเปนเซอร์ พระนัดดาของ เจ้าหญิงไดอานา ได้เดินทางมาเข้าร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสองด้วยนั้น ก็ทำให้เลดี้คิตตี้ถูกสื่อจับตามองมากขึ้น รวมถึงมีแฟนคลับอีกด้วย จากความสวยโดดเด่นสะดุดตาในชุดเดรสสีเขียว คอเหลี่ยมทรงกว้าง ลายดอกไม้แสนสดใส พร้อมสวมหมวก Cocktail Vintage สีเขียวสไตล์วินเทจแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ และเมคอัพลุคที่สวยหวานชวนดึงดูดสายตาเป็นที่สุด

ซึ่งต้องบอกเลยว่า เลดี้คิตตี้ ถือเป็นสาวสวย IT Girl ที่ฮ็อตใช่เล่นในแวดวงสังคมชั้นสูง ถึงจะยังไม่ป็อปปูลาร์เท่าเจ้าหญิงไดอานา ที่เป็นคุณป้าแท้ๆ ของเธอ แต่คิตตี้ก็ดำเนินรอยตามคุณป้าในเรื่องงานการกุศลอย่างไม่ย่อท้อ สลับกับการเป็นนางแบบเดินแคทวอล์คเริ่ดๆ เหมือนคุณแม่ซูเปอร์โมเดลของเธออีกด้วย แม้เลดี้คิตตี้จะไม่ใช่สาวหุ่นผอมเพรียวบอบบาง แต่ด้วยหุ่นค่อนข้างอวบมีเนื้อมีหนังของเธอนี่แหละ เธอจึงได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัดสตอร์ม โมเดล แมเนจเมนต์ โมเดลลิ่งชื่อดังที่ปั้นซูเปอร์โมเดลมานักต่อนัก

ส่วนถ้าสาวๆ คนไหนที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอนั้น จะเห็นได้เลยว่า เลดี้คิตตี้ เป็นคนที่รักการแต่งหน้าไม่น้อย และยังชอบมิกซ์แอนด์แมชท์เสื้อผ้าด้วย จึงไม่น่าแปลกใจเลยเวลาที่เธอไปออกงานสังคมต่างๆ จะมักถูกจับตามองเสมอ โดยเท่าที่ตามส่องมา เครื่องสำอางแบรนด์โปรดของเธอนั้นก็คือ Charlotte Tilbury ซึ่งมีไอเท็มไหนบ้างที่เธอโปรดมากที่สุด มาดูกันค่ะ

ลุคของ เลดี้คิตตี้ เอลินอร์ สเปนเซอร์ ตอนที่ปรากฏตัวในวันงานพิธีเสกสมรสของดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์
Hollywood Flawless Filter รองพื้นที่ปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนสวยเสมือนการใส่ฟิลเตอร์ ทั้งยังช่วยให้ผิวดูโกลว์ และสาวๆ สามารถใช้เป็นไฮไลท์ได้อีกด้วย
Full Fat Lashes มาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตางอนเด้ง ขนแปรงทำให้ขนตาเรียงกันสวยเป็นแพฟูละเอียดๆ แถมไม่มีปัญหาเรื่องเยิ้มเป็นแพนด้าอีกด้วย
Goddess Skin Clay Mask มาส์กที่ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมทั้งทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกในรูขุมขน นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย Sweet almond oil ,Rosehip Oil เพิ่มความชุ่มชื่น และความสว่างใสให้ผิวเปล่งปลั่ง
Magic Cream เป็นครีมมหัศจรรย์ที่จะปลุกผิวให้ตื่นขึ้นในทันใด เหมือนเติมน้ำให้ผิวมีชีวิตชีวา และอิ่มฟู พร้อมเมคอัพขั้นตอนต่อไป
Eyes To Mesmerize อายแชโดว์สีน้ำตาลทอง ช่วยเติมเสน่ห์ให้ดวงตาน่าดึงดูดมากขึ้น
Super Size Me lip liner ลิปไลเนอร์ที่ช่วยให้ขอบปากดูอวบอิ่มมากขึ้น
Hot Lips lipstick ลิปสติกสุดฮ็อตที่ได้แรงบันดาลใจจาก 12 คนดังทั่งโลก
The Retoucher Conceal & Treat Stick ช่วยปกปิดใต้ตาให้เนียนสวย และร่องรอยต่างๆ ให้ดีขึ้น
Air Brush Flawless Finish เนื้อเนียนละเอียด ช่วยเบลอรูขุมขน​ได้ดีทีเดียว


ข้อมูล : byrdie และ sosueme.ie
ภาพ IG : kitty.spencer

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 บิวตี้ไอเท็มทรงโปรดของ “เจ้าหญิงไดอานา” ที่ยังคงฮิตถึงทุกวันนี้

งามสง่าแม้ต่างยุค! “เลดี้ไดอานา&เลดี้คิตตี้” ป้า-หลาน แห่งตระกูลสเปนเซอร์

รู้จัก “เลดี้คิตตี้ เอลินอร์ สเปนเซอร์” พระนัดดาของ “เจ้าหญิงไดอานา” ขวัญใจประชาชน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up