เจี๊ยบ พิจิตตรา นางร้ายยุค2020

ฟาดทุกลุค! ส่องคอสตูม ‘เจี๊ยบ พิจิตตรา’ นางร้ายไบโพลาร์ จอมขโมยซีนยุค2020

Alternative Textaccount_circle
เจี๊ยบ พิจิตตรา นางร้ายยุค2020
เจี๊ยบ พิจิตตรา นางร้ายยุค2020

ลุคไหนก็ฟาด! ส่องแฟชั่นคอสตูม ‘เจี๊ยบ พิจิตตรา’ นางร้ายไบโพลาร์ จอมขโมยซีนยุค2020

แรงดีไม่มีตก ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครไปจุกๆ สำหรับการกลับมารับบทร้ายสุดขั้วของสาวหน้าหวานในตำนาน “เจี๊ยบ พิจิตตรา” กับบทบาท นางร้ายยุค2020 ในลุคปากแดงแต่หน้าหวานแบบ “เนตรเสลา” ในละครรสแซ่บ “ฟ้ามีตะวัน” ที่ตอนนี้ใครๆ ต่างก็เทใจให้ฝีไม้ลายมือการแสดงของ สาวเจี๊ยบ คะแนนเต็มสิบไม่หัก ออกหน้าจอมาทีไร ปล่อยของทางการแสดงขโมยซีนตลอดเวลา

จนล่าสุดชาวเน็ตต่างก็ให้ฉายาใหม่ให้เธอว่า “นางร้ายไบโพลาร์” เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย น้ำตาสั่งได้ จนแฟนละครทั้งรักทั้งเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมือง งานนี้นอกจากคนดูจะชื่นชมในความสวยหวานของ “สาวเจี๊ยบ” ที่สวยใสออร่าคล้ายกับซุปตาร์กิมจิ “ซนเยจิน” แล้วนั้น ตอนนี้หลายคนหันมาเทใจให้กับแฟชั่นคอสตูมของ “เนตรเสลา” ที่แต่งองค์ทรงเครื่องออกมาแต่ละชุด สวยเนี๊ยบ ออร่ากระจาย ฆ่าได้ฆ่าใครตายช่างมัน สวยทุกชุดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสวยหรูดูแพงสมกับการยกให้เป็น นางร้ายยุค2020

ไม่ใช่แค่แฟนละครจะชื่นชมการแสดงของ “สาวเจี๊ยบ” เท่านั้น ขนาดนางเอกเบอร์หนึ่งวิกหมอชิตอย่างแม่ก็คือแม่อย่าง “อั้ม-พัชราภา” ยังอดใจไม่ไหวขอลงรูป “สาวเจี๊ยบ” ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เพื่อเชิญชวนแฟนๆ ละครให้ไปติดตามชมการแสดงของ สาวเจี๊ยบกับบทบาทสุดปังในละครฟ้ามีตะวันเช่นกัน

ณ จุดนี้ได้เห็นความปังและกระแสความฮ็อตทอล์คออฟเดอะทาวน์กับบท “เนตรเสลา” ขนาดนี้ ใครอยากพิสูจน์ความแซ่บของนางร้ายสวยแพงคนนี้ ตามไปเชียร์ต่อกันได้ในละคร “ฟ้ามีตะวัน” ช่อง7HD กดหมายเลข35 ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. รับประกันความแซ่บพริกร้อยเม็ด


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แว่วว่าคล้ายคลึงกัน! เจี๊ยบ พิจิตตรา หรือ ซนเยจิน กันแน่ ใน ฟ้ามีตะวัน

นึกว่าพี่สาว! คุณแม่ของหนุ่มหล่อ ‘ไอซ์ พาริส’ วัย 50 ยังสวยแซ่บและเซี๊ยะมาก

คิ้วต์เว่อร์! ‘ใบเฟิร์น’ ในเมคอัพลุค Stickers Dip สวยสายแฟแบบไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up