นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง

Alena Kravchenko นางแบบสาวที่ไม่ตัดผม 30 ปี ปล่อยผมยาวราวราพันเซล 2 เมตร

Alternative Textaccount_circle
นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง
นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง

Alena Kravchenko นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง เพราะเธอปล่อยผมยาวราว ราพันเซล 2 เมตร โดยไม่ตัดผมเลยมานานถึง 30 ปี 

Alena Kravchenko นางแบบสาววัย 35 ปี ผู้โด่งดังจากลุคของเธอ เป็นชาวเมืองโอเดสซา ประเทศยูเครน โดยอินสตาแกรม @alenuwka_longhair ของเธอมีผู้ติดตามมากถึง 6 แสนกว่าคน (61.4k followers อัพเดต ณ วันที่ 21 พ.ค.64) ด้วยอาชีพของเธอคือการเป็นนางแบบ ทำให้หลายคนสนใจเธอเป็นพิเศษจากจุดเด่นที่เธอมีผมสีบลอนด์ธรรมชาติ และยาวมากถึง 2 เมตร

Alena Kravchenko นางแบบสาวไม่ตัดผมมา 30 ปี ปล่อยผมยาวราว ราพันเซล 2 เมตร

Alena Kravchenko เล่าว่าเธอไม่ได้ตัดผมมากว่า 30 ปี และเธอก็ดูแลผมของเธอเป็นอย่างดี ซึ่งเคล็ดลับที่เธอทำเป็นประจำก็คือ เธอจะสระผมเพียงสัปดาห์ละครั้งเท่านั้น และปล่อยให้ผมแห้งตามธรรมชาติ โดยไม่ใช้ความร้อนจากไดร์ในการเป่าผมแห้ง เพราะจะทำให้ผมเสียได้ ที่สำคัญมากคือ ห้ามหวีผมในขณะที่ผมเปียก เพราะจะทำให้ผมขาดร่วงได้ง่าย

เธอยังบอกอีกว่า มีบางครั้งที่เธอเดินเหยียบผมตัวเองเวลาที่มัดผมไว้แบบหลวมๆ เพราะความยาวของผมเธอในตอนนี้มันมากกว่าส่วนสูงของเธอแล้ว แต่เธอก็ยังไม่คิดจะตัดมันออก มีเพียงแค่เล็มส่วนปลายเล็กน้อยๆ เพื่อดูแลสุขภาพผมให้ดีเท่านั้น

นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง นางแบบสาวที่ได้รับการขนานนามว่า ราพันเซล ในชีวิตจริง


ภาพ IG :  alenuwka_longhair

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หนูปีรีเควสสั้นเท่าติ่งหู! แต่แม่ “แอฟ ทักษอร’ บาร์เบอร์ ตัดผมสั้นประบ่าให้หนูปีใหม่แทน

จงอย่าอาย! Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์สพม่า เปิดภาพรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดมะเร็งเต้านม

ส่องหลังเวที “โอลิเวีย คัลโป” Miss Universe 2012 พิธีกรMU 2020 ใช้น้ำหอมแบรนด์ไทย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up