3 ไอเท็มทั้ง สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน" ใช้เป็นประจำ

รวบตึง 3 ไอเท็มทั้ง สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ “ชิน ฮเยซอน” ใช้เป็นประจำ

Alternative Textaccount_circle
3 ไอเท็มทั้ง สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน" ใช้เป็นประจำ
3 ไอเท็มทั้ง สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน" ใช้เป็นประจำ

จบไปแล้วแบบสุดปัง! สำหรับ Mr. Queen ซีรีส์เกาหลีแนวพีเรียดย้อนยุค ถือเป็นอีกพล็อตเรื่องยอดนิยมในเกาหลีไม่น้อย ส่วนเรื่องนี้แม้จะไม่ได้คู่พระนางระดับแม่เหล็กแถวหน้าของเกาหลีใต้ แต่ซีรีส์ Mr. Queen จากช่อง tvN กลับทำลายสถิติลาจอตอนจบไปด้วยเรตติ้งสุดกระฉูด 17.3% ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดอันดับ 7 ช่องเคเบิล แซง Itaewon Class จากช่อง JTBC เจ้าของตำแหน่งเดิมแบบไม่ค้านสายตาผู้ชมเลยทีเดียว

และก็อย่างที่เกริ่นว่านักแสดงเรื่องนี้ โดยเฉพาะนางเอกกับบทบาท พระมเหสี คิม โซยง ที่ต้องเล่นเป็นคน 2 บุคลิกหญิงและชายในร่างเดียว แสดงนำโดย ชิน ฮเยซอน (Shin Hye-sun) ก็พิสูจน์ด้วยฝีมือแล้วว่าเล่นได้ดีเยี่ยม รางวัลแดซังไม่ไกลเกินเอื้อมแน่ๆ เข้าถึงบทบาทจนถูกอกถูกใจผู้ชมไปทั่วเอเชีย ไม่ใช่แค่ที่เกาหลีเท่านั้น และถึงแม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ ชิน ฮเยซอน ได้กลายเป็นที่รักของผู้ชมไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร ใครๆ ก็อยากทำตาม ที่สำคัญอีกอย่างไม่แพ้ฝีมือการแสดงก็คือ ความสวยอ่อนเยาว์ในวัย 31 ปี (เกิด 31 สิงหาคม 2532) นั้น เธอมีเคล็ดลับดูแลตัวเองอย่างไร

สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน"

แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า เคยเขียน 6 สเต็ปเพิ่มออร่าให้ผิวสวยเนียนละเอียดฉบับ “ชิน ฮเยซอน” นางเอก Mr.Queen (คลิกอ่านได้นะคะ) ซึ่งเป็นเคล็ดลับดูแลตัวเองแบบจัดหนักไม่มีกั๊กมาให้อ่านเลย เน้นเป็นบิวตี้รูทีนเพื่อบำรุงให้ผิวสวยสุขภาพ

และสำหรับในบทความนี้จะขอมาสปอยล์ 3 บิวตี้ไอเท็มทั้ง สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ “ชิน ฮเยซอน” ใช้เป็นประจำ ยิ่งถ้าสาวคนไหนมีผิวที่ค่อนข้างแห้งเหมือนเธอล่ะก็ ต้องตามส่องแล้วค่ะว่าไอเท็มอะไรคือคีย์หลักที่ให้เธอกลับมามีผิวชุ่มชื่นและดูอ่อนกว่าวัย

1. Probioderm Repair Lifting Cream จาก Botanic Heal boH

พอเริ่มวัย 30+ ริ้วรอยก็ยิ่งถามหา จึงต้องหันมาทาครีมบำรุงผิว ที่ช่วยยกกระชับให้ผิวเต่งตึง และต่อต้านริ้วรอย พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวในเวลาเดียวกัน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 신혜선 (@shinhs831)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 신혜선 (@shinhs831)

2. Elixir Ultime L’Huile Originale Versatile Beautifying Oil จาก Kérastase

ออยล์บำรุงเนื้อบางเบา ที่ผสมผสานออยล์จากธรรมชาติ สำหรับเส้นผมธรรมดา ผมแห้ง หยาบกระด้าง ฟื้นบำรุงให้เส้นผมชุ่มชื้น แลดูมีชีวิตชีวา เปล่งประกายเงางามดุจแพรไหมนุ่มนวลตลอดความยาวเส้นผม และช่วยลดการชี้ฟูด้วย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 다라러브 (@darayalove)

3. Probioderm Repair Ampoule Cushion SPF50+ PA++++ จาก Botanic Heal boH

งานผิวหน้าใสไม่หนักหน้า เน้นบำรุงพร้อมปรับผิวให้เนียนสวย กระจ่าวใสสมบูรณ์แบบ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 신혜선 (@shinhs831)

สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน" ใช้เป็นประจำ สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน" ใช้เป็นประจำ สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน" ใช้เป็นประจำ สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน" ใช้เป็นประจำสกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน"สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน"สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน"สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน"สกินแคร์ แฮร์แคร์ และเมคอัพที่ "ชิน ฮเยซอน"


ภาพและคลิป IG : shinhs831
เรื่อง : Primphy_praewnista

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แซ่บเอาเรื่อง! “ลิซ่า” ลุคผมหยิกหยอยสไตล์ Retro Hair Curls คัฟเวอร์ Say So

เปิดเคล็ดลับผิวใสลุคคุณหนูของ ฮันโซฮี ทำตามได้ไม่ยาก แถมดูเด็กด้วย

6 สเต็ปเพิ่มออร่าให้ผิวสวยเนียนละเอียดฉบับ “ชิน ฮเยซอน” นางเอก Mr.Queen

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up