ซนเยจินสาขาไทย “เจี๊ยบ พิจิตรา” สวยละมุน ในวัย 40 บอยแซวจะเอาเสื้อไปเผา

account_circle

ชาวเน็ตเฟิร์ม “เจี๊ยบ พิจิตรา” คือ ซนเยจินสาขาไทย ด้านคุณสามี “บอย พีซเมคเกอร์” แอบแซว เสื้อตัวนี้อยู่ไหนผมจะเอาไปเผาทิ้ง!

ซนเยจินสาขาไทย “เจี๊ยบ พิจิตรา” สวยละมุน ในวัย 40 บอยแซวจะเอาเสื้อไปเผา

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่คงความสวยออร่าตลอดเวลาสำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมในลุคสบายๆ โดยสาวเจี๊ยบสวมเสื้อแขนยาว แอบเอวลอยนิดๆ  แมชต์กับกางเกงยีนส์ขายาว และรองเท้าผ้าใบ พร้อมสะพายกระเป๋า Prada รุ่น Re-Edition 2000 Nylon Mini-bag

งานนี้เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาโพสต์ว่าสาวเจี๊ยบนั้น ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก! แถมยังยกให้เธอเป็น #ซนเยจินสาขาไทย ซึ่งแฟนๆ ต่างก็มาคอมเม้นต์กันรัวๆ ว่าสาวเจี๊ยบนั้นสวย หวาน หน้าเด็กมากๆ ผิวเอย ผมเอย ลงตัวสุดๆ มีความเป็นนางเอกเกาหลีที่แท้ทรู และยังคอนเฟิร์มอีกด้วยว่าเธอนั้นเหมือน ซนเยจิน จริงๆ

นอกจากจะเหมือน ซนเยจิน แล้ว ชาวเน็ตยังบอกอีกด้วยว่า สาวเจี๊ยบยังเหมือนกับนางเอกสาวเกาหลี มุนแชวอน ซึ่งหากลองไปดูซีรีส์เรื่อง  flower of evil จะบอกเลยเหมือนมากกกกกก

ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าสาวเจี๊ยบนั้นจะอายุ 40 แล้ว แต่เธอยังดูแลตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม หุ่นเป๊ะปัง แถมหน้าสดยังรอด ริ้วรอยแทบจะไม่มี สวยอมตะจริงๆ หน้าอย่างกับถูกสตั๊ฟไว้เหมือนตอนวัยรุ่นไม่มีผิด


Cr : @jeab_pijittra

แว่วว่าคล้ายคลึงกัน! เจี๊ยบ พิจิตตรา หรือ ซนเยจิน กันแน่ ใน ฟ้ามีตะวัน

ฟาดทุกลุค! ส่องคอสตูม ‘เจี๊ยบ พิจิตตรา’ นางร้ายไบโพลาร์ จอมขโมยซีนยุค2020

Praew Recommend

keyboard_arrow_up